Top 5 sản phẩm kem chống nắng Thái Lan hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại kem chống nắng nào cho hè này vừa rẻ lại vừa hiệu quả thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem chống nắng của Thái Lan dưới đây. Dù sản phẩm có giá thành rẻ nhưng không vì thế mà khả năng chống nắng kém đâu nhé!

Làm thế nào để có thể tìm được một dòng kem chống nắng vừa hợp da, nhưng có chỉ số SPF vừa phải lại chống nắng hiệu quả, không gây kích ứng khi sử dụng đúng là một câu hỏi khó. Chỉ cần lựa chọn không kĩ một chút thôi là da có thể bị lên mụn, bị dị ứng, bị ngứa thậm chí là hư tổn sâu.

Đừng lo lắng nữa nhé, vì đã có kem chống nắng Thái lan là dòng kem chống nắng tốt vừa hiệu quả lại an toàn cho da được rất nhiều bạn trẻ khen ngợi. Sau đây là 5 sản phẩm kem chống nắng của Thái khiến chị em mê đắm nhất.

Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscreen

  • Kem chống nắng Rajdhevee là một sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng của Thái lan. Sản phẩm với khả năng chống nắng cao, chỉ số SPF lên tới 40 có độ che phủ tốt.
Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscreen
Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscreen
  • Kem có tone màu sáng, rất an toàn cho da không tạo cảm giác trắng bệch, mang cảm giác dịu nhẹ cho da.
  • Sản phẩm Rajdhevee Clinic Sunscreen có thể làm kem nền trong trang điểm.
  • Chất kem khá đặc, hơi khô, khó tán đều trên da.

Kem chống nắng Cathy Magic Cream

  • Kem chống nắng Cathy Magic Cream với công thức các hạt hơi sương phân tử nước, giúp chống nắng và cung cấp độ ẩm cho làn da không bị khô ráp dưới ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng Cathy Magic Cream
Kem chống nắng Cathy Magic Cream
  • Với chất kem mềm, nhẹ hoạt chất glutathione đậm đặc tới 30% siêu thấm giúp da luôn tươi mát, giảm vết thâm xỉn màu.
  • Sản phẩm Cathy Magic Cream có mùi thơm tươi mát, thân thiện với da nên bạn không lo bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Với chỉ số chống nắng khá cao SPF 130 PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác động của ánh nắng và tia UV gây ung thư da, khiến da sạm màu và xuất hiện các đốm nâu không đều màu. Rất thích hợp với các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao, đi biển, leo núi,…giúp bảo vệ da bạn một cách tối ưu nhất.
  • Magic Cream của Cathy giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, luôn cấp ẩm cho da, tăng cường khả năng chống lão hóa giúp làn da luôn khỏe mạnh, căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng hay làm thay đổi cấu trúc da
  • Kem có khả năng thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính cho da, tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
  • Thêm một dòng sản phẩm kem chống nắng Cathy Doll, sản phẩm Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ có hoạt chất Glutathione đậm đặc lên tới 30% cùng tinh chất Whitening và Pore Tightening nên trắng da lên trông thấy.
  • Kem có độ dưỡng ẩm cao giúp da không bị thâm sạm, khô ráp khi tiếp xúc với ánh mặt trời
  • Với chỉ số SPF50 PA+++ có khả năng chống nắng tuyệt đối, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Kem chống nắng Eliza Helena

  • Kem chống nắng Eliza Helena chiết xuất từ thiên nhiên, giàu vitamin A, C, E bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng nên có thể vừa chống nắng vừa dưỡng da, dưỡng ẩm và xóa các vết thâm trên da hiệu quả.
Kem chống nắng Eliza Helena
Kem chống nắng Eliza Helena
  • Kem chống nắng Eliza Helena không hề gây nhờn, rít, phù hợp mọi loại da. Sản phẩm dễ dàng thấm sâu bên trong tế bào da, nuôi dưỡng và bảo vệ da nên bạn luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Đặc biệt, lớp kem mềm mại, có hương thơm dễ chịu sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong tế bào, không gây nhờn và mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.

Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray

  • Kem chống nắng dạng xịt Mistine Aqua có lớp kem mỏng nhẹ dùng được cho cả da mặt  và body Kem có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50/PA+++ tăng cường bảo vệ da tối ưu với hiệu quả lên đến 500 phút liên tục để da không chịu tổn thương của nắng gắt, chống tia UVA, UVB hiệu quả nhất.
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray
  • Xịt chống nắng body với chiết xuất chính từ các khoáng chất thiên nhiên có tác dụng cấp ẩm tối đa cho da. Kem dạng sương có cấu trúc như xịt khoáng chứa hàm lượng khoáng chất vi sinh rất cao hỗ trợ tái tạo da, làm da săn và trắng hơn đồng thời kiềm dầu tốt nhất để da luôn căng bóng mịn màng.
  • Sản phẩm kết hợp công thức khoáng chất với các chất chống oxy hóa và đặc biệt là chỉ số chống nắng cao PA+++ để bảo vệ da tuyệt đối dưới tác động xấu của tia UV gây hại.
  • Kem không chứa các chất gây kích ứng cho da phù hợp với mọi loại da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!