Top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Khang Anh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Daikin inverter FTHF25RAVMV, smart tivi LG 4K 55 inch 55UM7100PTA, máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F80VG9HRV, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 và máy ảnh Sony ILCE-6000L là 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Khang Anh.

Điện máy Khang Anh là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện máy, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, âm thanh & máy ảnh kỹ thuật số chính hãng các thương hiệu nổi tiếng với giá cả canh tranh nhất khu vực thành phố Hà Nội với hàng ngàn mẫu mã, chủng loại đa dạng để bạn lựa chọn. Trong đó không thể không kể đến những sản phẩm nổi bật, có lượng tiêu thụ lớn dưới đây:

1. Điều hòa 2 chiều Daikin inverter FTHF25RAVMV

Được thiết kế với 2 tính năng làm mát và sưởi ấm vô cùng tiện lợi, kiểu dáng thanh lịch kết hợp với vỏ ngoài màu trắng tinh tế, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách hay phòng ngủ của bạn thêm tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Điều hòa 2 chiều Daikin inverter FTHF25RAVMV với công suất 1.0 HP có khả năng làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho không gian phòng dưới 15m2. Chế độ Econo làm mát với công suất thấp, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

Điều hòa 2 chiều Daikin inverter FTHF25RAVMVĐiều hòa Daikin FTHF25RAVMV 2 chiều được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sản phẩm đã được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.05) tiết kiệm điện năng. Chế độ thổi gió dễ chịu với cánh đảo gió hướng lên trần nhà, ngăn chặn hơi lạnh thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người thân của bạn, thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Đặc biệt, chiếc điều hòa Đaikin này còn trang bị công nghệ làm lạnh tức thì chỉ với một nút bấm Powerful đơn giản, cả căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong tích tắc, cho bạn được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn, lý tưởng mà không phải đợi quá lâu. Bên cạnh đó, thiết bị còn sử dụng tấm vi lọc bụi sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho đường hô hấp có trong không khí như: bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, lông thú cưng, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

2. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7100PTA

Nếu bạn đang có ý định sắm tivi màn hình lớn cho gia đình vào dịp Tết Canh Tý 2020 sắp tới thì nhất định không nên bỏ lỡ chiếc smart tivi LG 4k 55 inch 55UM7100PTA đang bán rất chạy tại điện máy Khang Anh này.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7100PTAĐây là chiếc smart tivi nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam phân phối và là model mới nhất năm 2019 của LG. Mang trong mình kiểu dáng hiện đại, đầy phong cách với tông màu đen sang trọng, quý phái, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, chân đế của tivi cũng được tạo kiểu hình chữ V úp ngược, cho phép tivi có thể trụ vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Smart tivi LG 4k 55 inch 55UM7100PTA sở hữu trong mình những đặc điểm nổi trội như:

  • Độ phân giải 4K sắc nét.
  • Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản.
  • Công nghệ True Color Accuracy cho màu sắc chính xác.
  • Chip xử lý Quad Core hoàn thiện chất lượng hình ảnh.
  • Âm thanh sắc sảo với công nghệ DTS Virtual:X.
  • Hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng, đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi Sreen Mirroring và AirPlay 2

3. Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F80VG9HRV

Sở hữu kiểu dáng thanh thoát, đường nét thiết kế gọn gàng và tinh tế. Nắp kính chịu lực không chỉ sang trọng mà còn tạo nên sự bền bỉ cho máy giặt. Với khối lượng giặt 7 kg, máy giặt Panasonic NA-F70VS7HRV này sẽ giúp giặt sạch quần áo của những gia đình có từ 2 đến 3 người.

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F80VG9HRVCông nghệ luồng nước Dancing đem đến cho người sử dụng máy giặt Panasonic NA-F70VS7HRV một quá trình giặt hiệu quả, đánh bật mọi vết bẩn khó ưa. Công nghệ Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm nước. Công nghệ sấy bằng gió đảm bảo quần áo của bạn sẽ khô rất nhanh sau khi lấy ra khỏi máy giặt. Nỗi lo mỗi ngày ẩm ướt làm quần áo lâu khô sẽ không còn nữa. Đặc biệt, máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS7HRV còn được trang bị tới 10 chương trình giặt đa dạng, thích hợp với nhiều loại quần áo và nhu cầu giặt giũ giúp bạn lựa chọn được chế độ giặt cần thiết nhất vừa tiết kiệm lượng điện, nước tiêu thụ, vừa giặt sạch quần áo lại đỡ mất thời gian.

4. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10

Nếu như từ trước tới nay dòng Galaxy Note của Samsung thường ít được các bạn nữ sử dụng bởi kích thước màn hình khá lớn khiến việc cầm nắm trở nên khó khăn thì Samsung Galaxy Note 10 sẽ là chiếc smartphone nhỏ gọn, phù hợp với cả những bạn có bàn tay nhỏ.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10Samsung Galaxy Note 10 tại Khang Anh sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đẹp. Không giống với cách đục lỗ góc phải trên S10, chiếc Note 10 đưa camera selfie ra chính giữa, kèm theo viền màn hình Infinity-O này cũng được mỏng hơn đáng kể. Máy có kích thước 6.3 inch cùng độ phân giải Full HD+, được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED mang lại màu sắc đậm đà và sống động hơn. Công nghệ Dynamic AMOLED này còn cho ra màn hình ít ánh sáng xanh hơn nhằm giúp mắt thoải mái. Bên cạnh đó, nhờ được hỗ trợ HDR10+ nên Note 10 có thể cải thiện độ chính xác màu tốt hơn và cho ra hình ảnh đẹp hơn.

Thiết kế màu gradient bóng bẩy cùng bút S Pen “thần thánh” ngày càng nhiều “phép” khiến Samsung Galaxy Note 10 càng trở lên đắt giá và được giới trẻ săn lùng tìm mua cho bằng được. Một trong những điểm nhấn đáng quan tâm nhất ở Samsung Galaxy Note 10 chính là cụm camera chất lượng và tiên tiến. Máy được trang bị 3 camera phía sau gồm cảm biến chính 12 MP Dual Pixel (khẩu độ thay đổi f/1.5 – f/2.4), cảm biến góc siêu rộng 16 MP (khẩu độ f/2.2), ống kính tele 12 MP zoom quang 2x (khẩu độ f/2.1). Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 10 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 vừa mới được ra mắt, mang lại hiệu suất GPU tăng lên so với con chip tiền nhiệm Exynos 9820. Bộ nhớ lưu trữ 256 GB, cho phép bạn thỏa sức tải những ứng dụng yêu thích và lưu những bức ảnh kỉ niệm mà không lo hết dung lượng. Một ưu điểm không hề nhỏ, đó chính là khả năng biến hình thành một cỗ PC thực sự của Note 10, chỉ thông qua một cáp chuyển đổi từ USB-C sang HDMI.

5. Máy ảnh Sony ILCE-6000L

Sony ILCE-6000L là mẫu máy ảnh không gương lật được các chuyên giá đánh giá rất cao bởi hiệu năng sử dụng so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Với những tính năng nổi trội như:

  • Lấy nét nhanh nhất thế giới*1, AF (0.06 giây)
  • Cảm biến Exmor™ APS HD CMOS 24.3MP có bộ xử lý BIONZ X™
  • Độ phân giải 24.3 MP
  • Lấy nét tự động Fast Hybrid
  • Khung ngắm điện tử 1,0 cm
  • Màn hình 3 inch
  • ISO 100-25600
  • Tốc độ chụp 11 ảnh / giây
  • Chia sẻ và kiểm soát đơn giản cùng Wi-Fi® và NFC một chạm
  • Pin tương thích FW50

Máy ảnh Sony ILCE-6000L là mẫu máy ảnh bán chạy nhất tại Khang Anh nói riêng và trên thị trường nói chung đồng thời giữ nguyên vị thứ trên bảng xếp hạng trong khoảng thời gian lâu nhất hiện nay.

Máy ảnh Sony ILCE-6000LTrên đây là top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại điện máy Khang Anh. Các khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp địa chỉ Số 124 Ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội để mua hàng. Nếu ở xa có thể đặt hàng online tại Website http://dienmaykhanganh.com/ hoặc đặt hàng qua Hotline 0983.006.275, điện máy Khang Anh sẽ giao hàng tận nơi bằng phương thức COD hay chuyển khoản.

Tiêu chí phục vụ khách hàng của điện máy Khang Anh như sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình: Luôn giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc về sản phẩm, các vấn đề về kỹ thuật để quý khách có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Bảo hành chất lượng: Những vấn đề về sản phẩm sẽ được hỗ trợ giải quyết chu đáo với chế độ đổi trả, bảo hành tốt nhất theo tiêu chí khách hàng là thượng đế.
  • Giao hàng nhanh chóng: Liên kết với các đơn vị giao hàng chất lượng và uy tín để quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
  • Đặc biệt có ưu đãi giá cho khách hàng thân thiết và có giá trị đơn hàng lớn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Khang Anh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!