Top 5 sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa bao giờ dùng thiết bị nhà bếp Bosch thì việc tìm được sản phẩm bếp từ hay máy rửa bát Bosch để bắt đầu sử dụng có thể sẽ có quá nhiều lựa chọn. Dưới đây là 5 sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch để có thể thỏa mãn niềm vui mua sắm nội thất nhà bếp của mọi bà nội trợ!

Dù chỉ sở hữu một diện tích nhỏ trong cả ngôi nhà nhưng việc mua sắm nội thất nhà bếp lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi đây là nơi chị em trổ tài, thể hiện tình yêu gia đình qua các món ăn. Thậm chí, nhiều người còn mệnh danh phòng bếp như một studio nghệ thuật, nơi các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, để lựa chọn các món đồ nội thất chuẩn như bếp từ, máy rửa bát,… vừa đẹp vừa tiện lợi là điều không hề đơn giản.

Các thiết bị nhà bếp thương hiệu Bosch từ Đức như bếp từ, máy rửa bát,… phổ biến khắp thế giới và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, tin tưởng sử dụng vì sở hữu những công thức cải tiến mới, thiết kế đẹp và những hiệu quả sử dụng đáng tin cậy. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ dùng thiết bị nhà bếp Bosch thì việc tìm được sản phẩm bếp từ hay máy rửa bát Bosch để bắt đầu sử dụng có thể sẽ có quá nhiều lựa chọn. Bạn đang phân vân liệu lựa chọn nào tốt? Nơi nào đáng tin cậy để mua? Bạn nên thử dùng sản phẩm nào ?

Không cần phải lo lắng. Websosanh sẽ cập nhật ngay dưới đây là 5 sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch để có thể thỏa mãn niềm vui mua sắm nội thất nhà bếp của mọi bà nội trợ!

1. Bếp từ ba PUC631BB2E – bếp 3 vuông sang trọng, bền đẹp, giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình 

Bếp từ Bosch PUC631BB2E được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, là model bếp điện từ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thiết bị sở hữu kiểu dáng vuông sang trọng, được vát cạnh tinh tế bền đẹp, nổi bật cùng nhiều tính năng nấu nướng hiện đại. Với bếp từ Bosch chính hãng PUC631BB2E công việc bếp núc của bạn sẽ trở nên thoải mái, tiện nghi và vô cùng an toàn.

Bếp từ ba PUC631BB2E
Bếp từ ba PUC631BB2E

Bề mặt bếp sử dụng kính Schott Ceran siêu bền vượt bậc, có khả năng chịu va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và chịu được lực tới 80kg. Mặt kính thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa chất độc hại, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bị bám bẩn.

Được trang bị 17 chương trình nấu ăn cài đặt sẵn, bếp từ Bosch PUC631BB2E gồm 3 vùng bếp riêng biệt đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng các món chiên, xào, rán, hầm, luộc đa dạng của người Việt. Trong đó, một số tính năng nổi bật phải kể tới như:

  • Chức năng Booster giúp tăng công suất nấu lên mức tối đa, tiết kiệm thời gian đun nấu lên tới 50%.
  • Chức năng bộ nhớ giúp thiết bị ghi nhớ mức công suất đang nấu cùng các tính năng cài đặt. Trong trường hợp vô tình bị tắt thì khi bật lại bếp sẽ hoạt động bắt đầu trở lại với thông số trước đó.
  • Chức năng PerfectFry giúp người nội trợ kiểm soát nhiệt độ dầu một cách hoàn hảo. Nhờ đó, bạn sẽ có những món chiên xào vừa đẹp mắt lại ngon miệng.
  • Chức năng Auto Start giúp nhận diện vùng nấu thông minh và tiện lợi cho người nội trợ. Khi đặt nồi lên là bếp sẽ tự động lựa chọn vùng nấu, công việc của bạn chỉ là lựa chọn mức công suất như mong muốn.

Là dòng bếp từ Bosch có chức năng lập trình thời gian linh hoạt cho từng vùng nấu và báo âm thanh khi hoàn thành, bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Hạn chế tổng công suất nấu không vượt mức, khóa trẻ em tự động hoặc bằng tay, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h). Ngoài ra, thiết bị được thiết kế với bảng điều khiển dạng cộng trừ giúp người dùng tăng, giảm nhiệt một cách dễ dàng. 

