Top 5 sản phẩm Bielenda hot nhất thị trường đang được chị em phụ nữ săn đón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bielenda là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Balan. Không chỉ phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp thiên về chăm sóc cá nhân mà Bielenda còn tập trung phát triển cả các dòng mỹ phẩm làm đẹp thiên về đặc trị trong spa.

Các mỹ phẩm của thương hiệu Bielenda được đánh giá là tự nhiên, lành tính và có hiệu quả rất tốt nên được các chị em phụ nữ vô cùng tin tưởng lựa chọn.

Trong tất cả các sản phẩm mỹ phẩm Bielenda trên thị trường hiện nay thì huyết thanh tươi Bielenda vàng làm trắng trị thâm nám, nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional, huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda, kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional là Top 5 sản phẩm Bielenda hot nhất thị trường đang được chị em phụ nữ săn đón.

1. Huyết thanh tươi Bielenda vàng làm trắng, trị thâm nám

Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện tông da, mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên với một loại mỹ phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thì huyết thanh tươi Bielenda vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với công thức đặc biệt kết hợp giữa 15% Vitamin C + Antiox Hydra Complex + Axit Citric, huyết thanh tươi Bielenda vàng được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả với 83% làm mềm và làm mịn nếp nhăn; 92% giảm thâm nám giúp làm đều màu da tự nhiên; làm giảm các đốm nâu, vết thâm nám, tàn nhang do lão hóa và ánh nắng mặt trời đồng thời giúp da trắng sáng từ bên trong, bảo vệ da dưới tác động của môi trường, giữ da luôn ẩm mịn và căng bóng.

Huyết thanh tươi Bielenda vàng làm trắng, trị thâm nám
Huyết thanh tươi Bielenda vàng làm trắng, trị thâm nám

2. Nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional

Nước hoa hồng là dung dịch cân bằng da sử dụng sau mỗi lần rửa sạch mặt với đặc tính chủ yếu là làm mềm da và giúp da được rửa sạch hoàn toàn trước khi dùng serum – huyết thanh. Vì thế nếu bạn đã có một lọ huyết thanh Bielenda rồi thì nhất thiết bạn sẽ cần thêm một lọ nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional để phát huy tối đa công hiệu dưỡng da từ loại mỹ phẩm Balan này.

Nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional
Nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional

Với thành phần chính được kết hợp từ: các phân tử Hyaluronic Acid có khả năng thâm nhập vào các lớp da sâu bên trong, cấp ẩm cho da và giúp da mịn màng, săn chắc, đàn hồi tốt hơn;

Axit mandelic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, có cơ chế kháng khuẩn và se khít các lỗ chân lông giúp làm giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa tắc nghẽn các lỗ chân lông và làm sáng da; cùng các Axit Lactobionic kích thích tái tạo da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, giữ ẩm và làm mịn mướt da; nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional có công dụng cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và làm giảm kích ứng da giúp da trắng hồng rạng rỡ, da săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho các loại da hỗn hợp, da nhờn, da xỉn màu, lỗ chân lông to và có mụn trứng cá.

3. Huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda

Huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda có chứa một liều cao các thành phần: ALMOND ACID giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và kích thích cơ chế sản xuất Collagen, làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ DNA, tăng cường và tái tạo làn da mới, hoạt động như tác nhân kháng khuẩn, co lại các lỗ chân lông, giảm sản xuất bã nhờn quá mức và ngăn ngừa sự tắc nghẽn của các lỗ chân lông; LACTOBIONIC ACID giúp tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm dịu và dưỡng ẩm cho da;VITAMIN B3 giúp tăng cường, làm mới và làm mờ da, cải thiện khả năng chống lại các vấn đề về da: mụn, đỏ, gồ ghề và viêm, đồng thời giúp làm sáng da và làm giảm sắc tố do ánh nắng mặt trời và tuổi tác.

