TOP 5 smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay (đầu năm 2021)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cần mua một chiếc smartphone cấu hình mạnh để sử dụng trong năm 2021 thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu như một bộ phận người sử dụng quan tâm tới thiết kế, khả năng chụp ảnh khi sử dụng smartphone thì một bộ phận không nhỏ người sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên chơi game mobile thì cấu hình là là yếu tố quan trọng trước tiên mà họ cân nhắc khi mua điện thoại mới.

Cùng với sự  phát triển của công nghệ sản xuất chip, hiện sức mạnh của các con chip đã đạt mức “không tưởng” so với cách đây vài năm và mang tới cho người sử dụng những thiết bị với khả năng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu chơi game, sử dụng ứng dụng từ phía người dùng.

Mới đây, thang chuyên test điểm hiệu năng đã cho ra danh sách những smartphone mạnh nhất có mặt trên thị trường tháng 12/2020, đây được cho là những smartphone cấu hình mạnh để người dùng có thể mua trong dịp đầu n ăm 2021. Và nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay thì dưới đây là một trong những lựa chọn cho người sử dụng:

smartphone nào mạnh nhất
Điểm hiệu năng của các smartphone mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

 

  1. Điện thoại Huawei Mate 40 Pro

Đứng đầu danh sách ở đây là smartphone flagship tới từ Huawei, với 657784 điểm. Đây là điều dễ hiểu vì hàng năm, các flagship từ Huawei luôn nằm trong danh sách các mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Huawei Mate 40 Pro

Smartphone dòng Mate mới nhất của Huawei là thiết bị duy nhất trong danh sách 5 thiết bị có điểm hiệu năng cao nhất của AnTuTu không chạy chip Snapdragon của Qualcomm. Máy được trang bị chip Kirin 9000 mới nhất với 3 nhân ARM-Cortex-A77 tốc độ 2.54 GHz. Chipset này được xây dựng trên tiến trình 5nm của TSMC và được hỗ trợ bởi GPU Mali G78 và modem 5G tích hợp.

Không chỉ mạnh mẽ vượt trội mà smartphone từ nhà Huawei còn được tích hợp hệ thống camera cực chất với cụm 5 camera sau gồm cảm biến chính  Sony IMX700 50MP của Leica với OIS + ống kính góc siêu rộng 20MP, khẩu độ f/1.8 + camera tele 12MP sử dụng ống kính khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ zoom quang học 3x + ống kính tiềm vọng 8MP, khẩu độ f/4.4 cho khả năng zoom 10x ấn tượng (tiêu cự 250mm) + cảm biến 3D ToF.

Hiện sản phẩm được bán tại một số các cửa hàng phân phối với mức giá khoảng 15 triệu đồng, một mức giá cực tốt cho một sản phẩm với hàng loạt các trang bị hàng đầu thị trường này.

2. Điện thoại iQOO Neo 3

Với mức giá chỉ khoảng 8.3 triệu đồng, điện thoại iQOO Neo 3 thậm chí còn được tích hợp con chip mạnh mẽ nhát từ nhà Qualcomm trong năm 2020: Snapdragon 865, RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB. Bên cạnh đó, Neo 3 cũng đi kèm màn hình “đục lỗ” 6,57 inch, tần số quét 144 Hz và có kết nối 5G. Máy đạt điểm Antutu lên tới 646016 điểm.

iQOO Neo 3

Cùng với sức mạnh hiệu năng, máy còn được trang bị camera cực chất với cụm camera chính 48MP + 8MP (góc siêu rộng) + 2MP (macro) , 4k (2160p@30fps), trong khi camera trước 16MP.

Do đó, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn smartphone cấu hình mạnh trong tầm giá dưới 10 triệu đồng cho người tiêu dùng trong năm 2021.

3. Điện thoại Asus ROG Phone 3

Với 630307 điểm ROG Phone 3 đang là smartphone có cấu hình mạnh thứ 3 trong danh sách này. Smartphone từ Asus được trang bị Snapdragon 865 Plus của Qualcomm, RAM 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB, màn hình 6,59 inch tần số quét 144 Hz.

Asus ROG Phone 3

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người chuyên chơi game nên được tùy chỉnh với nhiều yếu tố hỗ trợ, do đó nó chắc chắn là một trong những smartphone chơi game mạnh mẽ tốt nhất trong nửa đầu năm 2021. Cùng với cấu hình mạnh mẽ thì điện thoại Asus ROG Phone 3 cũng được tích hợp camera cực chất với cụm camera chính  3 ống kính chính là cảm biến Sony 64MP, hai ống kính còn lại là camera góc rộng có độ phân giải 13MP và ống kính 5MP. Với trợ lý đắc lực là đèn Dual-LED flash. Camera này còn hỗ trợ chế độ chụp HDR, panorama, quay video chất lượng 4K.

Không chỉ thế, sản phẩm cũng được thiết kế để phục vụ cho mục đích chơi game nên được trang bị hàng loạt các công nghệ như âm thanh giả lập, làm mát bằng dung dịch, thỏi pin dung lượng tới 6000 mAh, đáp ứng rất tốt nhu cầu cho người chơi game.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có mức giá bán không hề rẻ, khoảng 20.9 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

4. Điện thoại Oppo Find X2 Pro

Find X2 được trang bị con  chip Snapdragon 865, RAM 12 GB và bộ nhớ 512 GB,được đánh giá rất cao về hiệu năng xử  lý, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng, Máy được màn hình 6,7 inch độ phân giải QHD+, và tần số quét 120 Hz, cài sẵn Color OS 7.1 trên nền Android 10.

Oppo Find X2 Pro

Cùng với đó, camera cũng như thiết kế của Oppo Find X2 cũng mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone tuyệt vời nhất để sở hữu trong nửa đầu năm 2021.

5. Điện thoại Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G 

Siêu phẩm nhà Samsung được đánh giá cao về nhiều khía cạnh bao gồm cả chụp ảnh, màn hình, và hiệu năng. Máy được trang bị cấu hình với chip Snapdragron 865 Plus, RAM 12 GB, ROM 256 GB.

galaxy note 20 ultra

Giá bán của Galaxy Note 20 Ultra 5G được bán tại Việt Nam với mức giá chính hãng xấp xỉ 30 triệu đồng

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!