Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh Panasonic vận hành êm ái và bền bỉ, giá thành của quạt cũng hợp lý hơn so với quạt 5 cánh. Cùng tìm hiểu top quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất.

Quạt trần là một trong những thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè nắng nóng, với đặc tính làm mát trên diện rộng. Không tốn nhiều diện tích và còn có khả năng làm mát căn phòng và khiến chiếc quạt này vẫn được nhiều người lựa chọn mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát ra đời.

Một số sản phẩm quạt trần Panasonic 4 cánh có điều khiển đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn cho gia đình trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích sau đây nha. Hãy cùng Websosanh liệt kê ra top quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất qua bài viết sau nhé.

1. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG có điều khiển

quạt trần Panasonic 4 cánh

Quạt trần Panasonic F-56XPG điều khiển thiết kế màu đen sang trọng sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình đến văn phòng, nhà hàng và khách sạn.

Quạt trần Panasonic 4 cánh có điều khiển F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây an toàn, khóa an toàn và công tắc ngắt điện an toàn. Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra sự cố không mong muốn, công tắc sẽ tự động cắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra ngoài và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt trần Panasonic có cấu tạo gồm cánh quạt, nắp treo, nắp trang trí, móc treo, điều khiển từ xa và động cơ quạt được tích hợp sẵn. Nhờ đó, quạt sẽ hoạt động nhẹ nhàng hơn, không gây tiếng ồn. Động cơ được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho độ bền cao.

Giá tham khảo: 1.780.000 VND

2. Quạt trần 4 cánh Panasonic F56TXZT 

quạt trần Panasonic 4 cánh

Quạt trần Panasonic 4 cánh cho luồng gió mạnh và lưu thông đều hơn trong không gian. Nhà có trần cao nên lắp quạt 4 cánh trở lên và Panasonic F56TXZT là một trong những mẫu quạt đáng chú ý với công suất trung bình và giá cả phải chăng.

Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ

3. Quạt trần 4 cánh Panasonic có điều khiển F-56MZG-GO

quạt trần Panasonic 4 cánh

Quạt được điều khiển bằng remote có nút bấm dạ quang với 3 cấp độ gió khác nhau và mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người sử dụng. Ngoài ra, thì quạt còn có chức năng nhớ tốc độ khi khởi động lại.

Quạt trần Panasonic F-56MZG-GO chính hãng có cánh quạt được phủ lớp sơn chống rỉ đặc biệt mang đến giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người dùng.

Quạt trần Panasonic F-56MZG-GO có chức năng hẹn giờ từ 1 đến 3 tiếng và 6 tiếng giúp người dùng chủ động trong việc cài đặt thời gian và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 1.600.000 VND

4. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S

quạt trần Panasonic 4 cánh

Làm lạnh nhanh chóng, sản phẩm có thể quay 88 đến 184 vòng/phút, tốc độ quay 150 vòng/phút giúp lượng không khí lưu thông tốt.

Quạt trần Panasonic 4 cánh có điều khiển F-56MPG-S được tích hợp 3 tốc độ gió cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chế độ ngủ của quạt sử dụng gió thổi nhẹ nhàng phù hợp với trẻ nhỏ.

Nhờ công tắc an toàn quạt trần Panasonic 4 cánh có điều khiển F-56MPG-S sẽ tự động ngắt khi có sự cố về điện hoặc quạt bị kẹt, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 1.790.000 VND

5. Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-S có điều khiển

quạt trần Panasonic 4 cánh

Quạt trần Panasonic 4 cánh có đường kính 140 cm giúp phân bổ gió đều cho căn phòng của gia đình bạn mát mẻ và dễ chịu hơn.

Quạt trần Panasonic F-56MZG-S chính hãng có cánh quạt được phủ lớp sơn chống rỉ đặc biệt mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người dùng.

Điểm đặc biệt của chiếc quạt trần Panasonic F-56MZG-S này chính là chức năng điều khiển 3 tốc độ gió cùng chức năng nhớ tốc độ mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic được điều khiển bằng remote có nút bấm dạ quang với 3 cấp độ gió khác nhau mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có chức năng nhớ tốc độ khi khởi động lại.

Giá tham khảo: 1.699.000 VND

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!