Top 5 quạt trần Panasonic 3 cánh được đánh giá cao trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm và lắp đặt một chiếc quạt trần cho không gian của mình thì đừng nên bỏ qua top 5 quạt trần Panasonic 3 cánh được đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

Quạt trần là một thiết bị vô cùng cần thiết để lắp đặt tại phòng khách, phòng ăn…giúp lưu thông khí, tản gió hiệu quả cho không gian rộng và mở.

1. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Panasonic F-60MZ2 có thiết kế gọn nhẹ, màu trắng bạc sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chiều dài của ti là 50cm phù hợp với phòng có trần cao trên 3m, quạt còn có kèm móc treo nên bạn không cần phải quá lo lắng khi lắp đặt.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 được trang bị công suất hoạt động 66W, lưu lượng gió 215m3/phút phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… Quạt có 3 cánh quạt với kích thước sải cánh rộng đến 150cm giúp làm mát cho không gian rộng. Cánh quạt có thiết kế 3D, kiểu dáng thanh thoát tạo ra luồng gió tự nhiên và dễ chịu.

2. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S/KS

Panasonic F-60MZ2-S/KS được thiết 2 gam màu trắng viền vàng và đen sang trọng. Quạt trần 3 cánh, điều khiển bằng hộp số, đường kính 150cm, hoạt động êm ái và được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ hay cánh quạt rời khỏi ti.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S/KS
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S/KS

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2-S/KS có độ bền cao và an toàn cho gia đình trong quá trình sử dụng. Quạt được điều khiển bằng hộp số nổi cùng 5 cấp độ gió khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, Panasonic F-60MZ2-S/KS còn được trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài. 

3. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S

Panasonic F-56NCL-S có 3 cánh với đường kính cánh quạt là 140cm cho hiệu quả làm mát rộng. Cánh quạt được làm từ chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Chiều dài ti là 30.4cm và 5 tốc độ gió điều chỉnh bằng hộp số giúp làm mát được cho nhiều nhu cầu khác nhau. 

Quạt có gam màu đồng cổ điển, động cơ sơn mạ màu vàng hoạt động với công suất là 70W cung cấp lưu lượng gió lớn 220m3/phút giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Quạt có dây cáp khóa cánh an toàn đảm bảo cánh không bị rơi ra khỏi ti và động cơ. Ngoài ra, quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S còn có tính năng tự động ngắt động cơ khi quá nóng phòng chống cháy nổ và nâng cao độ bền cho quạt.

4. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL

Panasonic F-48CZL có 3 cánh với đường kính cánh là 120mm cho lưu lượng gió mạnh 160m3/phút giúp làm mát cho không gian phòng hiệu quả, lưu thông không khí tốt, giúp căn phòng thêm thông thoáng. Quạt được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp PPG sợi thủy tinh, nhẹ và bền bỉ, cho tốc độ quay nhanh hơn, siêu êm và tiết kiệm điện.

Quạt có ti dài 14cm, có bộ giá treo trần dễ dàng lắp đặt tại các căn hộ chung cư, trần nhà thấp. Panasonic F-48CZL được trang bị động cơ bạc đạn bôi trơn vĩnh cửu chạy vô cùng bền bỉ. Quạt có thiết kế an toàn tối đa với công tắc và dây cáp thép ngăn ngừa việc rơi cánh quạt điện cùng cầu chì nhiệt tự động ngắt điện khi quạt trần hoạt động liên tục thời gian dài gây nóng hay chạm chập điện.

5. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL
Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL

Panasonic F-48DGL có chiều dài ti 23cm phù hợp với những không gian có trần thấp. Quạt có tổng công suất 50W, trong đó công suất quạt là 31W và công suất đèn là 19W. Quạt được trang bị điều khiển từ xa cầm tay, vừa tích hợp tính năng thông minh điều khiển từ xa bằng ứng dụng Panasonic qua điện thoại và kết nối Wireless 2.4GHz.

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL sử dụng động cơ DC cho độ bền cao, vận hành êm ái với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, lắp đặt móc treo đơn giản và chắc chắn. Quạt có thiết kế với 3 cấp độ an toàn giúp người dùng yên tâm sử dụng. Quạt có 10 cấp độ gió với lưu lượng gió đạt 200m3/phút cho hiệu quả làm mát cao. 

Trên đây là top 5 quạt trần Panasonic 3 cánh tốt và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm quạt trần phù hợp với không gian sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!