Bếp từ ba PUC631BB2E giảm sốc chỉ còn 10.000.000 vnđ
Bếp từ ba PUC631BB2E giảm sốc chỉ còn 10.000.000 vnđ

2. Bếp từ ba PID775DC1E – bếp 3 dáng dài, giá tầm trung, tính năng hiện đại

Bếp từ Bosch PID775DC1E thuộc dòng seri 6 của Bosch. Cả 3 vùng đều được trang bị tính năng Booster và tự động chia sẻ công suất tối đa 7400W. So với các dòng bếp từ Bosch cùng seri, Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E lại có thêm cảm biến chiên 5 cấp độ, phù hợp với mọi công thức chế biến các món chiên xào, từ đun chảy bơ, hâm nóng sữa, đến chiên vàng giòn, làm bittet… Bếp còn có khu vực bảng điều khiển cảm ứng đèn led, sang trọng, hiện đại, khác biệt với các model khác. Ngoài ra, mặt kính Schott Ceran của Đức được vát cạnh trước, bo viền inox 2 bên nhằm giảm chấn, tránh tối đa sứt mẻ do va đập.

Ngoài ra, model Bosch PID775DC1E có mặt kính dài rộng hơn Bosch PUC631BB2E, phù hợp với những căn bếp rộng thoáng, có bàn đá rộng. Cho phép người dùng thoải mái di chuyển và linh động hơn khi đặt nổi chảo to. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bếp từ Bosch trong phân khúc giá tầm trung sở hữu nhiều tính năng hiện đại với khả năng nấu cực nhanh thì bếp từ 3 vùng nấu dáng dài Bosch PID775DC1E sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Bếp từ ba PID775DC1E giảm sốc chỉ còn 15.850.000 vnđ
Bếp từ ba PID775DC1E giảm sốc chỉ còn 15.850.000 vnđ

3. Bếp từ Bosch PIE875DC1E – bếp từ 4 vùng cao cấp, seri 8 mới nhất, kích thước lớn nấu nướng thoải mái

Nếu bạn mở nhà hàng hay gia đình bạn ở chung nhiều thế hệ thì chiếc bếp từ Bosch PIE875DC1E với thiết kế vùng nấu siêu lớn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của bạn. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền vượt bậc, có khả năng chịu va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và chịu được lực tới 80kg. Đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Với thiết kế 4 khu vực cảm ứng Sprint có chức năng cho từng khu vực tiện lợi với tổng công suất của bếp 7400 W, Bosch PIE875DC1E sở hữu tới 17 công suất nấu, được điều chỉnh dễ dàng nhờ điều khiển cảm ứng từ cực nhạy, giúp bạn nhanh chóng nấu được các món ăn ngon. Chức năng chiên xào của bếp có 5 cấp độ nhiệt giúp người dùng thỏa thích chế biến các món ăn mà mình yêu thích. Ngoài ra, bếp từ Bosch của Đức PIE875DC1E còn được trang bị nhiều chức năng ưu việt khác như:

  • Lập trình thời gian nấu và có cảnh báo âm thanh, cảnh báo chế độ dư nhiệt cấp độ 2
  • Chức năng Booster tăng nhiệt nhanh đáp ứng công việc nội trợ tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn
  • Phím khóa tạm thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh bề mặt khi bếp đang hoạt động
  • Tổng công suất của các bếp có thể được giới hạn bởi người sử dụng
Bếp từ Bosch PIE875DC1E giảm sốc giá chỉ còn 21.490.000 vnđ
Bếp từ Bosch PIE875DC1E giảm sốc giá chỉ còn 21.490.000 vnđ

4. Máy rửa bát SMS46MI05E – nhập khẩu Đức, bền đẹp giá tốt, tính năng đầy đủ nhất so với các dòng máy seri 4, độ ồn thấp

Thuộc dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch với nhiều tính năng ưu việt, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và yêu thích. Máy có dung tích chứa 13 bộ bát đĩa châu Âu cùng 3 ngăn chứa rộng rãi, thiết kế thông minh với kết cấu Rackmatic cho phép người dùng điều khiển chính xác độ cao dàn rửa từ đó thuận tiện hơn trong việc sắp xếp các dụng cụ nhà bếp nhỏ như muỗng đũa, dao kéo và ly tách. Hai ngăn còn lại cũng được nhà sản xuất thiết kế theo dạng VarioFlex Pro tối ưu hóa diện tích, nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng đặt được các loại nồi, chảo lớn cùng bát đĩa của nhà bạn một cách nhanh chóng nhất.

