Top 5 quạt trần Panasonic 3 cánh đáng để sử hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 5 quạt trần Panasonic 3 cánh tốt nhất và đáng để sở hữu nhất hiện nay nhé.

Quạt trần Panasonic là lựa chọn số một khi người dùng nghĩ đến việc sắm một chiếc quạt trần theo tiêu chí: êm ái, mát mẻ, đẹp mắt và tiện kiệm điện năng. Thế nhưng hiện nay quạt trần Panasonic có rất nhiều dòng như quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh…

1. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Quạt được thiết kế với màu sắc sang trọng, cánh quạt bằng chất liệu thép không gỉ góp phần tô điểm thêm cho không gian của bạn. Đồng thời, Panasonic 3 cánh F-60MZ2 còn được trang bị dây an toàn giúp đề phòng cho động cơ và cánh quạt không bị rơi. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 được trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do hoạt động quá tải hay do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 với động cơ bạc đạn được đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn giúp làm tăng tuổi thọ cho quạt và vận hành êm ái hơn. Với điều khiển bằng hộp số nổi cùng 5 cấp độ gió khác nhau giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt, quạt hoạt động với công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái và bền bỉ lâu dài theo thời gian.

2. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S

Quạt được thiết kế với màu trắng viền vàng vô cùng tinh tế và sang trọng. Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S được điều khiển bằng hộp số nổi với 5 cấp độ gió khác nhau mang đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Quạt được trang bị dây an toàn nên đề phòng được tình trạng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti.

Bên cạnh đó, quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S còn được trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do sử dụng quạt trong thời gian dài. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S được trang bị động cơ bạc đạn giúp bôi trơn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp vận hành êm ái và mang đến cho không gian của bạn luồng gió tự nhiên tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu.

3. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S

Quạt được thiết kế với gam màu đồng cổ điển mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Cánh quạt được làm từ chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Panasonic 3 cánh F-56NCL-S gồm 3 cánh với đường kính cánh quạt là 140cm giúp làm mát hiệu quả và nhanh chóng cho không gian.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S có chiều dài ti là 30.4cm cùng 5 tốc độ gió để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh giúp làm mát được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Quạt sẽ thổi gió từ trên cao xuống nên cực kỳ dễ chịu và giúp không gian phòng luôn có sự thông thoáng. Panasonic 3 cánh F-56NCL-S hoạt động với công suất 70W sẽ cung cấp lưu lượng gió lớn đến 220m3/phút giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng.

4. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL

Panasonic 3 cánh F-56NCL là dòng quạt trần cao cấp của thương hiệu Panasonic. Quạt là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch cùng với chức năng làm mát cho không gian có diện tích rộng lớn nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Quạt được làm từ chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và nổi bật với gam màu đồng giúp không gian lắp đặt thêm phần tinh tế.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL gốm 3 cánh quạt dài có đường kính 140cm cùng công suất hoạt động 70W cung cấp lưu lượng gió đạt đến 220m3/phút giúp làm mát nhanh chóng. Panasonic 3 cánh F-56NCL có 5 tốc độ giúp khác nhau cho các bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Với dây cáp khóa cánh an toàn nên đảm bảo không bị rơi ra khỏi ti giúp vận hành ổn định và an toàn hơn.

5. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL

Quạt có 3 cánh được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp PPG sợi thủy tinh, nhẹ và bền bỉ, cho tốc độ quay nhanh hơn, siêu êm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL thích hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích hẹp. Quạt có ti dài 14cm, có bộ giá treo trần nên dễ dàng lắp đặt tại các căn hộ chung cư, trần nhà thấp.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL với đường kính cánh là 120mm cho lưu lượng gió mạnh lên đến 160m3/phút giúp làm mát được không gian hiệu quả, lưu thông không khí tốt và giúp căn phòng thêm phần thông thoáng. Với động cơ bạc đạn bôi trơn vĩnh cữu giúp chạy bền bỉ. Đặc biệt, quạt còn được thiết kế an toàn tối đa với công tắc và dây cáp thép ngăn ngừa việc rơi cánh quạt. Ngoài ra, cầu chì nhiệt tự động ngắt điện khi quạt trần hoạt động liên tục trong thời gian dài gây nóng hay chạm chập điện.

Với 5 sản phẩm quạt trần Panasonic 3 cánh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được được một sản phẩm hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn mua hàng hay cần tư vấn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!