Top 5 quạt treo tường điều khiển từ xa giá tốt không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top 5 quạt treo tường điều khiển từ xa giá tốt được người tiêu dùng đánh giá cao và không nên bỏ lỡ.

Quạt treo tường tuy không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng nhưng nếu không có sự cải tiến khi công nghệ đang ngày càng phát triển nhanh như vũ bão. Do đó quạt treo tường điều khiển từ xa được ra đời để đánh dấu sự cải tiến quan trọng trong thị trường quạt điện hiện nay.

1. Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR1428

Senko TR1428 là giải pháp để làm mát cho không gian rộng mà không tốn quá nhiều diện tích. Quạt được thiết kế treo tường vừa đảm bảo làm mát hiệu quả vừa có tính thẩm mỹ cao. Senko TR1428 thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, trường học…

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR1428
Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR1428

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR1428 có thiết kế với 3 cánh quạt có đường kính 39cm giúp tạo gió nhanh và mạnh mẽ với lưu lượng gió tối đa 64.1m3/phút. Senko TR1428 được trang bị đi kèm điều khiển từ xa tiện dụng, người dùng có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Senko TR1428 còn có chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng tiện dụng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

2. Quạt treo tường điều khiển từ xa Vinawind QTT400X-HĐ

Vinawind QTT400X-HĐ là dòng quạt treo tường giúp làm mát ở không gian rộng, tiết kiệm diện tích. Quạt vận hành êm ái, giảm thiếu được tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ. Quạt có thiết kế đặc trưng phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng học, phòng trọ…có diện tích từ 10 – 12m2.

Quạt treo tường điều khiển từ xa Vinawind QTT400X-HĐ hoạt động với 3 tốc độ, có thể chuyển hướng, có chế độ gió thoảng, hỗ trợ hẹn giờ tắt bằng tay hay ấn nút điều khiển nên người dùng có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn và nhu cầu của bản thân. Vinawind QTT400X-HĐ ngoài bảng điều khiển ở trên thân quạt thì còn được trang bị thêm 1 điều khiển từ xa giúp điều chỉnh quạt được dễ dàng và tiện ích hơn.

3. Quạt treo tường điều khiển từ xa Tiross TS9186

Quạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhà nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, cửa hàng… Tiross TS9186 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của quạt mà không cần phải đến gần quạt vô cùng tiện lợi. Quạt có 3 tốc độ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Quạt treo tường điều khiển từ xa Tiross TS9186
Quạt treo tường điều khiển từ xa Tiross TS9186

Quạt treo tường điều khiển từ xa Tiross TS9186 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 50W cùng đường kính cánh quạt rộng 40cm giúp tạo lưu lượng gió mạnh mẽ và cho khả năng làm mát hiệu quả. Quạt có thời gian hẹn giờ lên đến 6 tiếng cho phép người dùng có thể linh động lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

4. Quạt treo tường điều khiển từ xa Midea FW40-7JR

Phần thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nhàng và dễ dàng treo tường mà không sợ áp lực về trọng lượng. Cánh quạt bằng nhựa cứng cáp, bền bỉ giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh. Lồng quạt được làm bằng chất liệu thép cùng nan lồng đan khít và có khớp chặt chẽ nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Quạt treo tường điều khiển từ xa Midea FW40-7JR có 3 tốc độ gió là thấp, trung bình và cao cùng 3 chế độ gió là thông thường, tự nhiên và gió ngủ để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt treo tường Midea FW40-7JR hoạt động với công suất 55W vừa mang đến làn gió mát mẻ vừa tiết kiệm được điện năng. Quạt được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cho người dùng khi cần thay đổi các chế độ hoặc tắt/mở quạt mà không cần phải di chuyển nhiều. Chế độ hẹn giờ ở 4 mức 0.5h, 1h, 2h, 4h mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái.

5. Quạt treo tường điều khiển từ xa Hatari HT-W16R6

Hatari HT-W16R6 là dòng quạt treo tường cảm ứng cao cấp của Hatari. Quạt có lồng quạt dày, chắc chắn, các khe khít, đan 2 vòng được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Phần lồng quạt được thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều giúp an toàn tuyệt đối cho người dùng. Phần cánh quạt được đúc nguyên khối với chất liệu nhựa dẻo, trong suốt, không tạp chất và không độc hại.

Quạt treo tường điều khiển từ xa Hatari HT-W16R6
Quạt treo tường điều khiển từ xa Hatari HT-W16R6

Ngoài ra, quạt treo tường điều khiển từ xa Hatari HT-W16R6 còn được trang bị cầu chì nhiệt an toàn để chống cháy nổ. Quạt được trang bị cảm biến nhiệt độ và chế độ gió tự nhiên đồng thời bộ hẹn giờ 1, 2, 4, 8 giờ nên tiện lợi hơn khi sử dụng. Hatari HT-W16R6 được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp, giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ, không bị rơ và không gây ra tiếng ồn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm cho mình những sự lựa chọn quạt treo tường điều khiển từ xa. Nếu cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!