Một trong những điểm cải tiến lớn và đáng chú ý của Bosch SMS46MI05E là tính năng rút ngắn thời gian VarioSpeed Plus chỉ với một nút nhấn, thời gian rửa và sấy của bạn sẽ giảm bớt 66% mà vẫn đảm bảo được chất lượng sạch và độ khô gần như tương đương như với chế độ rửa thông thường. Điều này đặc biệt tiện dụng mỗi khi gia đình của bạn có tiệc liên hoan hay sinh nhật.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sử dụng động cơ EcoSilent DriveTM được nghiên cứu và chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Bosch. Ưu điểm của động cơ này chính là sự êm ái, ổn định trong quá trình hoạt động, từ đó giảm thiểu tối đa tiếng ồn và sự rung chấn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống trao đổi nhiệt Heat Exchanger giúp nhiệt độ của máy luôn được ổn định, tránh tình trạng sốc nhiệt từ đó giúp bảo vệ động cơ tối ưu hơn.

Máy rửa bát SMS46MI05E giảm sốc giá chỉ còn 16.750.000 vnđ
Máy rửa bát SMS46MI05E giảm sốc giá chỉ còn 16.750.000 vnđ

5. Máy rửa bát Bosch SMS46KI04E – Nhập khẩu Ba Lan, giá tốt nhất, đầy đủ tính năng nhất so với các dòng seri 4, độ ồn thấp, hoạt động ổn định nhất các dòng máy Ba Lan

Máy rửa bát Bosch SMS46KI04E có công suất hoạt động tối đa 0,92Kw/h, lượng nước 1 lần rửa 7,5L giúp rửa sạch bát đĩa hiệu quả. Thiết kế máy có đèn chỉ thị báo muối cùng chất làm mềm nước và đặc biệt hơn khi có hệ thống điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị rõ nét thông số hoạt động. 

Bosch SMS46KI04E gồm 5 chương trình rửa thường: rửa chuyên sâu 60 độ C, rửa bình thường 45 – 65 độ C, rửa Eco 50 độ C, rửa tinh tế 40 độ C, rửa 1 giờ 65 độ C, ngâm trước khi rửa và 3 chương trương trình rửa đặc biệt đó là: VarioSpeed Plus (tăng tốc độ rửa), Hygiene Plus (rửa vệ sinh tăng cường), sấy tăng cường cho bạn đa dạng hơn trong sự lựa chọn để làm sạch từng loại bát đĩa cho phù hợp.

Nhìn chung, so với các dòng máy rửa bát xuất xứ Ba Lan, SMS46KI04E là ứng cử viên sáng giá nhất bởi tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất trong dòng seri 4 của Bosch, mức giá ở mức tương đối, phù hợp với thu nhập trung bình của các hộ gia đình tại Việt Nam. 

Máy rửa bát Bosch SMS46KI04E giảm sốc giá chỉ còn 16.950.000 vnđ
Máy rửa bát Bosch SMS46KI04E giảm sốc giá chỉ còn 16.950.000 vnđ

Cả 5 sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Bosch trên đều đang có khuyến mãi giảm giá sâu tại Bếp Đức. Để được tư vấn cụ thể hơn về từng dòng bếp từ Đức và máy rửa bát Bosch giá tốt và chất lượng, người dùng có thể liên hệ với Bếp Đức – Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, cập nhật được các dòng bếp từ chính hãng mới nhất, tốt nhất trong 2019 và nhận được nhiều ưu đãi mua sắm.

Thêm nhiều ưu đãi khi mua sắm tại Bepduc.vn
Thêm nhiều ưu đãi khi mua sắm tại Bepduc.vn

Chi tiết liên hệ:

Website: http://bepduc.vn

Địa chỉ: Số 131 Hồ Tùng Mậu – P.Cầu Diễn – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 098 153 6669 (Mr Thuần)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!