Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hòa giá rẻ lại có hiệu suất làm mát tốt để giải nhiệt hè này thì top 5 quạt điều hòa Kungfu giá rẻ dưới đây sẽ thỏa mãn được bạn.

Kungfu là thương hiệu quạt điều hòa được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả giúp gia đình thoải mái sử dụng vào những ngày hè oi bức. Hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình sản phẩm phù hợp từ thương hiệu quốc dân này nhé.

1. Quạt điều hòa Kungfu KF-60C

Kungfu KF-60C là sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng, vừa tiết kiệm điện năng vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quạt hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 150W, điện áp 220V/50Hz và luồng khí thoát khoảng 6000m3/h, phù hợp để sử dụng với nhiều không gian rộng lớn như: phòng khách, phòng làm việc,…

Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Dung tích bình chứa nước là 50 lít, có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không lo cạn nước. Sản phẩm có kích thước 69 x 44.5 x 96.5 cm và nặng khoảng 20.5kg, có thể đặt ở mọi không gian sống của người sử dụng một cách tiện lợi.

2. Quạt điều hòa Kungfu KF-50C

Kungfu KF-50C là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam. Công suất hoạt động của sản phẩm này lên đến 160W và có khả năng làm mát hiệu quả với phạm vi diện tích khoảng 25 – 40m2, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng trọ, quán ăn nhỏ,…

Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Kích thước sản phẩm là 540 x 412 x 990 mm và có trọng lượng khoảng 13kg, tương đối nhỏ gọn giúp mọi người di chuyển một cách dễ dàng. Độ ồn 60dB nên người sử dụng có thể nghe thấy âm thanh nhỏ nhưng không hề gây nên cảm giác khó chịu. Có tất cả 3 chế độ gió khác nhau như: gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên, từ đó giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

3. Quạt điều hòa Kungfu KF-80C

Kungfu KF-80C giúp người sử dụng có thể làm mát nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tốt cho sức khỏe. Công suất hoạt động của sản phẩm rất lớn, lên đến 160W, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách.

Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Dung tích bình chứa nước khá lớn (50 lít) giúp cho mọi người có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần châm thêm nước. Kích thước của mẫu quạt điều hòa giá rẻ này là 69 x 44.5 x 115 cm và trọng lượng khoảng 22kg, có tích hợp thêm 4 bánh xe chắc chắn nên khá dễ dàng di chuyển.

4. Quạt điều hòa Kungfu KF-80M

Kungfu KF-80M với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, vừa tiết kiệm được điện năng vừa tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có kích thước 690 x 445 x 1150mm và trọng lượng khoảng 22kg, quạt không quá lớn giúp người sử dụng có thể đặt ở nhiều nơi trong căn nhà.

Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Công suất hoạt động của sản phẩm tương đối mạnh mẽ, lên đến 160W, phạm vi làm mát hiệu quả khoảng 40m2, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc, quán ăn,…Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp 3 mức gió khác nhau để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của họ.

5. Quạt điều hòa Kungfu KF-60M

Quạt điều hòa Kungfu KF-60M có công suất hoạt động khoảng 85W và phạm vi làm mát hiệu quả khoảng 40m2. Do đó, sản phẩm này phù hợp với những không gian có diện tích mặt bằng lớn như phòng làm việc, quán cafe, quán ăn,…

Top 5 quạt điều hòa Kungfu vừa rẻ, vừa hiệu quả cho mọi gia đình

Độ ồn 60dB, tương đối dễ chịu nên phù hợp với những nơi cần sự yên tĩnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm tính năng thông minh như hẹn giờ tắt, tự động ngắt máy bơm khi cạn nước vô cùng tiện ích và dễ dàng cho người sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về top 5 quạt điều hòa Kungfu giá rẻ, nhưng có hiệu quả rất tốt cho mọi gia đình. Các sản phẩm trên đều có ưu và nhược điểm riêng nên khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. Chúc bạn tìm được một sản phẩm thực sự phù hợp và ưng ý.

Nếu có nhu cầu tìm mua những sản phẩm trên, đừng quên truy cập Websosanh để tham khảo giá và chọn địa chỉ mua hàng gần nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!