Top 5 sản phẩm máy sưởi gốm được nhiều người yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm kiếm một chiếc máy sưởi gốm phù hợp đang là nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là trong mùa đông giá rét. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Máy sưởi gốm FujiE CH-2000

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng.

Máy sưởi gốm FujiE CH-2000 là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá. Sản phẩm có khả năng gia nhiệt nhanh chóng giúp làm ấm căn phòng chỉ trong vài phút và chức năng hút ẩm không khí để không gian sống luôn thoáng đãng, tươi mới. Trong quá trình tỏa nhiệt, máy sưởi gốm sẽ không đốt cháy oxi, tránh tình trạng khó thở và làm khô da khi sử dụng sưởi trong phòng khép kín hoặc trong thời gian dài.

Máy sưởi gốm FujiE CH-2000
Máy sưởi gốm FujiE CH-2000

FujiE CH-2000 sử dụng gốm PTC (Ceramic), các thanh gốm trước cửa gió được làm nóng nhờ điện năng, thông qua dây nối kim loại sẽ truyền dòng nhiệt qua hệ thống quạt thổi hơi. Thanh nhiệt càng dài, cửa gió sẽ càng lớn và khả năng phát nhiệt càng rộng, tốc độ làm ấm càng nhanh.

Máy sưởi gốm FujiE có khả năng tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Đặc biệt, sản phẩm có chế độ tự quay với bán kính rộng giúp phân bố nhiệt đều khắp phòng. Khi sử dụng, máy không phát ra ánh sáng hay tiếng ồn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

FujiE CH-2000 có thiết kế đa chức năng và các chế độ gió mát, ấm, nóng đi kèm điều khiển từ xa tiện dụng cho phép bạn điều chỉnh đến khi phù hợp với bản thân. Ngoài ra máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ, bảo vệ khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

2. Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D được hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng điện năng đốt nóng thanh gốm và nguyên lý đối lưu để toả nhiệt. Máy sưởi dùng một miếng gốm có hình dẹt như một chiếc đĩa để phát nhiệt. Đĩa này khi được làm nóng sẽ truyền nhiệt do dây kim loại và truyền đi theo hình thức đối lưu để phát hơi ấm mà không gây sốc nhiệt. Máy được trang bị công nghệ sưởi PTC Ceramic sẽ không xảy ra quá trình oxy hóa giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

Khi sử dụng máy sưởi gốm Rapido bạn sẽ tiết kiệm được 50% điện so với khi sử dụng máy sưởi dầu. Máy sưởi Rapido RCH2000-D có thiết kế sang trọng và linh hoạt, dễ dàng treo lên tường ở mọi căn phòng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng tắm hay thậm chí là đặt dưới nền đất.

Rapido RCH2000-D trong quá trình bật máy sẽ không phát ra ánh sáng, có độ ồn thấp, giảm tình trạng khó chịu và tránh gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. 

Ngoài ra máy sưởi gốm này còn có 2 chế độ công suất là 1000W và 2000W cùng cài đặt nhiệt độ từ 20 – 30 độ C và hẹn giờ lên đến 12 tiếng giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của bạn. Đặc biệt, máy có trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh sẽ tự động tắt khi quá nhiệt để người dùng luôn được an toàn.

3. Máy sưởi gốm ceramic Erito HCB15R

Giá tham khảo: 2.320.000 đồng.

Erito HCB15R mang một thiết kế hiện đại sang trọng với sự kết hợp của hai màu trắng đen, đem lại cảm giác hài hòa, tinh tế cho không gian nhà bạn. Máy có công suất lên đến 1500W và khả năng làm nóng bằng gốm ceramic cao cấp giúp căn phòng ấm lên chỉ sau vài phút bật sưởi. Đặc biệt, nhờ công nghệ tiên tiến này, máy sưởi có thể tiết kiệm điện đến 50% so với máy sưởi thông thường khác.

Máy sưởi gốm ceramic Erito HCB15R
Máy sưởi gốm ceramic Erito HCB15R

Máy sưởi gốm ceramic Erito HCB15R khi sử dụng không gây kích ứng mắt, không gây cháy nổ và không làm khô da, khó thở, vô cùng an toàn cho người tiêu dùng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh chức năng sưởi máy còn có thể sấy khô quần áo cực nhanh, hút ẩm khi thời tiết nồm, đem lại không khí trong lành và thoáng đãng. Máy trong quá trình bật lên không phát ra ánh sáng, có độ ồn thấp, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái nhất, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt trong nhà.

4. Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK-688

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng.

Máy sưởi gốm Ceramic Forseti FHK-688 có thiết kế đứng nhỏ gọn, sử dụng gốm PTC làm nóng an toàn, nhanh chóng, giúp tiết kiệm 30% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.

Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK-688
Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK-688

Forseti FHK-688 sử dụng công nghệ vượt trội không đốt cháy không khí, không phát sáng, đem lại cảm giác dễ chịu, tránh bí bách trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy có thể kiểm soát nhiệt độ sưởi, tự động báo nhiệt độ phòng và tự ngắt điện khi phát hiện nghiêng lật quá 45 độ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy sưởi Forseti FHK-688 được trang bị hệ điều hành thông minh thao tác bằng màn hình cảm ứng và điều khiển từ xa với ba chế độ: sưởi nóng, sưởi ấm, gió mát. Sản phẩm này có khoảng cách gió dài 2,3m, sưởi ấm góc rộng cho phép làm ấm mọi ngóc ngách trong phòng.

5. Máy sưởi gốm Ceramic Inverter Creen CR-H86

Giá tham khảo: 1.120.000 đồng.

Máy sưởi gốm Ceramic Inverter Creen CR-H86
Máy sưởi gốm Ceramic Inverter Creen CR-H86

Máy sưởi gốm Ceramic Inverter Creen CR-H86 sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Tây Ban Nha, luôn đề cao trải nghiệm của người dùng, hướng tới sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. 

Ceramic Inverter Creen CR-H86 có công suất 2000W, sử dụng công nghệ sưởi gốm Ceramic Inverter làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt trong quá trình sử dụng sẽ không gây tiếng ồn, không làm khô da và không phát ra ánh sáng làm chói mắt để đem lại không gian sử dụng dễ chịu, thoải mái nhất.

Máy sưởi Ceramic Inverter Creen CR-H86 còn được trang bị hệ thống cảm biến tự động ngắt khi phát hiện có dấu hiệu nghiêng đổ quá 45 độ và khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi dùng. Máy trong quá trình sản xuất có đặt lưới tản nhiệt thông minh giúp ngăn ngừa bỏng giật, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, máy sưởi gốm hiện đang là dòng sản phẩm hot được nhiều người lựa chọn nhất vào mùa đông năm nay. Hy vọng với bài viết của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được 1 thiết bị sưởi phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!