Top 5 quạt treo tường công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 5 mẫu quạt treo tường công nghiệp bán chạy nhất hiện nay trên thị trường để các bạn có thể tham khảo và mua dùng cho mùa hè sắp tới.

Quạt treo tường công nghiệp được thiết kế treo tường nhưng hoạt động với công suất lớn giúp làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích rộng và đông người. Quạt treo tường công nghiệp đặc biệt thích hợp cho các không gian như quán café, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng…

1. Quạt treo tường công nghiệp Hichiko HC-6750W

Hichiko HC-6750W sở hữu thiết kế dạng treo tường nên không chiếm quá nhiều diện tích mà lại dễ dàng lắp đặt. Lồng quạt đan dày đến 2mm phía bên ngoài được sơn lớp sơn đen tĩnh điện mang lại độ bền cao bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người dùng. Phần lõi motor bằng dây đồng nguyên chất giúp quạt hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, dây đồng còn có khả năng chịu nhiệt cao và chống quá tải tốt.

Quạt treo tường công nghiệp Hichiko HC-6670W
Quạt treo tường công nghiệp Hichiko HC-6750W

Quạt treo công nghiệp Hichiko HC-6750W hoạt động với công suất đạt đến 170W nên rất khỏe và cho hiệu quả làm mát tối ưu thích hợp để làm mát ở những không gian rộng và đông người. Với 3 cánh quạt bằng nhôm cùng còng treo chắc chắn sẽ tạo ra luồng gió mạnh, đạt 1350 vòng quay/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

2. Quạt treo tường công nghiệp Hawin HW 500

Hawin HW 500 phù hợp với những chỗ đông người như nhà máy, nhà hàng, hội trường, quán cà phê, quán ăn…Quạt được thiết kế với dạng treo tường chắc chắn, không chiếm diện tích và khả năng làm mát ở diện tích rộng.

Quạt treo tường công nghiệp Hawin HW 500 hoạt động với công suất 160W cho lưu lượng gió cực mạnh có thể đạt được 7.800 m3/giờ giúp làm mát cho không gian rộng một cách nhanh chóng, xua tan khí nóng và thông thoáng không khí.

Phần nan lồng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cổ quạt an toàn, chức năng chống kẹt cứng khi quay chạm tường theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. Cánh quạt đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. 

3. Quạt treo tường công nghiệp Fukada KD750T

Fukada KD750T được trang bị động cơ dây đồng 100% vỏ nhôm vô cùng bền bỉ và mang đến tuổi thọ cao. Quạt có 3 tốc độ để người dùng điều chỉnh theo ý muốn và có thể lựa chọn hướng gió cố định hay dao động. 

Quạt treo tường công nghiệp Fukada KD750T
Quạt treo tường công nghiệp Fukada KD750T

Cánh quạt được cấu tạo bằng chất liệu nhôm cao cấp có 3 lưỡi giúp làm mát hiệu quat. Lồng quạt màu đen và hoạt động với công suất 270W cho lưu lượng gió đạt đến 290m3/phút và sải cánh là 750mm. Đế ngang và kim loại chắc chắn, cọc rút và điều chỉnh cao thấp để có thể làm mát cho nhiều không gian khác nhau. Quạt treo tường công nghiệp Fukada KD750T có phích cắm dạng tròn với dây nguồn dài lên đến 2m vô cùng tiện lợi.

4. Quạt treo tường công nghiệp DWI 2460

Quạt có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở trên tường giúp tiết kiệm được không gian. DWI 2460 được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét cho độ bền cao và khả năng vận hành ổn định. Quạt có khả năng vận hành liên tục 24/7 giờ trên mọi môi trường công nghiệp mà không sợ quá tải. DWI 2460 được thiết kế sử dụng cảm biến nhiệt nên sẽ tự động ngắt khi quá tải, vừa an toàn trong quá trình sử dụng vừa đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.

Quạt treo công nghiệp DWI 2460 với lưu lượng gió lớn đến 7.860m3/giờ nhưng lại tiết kiệm đến 30% điện năng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng. DWI 2460 hoạt động với công suất lên đến 121W phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là trong sản xuất công nghiệp.

5. Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221

Benny BFW-221 hoạt động với công suất vận hành 190W cho lưu lượng gió lớn, hoạt động bền bỉ, êm ái. Mô tơ được bảo vệ chống quá nhiệt giúp đảm bảo được độ bền và khả năng vận hành ổn định hơ. Đặc biệt mô tơ được áp dụng công nghệ Diamond Motor siêu bền bỉ. 

Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221
Quạt treo tường công nghiệp Benny BFW-221

Quạt treo tường Benny BFW-221 với 3 tốc độ gió cho phép người dùng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu làm mát khác nhau. Quạt được trang bị đến 5 cánh quạt với đường kính lồng quạt là 550mm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát hiệu quả ở không gian lớn. 

Hy vọng qua những thông tin này sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về quạt treo tường công nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!