Top 5 sản phẩm quạt sưởi Saiko được nhiều người sử dụng.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Saiko là một trong những thương hiệu đang được nhiều người sử dụng bởi có giá cả và chất lượng tốt phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Quạt sưởi là một trong những thiết bị sưởi khá quan trọng trong mua đông. Nó sẽ giúp cả gia đình bạn thoải mái hơn trong những ngày lạnh buốt đặc biệt là giúp bạn và gia đình có thể bảo vệ sức khỏe tránh bị cảm lạnh.

Trên thị trường cũng có không ít những thương hiệu và những dòng sản phẩm khác nhau  có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên quạt sưởi Saiko lại có những ưu điểm riêng khiến bạn lựa chọn là những thiết kế đơn giản dễ sử dụng và an toàn. Đặc biệt quạt sưởi Saiko có mức giá khá tốt trên thị trường bởi vậy rất nhiều người quan tâm và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Dưới đây sẽ là top sản phẩm quạt sưởi Saiko được nhiều người sử dụng mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn để bạn có thể tham khảo.

Quạt sưởi saiko hf-802h

Quạt sưởi saiko hf-802h giống quạt điện thông thường
Quạt sưởi saiko hf-802h giống quạt điện thông thường

Quạt sưởi saiko hf-802h với công suất 400W – 800W và sử dụng công nghệ sưởi bằng Halogen , tấm nhôm phía sau giúp ấm hơn. Phạm vi phát nhiệt rộng, có chế độ quay để thay đổi hướng phát nhiệt.

Đặc biệt có thế sưởi ấm không gian rộng và có nhiều tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ, chức năng chống quá tải, tăng giảm chiều cao theo ý muốn.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 750.000 – 1.100.000 đồng. Giá chênh lệch tùy vào mỗi cửa hàng, vì vậy bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua.

Quạt sưởi Saiko QH-806

Quạt sưởi Saiko QH-806 nhỏ gọn dễ di chuyển
Quạt sưởi Saiko QH-806 nhỏ gọn dễ di chuyển

Quạt sưởi, đèn sưởi Saiko QH-806 là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sưởi ấm tức thì rất tiện lợi cho mùa đông này. Quạt sưởi, đèn sưởi Saiko QH-806 được thiết kế nhỏ gọn với tay cầm tiện lợi cho việc di chuyển mọi chỗ trong không gian gia đình bạn. Rất phù hợp sử dụng để di chuyển vệ sinh cho bé khi cần.

Đây là sản phẩm có giá bình dân nên được khá nhiều gia đình sử dụng. Giá của sản phẩm chỉ dao động trong khoảng : 300.000 – 500.000 đồng.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có nhiều tính năng nổi trội
Quạt sưởi Saiko CH-2001R có nhiều tính năng nổi trội

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có rất nhiều tính năng nổi trội như:

1. Rơ le tự ngắt: Quạt có Rơ le ngắt nhiệt, khi bị quá tải quạt sẽ tự ngắt.

2. Công tắc bảo vệ an toàn: Quạt sưởi Saiko này được trang bị công tắc bảo vệ an toàn, nếu quạt bị nghiêng đổ, quạt sẽ tự động tắt. Khi đặt lại vị trí cân bằng, thiết bị sẽ tự hoạt động lại

3. Hẹn giờ: Quạt sưởi Saiko CH-2001R được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh vô cùng tiện dụng.

4. Sử dụng phím bấm cảm ứng: Màn hình hiển thị bằng đèn LED rõ ràng để người sử dụng có thể thay đổi thực hiện các chế độ tuỳ theo sở thích của mình. Các phím cảm ứng như Timer, Osc, Power và On/Off đều rõ rằng, dễ bấm.

5. Điều khiển từ xa: Cùng với các phím cảm ứng trên thân quạt thì chức năng điều khiển từ xa giúp người sử dụng không tốn công sức mà vẫn điều khiển quạt một cách dễ dàng.

6. Làm ấm đều: Quạt có chức năng quay với góc 90 độ nên cả căn phòng sẽ được sưởi ấm đồng đều.

7. Màng lọc khí thông minh: Được làm nóng từ gốm nên an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó quạt sưởi Saiko còn sở hữu màng lọc thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn cũng như không khí độc hại, trả lại bầu không khí ấm áp, sạch sẽ cho bạn và không khiến da bạn khô hay đốt cháy oxi trong phòng.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn của quạt sưởi Saiko nên có mức giao hơi cao. Hiện giá trên thị trường dao động trong khoảng : 1,3 -1,6 triệu đồng.

Quạt sưởi Saiko HF 900H

Quạt sưởi Saiko HF 900H
Quạt sưởi Saiko HF 900H

Quạt sưởi Saiko HF 900H cũng như một số loại quạt sưởi điện có một số ưu điểm như không chỉ dùng để sưởi mà còn có thể sử dụng để sấy quần áo.

Sản phẩm sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng halogen. Được thiết kế có 2 chế độ phát nhiệt và có chế đôh hẹn giờ trong phạm vi 60 phút.

Đặc biệt an toàn khi bị đổ sẽ tự động ngắt điện.

Ngoài ra sản phẩm có trọng lượng 3,2kg nên người dùng cũng khá dễ dàng di chuyển theo nhu cầu sử dụng.

Quạt sưởi Saiko CH-805

Quạt sưởi Saiko CH-805
Quạt sưởi Saiko CH-805

Quạt sưởi Saiko CH-805 là dòng quạt sưởi sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng sợi Carbon, giúp nhanh chóng làm nóng không khí, không gây khô rát da và không đốt khí oxy trong phòng. Sản phẩm rất hữu ích cho gia đình, nhất là đối với người già và trẻ em – những người dễ mắc những bệnh khi trời lạnh.

Đặc biệt được thiết kế hiện đại: Lồng và vỏ làm bằng thép cao cấp, phía sau chống cháy tuyệt đối và chịu được va đập. Nút bấm ở chân đế dễ sử dụng. Dây cắm bền chắc, chịu được công suất cao.

Ngoài ra bóng đèn Carbon tuổi thọ cao: Bóng đèn Carbon tỏa nhiệt khắp phòng, siêu bền, tuổi thọ cao. Và tính năng an toàn vì có rơ le tự động ngắt nhiệt khi quá tải.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!