Huyết thanh chống lão hóa da Bielenda
Huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda

Với thí nghiệm khoa học được tiến hành dưới sự giám sát của các bác sĩ da liễu trên 25 phụ nữ trong thời gian sáu tuần cho thấy việc sử dụng huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda giúp giảm lão hóa đáng kể tới 91%, 85% cho biết mặt họ trông trẻ trung hơn sau khi dùng và đa số người sử dụng đều thấy rằng tỉ lệ giảm lỗ chân lông hoàn hảo gần như không nhìn thấy được giúp da giảm nhăn, êm dịu, cải thiện sự hydrat hóa và giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

4. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda

Cách sử dụng và chăm sóc da đúng nhất chính là sử dụng tonner + serum + cream vì thế kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua để làm động tác khóa ẩm giúp serum không bị bay hơi nhanh và hoạt động tối đa công hiệu trên da giúp làm trắng da và chống lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda

Với thành phần chính tập trung chủ yếu là: Hyaluronic Acid giúp giữ nước và cấp ẩm mạnh cho da; cùng Peptide phỏng sinh học giúp kích thích sự sản sinh collagen mới, nuôi dưỡng da săn chắc và đem lại sức sống cho da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da giúp ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ; và Lactic acid có tác dụng kích thích sản xuất ceramides trong da một chất có tác dụng giữ nước của da, do vậy tăng tác dụng giữ ẩm cho da và làm chuẩn hóa quá trình tẩy da chết; kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda có công dụng giúp phục hồi làn da nhanh chóng sau quá trình thẩm mỹ, giảm đỏ, giảm rát ngay lập tức sau khi điều trị Laser, lăn kim hoặc các điều trị tổn thương khác, giúp cải thiện hiệu quả chất lượng da. Cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và điều chỉnh màu sắc da. Kem có hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, làm mịn, mờ các nếp nhăn cũ và ngăn ngừa chảy xệ da.

5. Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional

Do môi trường và để phù hợp với cơ chế của làn da, bạn có thể lựa chọn kem dưỡng Bielenda chống lão hóa hoặc cũng có thể lựa chọn kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional để phù hợp với nhu cầu của bạn và định hướng của sản phẩm.

Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional
Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional

Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional giúp cải thiện hiệu quả chất lượng da với các Axit mandelic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, thắt chặt các lỗ chân lông, làm giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa tắc nghẽn của lỗ chân lông, làm sáng da; Axit Lactobionic kích thích tái tạo da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và làm mịn mướt da, giữ ẩm cho da; cùng vitamin B3 giúp tăng cường, đổi mới và căng mướt da, chống lại vấn đề về da như mụn trứng cá, mẩn đỏ và độ nhám từ đó làm sáng da, giảm thâm, nám và làm mờ các đốm nâu. Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional rất phù hợp với những làn da không hoàn hảo, các loại da thiên hỗn hợp, dầu, xỉn màu, lỗ chân lông to và làn da mụn.

Để đạt hiệu quả tối đa – rút lứa tuổi da sinh học tới 10 năm thì bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm gồm Toner + Serum + Cream trong đó: Nước hoa hồng Bielenda Skin Clinic Professional giúp cân bằng PH, làm sạch hoàn chỉnh và cân bằng ẩm cho da + Serum (tinh chất đặc trị Huyết thanh tươi Bielenda vàng làm trắng, trị thâm nám hoặc Huyết thanh trị mụn chống lão hóa da Bielenda) giúp đặc trị làm trắng trị thâm nám hoặc trị mụn và chống lão hóa da + Cream (Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda hoặc Kem dưỡng trắng chống lão hóa Bielenda Skin Clinic Professional) giúp đặc trị theo dưỡng theo chức năng dưỡng ẩm chống lão hóa hoặc dưỡng trắng chống lão hóa.

Khi bôi toner và serum nhất định bạn phải bôi cả mặt và cổ nhé! Vùng da cổ mà bị bỏ quên sẽ là sai sót rất lớn trong quy trình dưỡng và chăm sóc làn da bạn đấy. Khi bạn cần tư vấn chi tiết về thông tin Top 5 sản phẩm Bielenda hot nhất thị trường đang được chị em phụ nữ săn đón bạn có thể liên hệ:

Website: http://khaithienphu.com

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 17 Hàng Giầy – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 156 Yên Duyên – Hoàng Mai
  • Mua sỉ: Ngõ 7,đường Hưng phúc – Tổ 24 Yên Sở – Hoàng Mai

Hotline: 0968918668

Email: caohongbich2512@gmail.com

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!