Top 5 serum tốt nhất dành cho làn da thâm và sẹo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làn da thâm mụn và sẹo luôn là "niềm đau" của các cô gái. Nếu muốn xóa vết thâm và sẹo, ngoài sử dụng các loại thuốc trị mụn, kem dưỡng da, bạn cũng nên sử dụng các loại serum giúp chăm sóc và chữa trị da từ sâu bên trong.

Những thay đổi bất thường của thời tiết, môi trường sống đã khiến cho làn da của phụ nữ già nhanh hơn, xuất hiên những đốm đen, vết sẹo. Nếu muốn trẻ đẹp hơn bạn nên sử dụng các loại serum chữa trị chuyên sâu.

Mặc dù đắt hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng, toner, lotion, sữa rửa mặt nhưng serum lại có hiệu quả “thần kỳ”. Chỉ một lượng nhỏ serum nhưng lại chứa một nồng độ cao các thành phần giữ ẩm, dưỡng da, chữa trị. Nếu bạn muốn lấy lại làn da “đẹp như em bé” thì có thể tham khảo 5 loại serum sau đây.

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel

Best Serum for Dark Spots and Scars Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel với thành phần chính là chiết xuất từ thực vật, chủ yếu là glycosid – thành phần tự nhiên thay thế các hydroquinone hóa học. Ưu điểm của loại serum này đó là không chứa dầu, hoạt động nhanh và mạnh. Những khuyết điểm của da như sẹo, vết thâm sẽ dần biết mất. Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel có thể sử dụng cho cả da nhờn và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 46,89 $/30ml.

Perricone MD Chia Serum

Best Serum for Dark Spots and Scars Perricone MD Chia Serum

Perricone MD Chia Serum là một sản phẩm tốt giúp làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều trong một thời gian ngắn. Thành phần chính trong Perricone MD Chia Serum chính là dầu chia – một loại dầu giàu các vitamin cần thiết cho làn da.

Ưu điểm của Perricone MD Chia Serum chính là hấp thu rất nhanh vào da và hoàn toàn không chứ dầu. Trong thành phần của nó cũng rất giàu axit omega 3, axit béo giúp da rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Sau khi sử dụng Perricone MD Chia Serum bạn sẽ thấy các khuyết điểm trên da mờ dần rồi mất hẳn.

Giá tham khảo: 53,30 $/ 30ml.

Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum

Best Serum for Dark Spots and Scars Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum

Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum là một loại serum có hiệu quả cao, khi sử dụng ban đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Trong thành phần của Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum có chứa Retinol – một chất giúp làm giảm nếp nhăn nhanh chóng, giúp chữa trị những vấn đề về da như thâm, nám, sẹo. Ngoài ra, Kate Somerville D-Scar Scar Diminishing Serum còn có tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm, duy trì độ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 45 $.

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum với thành phần chiết xuất từ trái cây, các loại quả và lượng vitamin C cực nhiều, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả khả quan khi sử dụng.

Best Serum for Dark Spots and Scars Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum

Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum có tác dụng làm sáng da, làm giảm nếp nhăn, nó cũng giúp sản xuất collagen. Theo các chuyên gia nghiên cứu, hàm lượng vitamin C trong Peter Thomas Roth Camu Camu Power Cx30 Vitamin C Brightening Serum gấp 30 lần so với một quả cam, vì vậy mà bạn sẽ có một làn da trắng hồng,mịn màng, hết thâm nám.

Giá tham khảo: 53,99 $/50ml

AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment

Best Serum for Dark Spots and Scars AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment

AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment với các thành phần được lựa chọn từ dãy Himalaya và Biển Chết , sau đó được xây dựng dựa trên công thức giúp da sáng và đẹp hơn. Như các bạn đã biết các loại thực vật, thảo mộc tự nhiên từ dãy Himalaya và Biển Chết là vô cùng sạch, lành, và mang đến hiệu quả cao, bởi vậy, sau khi sử dụng AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment bạn sẽ thấy kết cấu da được cải thiện, giúp da sáng mịn hơn. Bạn có thể sử dụng AHAVA Time to Revitalize Extreme Night Treatment vào ban đêm để cho hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 51,80 $/30ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum tốt nhất dành cho da mụn

Top 5 serum tốt nhất dành cho da mụn

Nếu bạn có các vấn đề về mụn như sưng tấy, thâm đỏ thì rõ ràng những loại serum thông thường sẽ không thể giúp giải quyết triệt để. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các loại serum dành riêng cho da mụn. Những sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.