Top 5 smartphone 2 SIM màn hình lớn đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa sở hữu màn hình lớn, lại được tích hợp 2 SIM, những model như Galaxy Grand 2, Xperia C đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng.

Nếu như những smartphone 2 SIM trước đây được xem là hàng độc quyền của các thương hiệu Việt thì trong năm qua (2013), các hãng sản xuất lớn cũng đã tham chiến và cho ra mắt hàng loạt các model 2 SIM. Trong đó, đáng chú ý nhất là những model có màn hình lớn dưới đây, phần lớn được giới thiệu vào thời điểm giữa hoặc cuối năm.

Samsung Galaxy Mega 5.8 Duos

Samsung là hãng chịu khó tung những mẫu điện thoại màn hình lớn nhất trên thị trường. Ngoài bộ đôi Mega 5.8 và 6.3, hãng này còn có hàng loạt sản phẩm khác, chẳng hạn như dòng Note hay Grand. Mega 5.8 và cả sản phẩm song sinh với nó là Mega 6.3 không thực sự thành công về mặt doanh số, một phần do màn hình quá lớn, không phù hợp với phần đông người dùng, phần khác là do không có điểm nhấn đặc biệt.

Tuy vậy, đây vẫn là một sản phẩm tốt với màn hình độ phân giải qHD, chip 2 nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 1,5 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB và pin 2.600 mAh.

HTC Desire 700

Nếu bạn yêu thích thiết kế của One nhưng muốn một sản phẩm rẻ tiền hơn, lại hỗ trợ 2 SIM thì Desire 700 chính là lựa chọn hàng đầu. Tất nhiên, mặt sau của máy chỉ dùng vật liệu nhựa, thay vì nhôm như One nhưng nếu nhìn qua, không dễ để bạn phân biệt 2 model này.

Desire 700 không được tích hợp camera ultrapixel nhưng vẫn có loa BoomSound và giao diện Sense 5 tiện dụng cho các tín đồ mạng xã hội. Kích thước màn hình 5 inch của máy cũng cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Samsung Galaxy Grand 2

Grand 2 được xem là sản phẩm trọng điểm của Samsung ở phân khúc tầm trung hiện nay. Model này có thiết kế mặt sau giả da, giống với Note 3. Sản phẩm màn hình HD, chip 4 nhân 1,2 GHz được xem là khá hấp dẫn người dùng. Ngay ở thời điểm mới bán ra, Grand 2 đã thu hút sự chú ý lớn.

LG G Pro Lite Dual

G Pro Lite có cả bản 2 SIM và 1 SIM, trong đó bản 2 SIM. Với số tiền đó, người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm màn hình 5,5 inch qHD, chip 2 nhân MediaTek tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB và camera 8 megapixel. Có thể nói, điểm đáng phàn nàn nhất trên sản phẩm này chính là chip xử lý tốc độ thấp. Bù lại, máy sở hữu màn hình sáng, chất lượng hiển thị tuyệt đẹp và pin dung lượng siêu lớn so với các đối thủ (3.140 mAh).

Sony Xperia C

Xperia C là một sản phẩm khá toàn diện, từ thiết kế cho đến hiệu năng, nhất là so với các sản phẩm chính . Mặt sau của máy dùng vật liệu nhựa nhám khá dễ chịu khi cầm trên tay, các cạnh bên được vát phẳng, ốp thêm những đường viền giả kim loại đẹp mắt.

Nhiều người tỏ ra lo ngại về chất lượng của màn hình qHD từ Xperia C nhưng trên thực tế, màn hình này cho khả năng hiển thị tốt. Giao diện của máy thiết kế đơn giản, ít tùy biến so với Android gốc.

Theo techone.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!