Top 5 smartphone màn hình khủng full HD, cấu hình cao 'hot' nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là những smartphone được mệnh danh là “phablet” với kích thước màn hình trên dưới 6 inch. Ngoài màn hình khủng, độ phân giải full HD thì các thiết bị cũng có cấu hình khủng không kém.

Giá tham khảo: 16,99 triệu đồng.

Đây là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung và hàng đầu của những smartphone Android. Thiết bị sở hữu màn hình 5.7 inch full HD công nghệ Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và sống động.

Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3

Cấu hình Galaxy Note 3 cũng được nâng cấp mạnh mẽ để xứng danh là chiếc phablet có cấu hình tốt nhất hiện nay, Samsung đã dùng chip xử lý 8 nhân cao cấpExynos 5420(Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và quad-core 1.3 GHz Cortex-A7) cùng với lượngRAM khủng lên đến 3GBgiúp cho máy hoạt động mượt mà trong mọi tình huống, có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc, chơi các trò chơi có đồ hoạ nặng lẫn xem các bộ phim full HD.

Samsung Galaxy Note 3

Bút cảm ứng tiện lợi và đa năng

Galaxy Note 3 còn có một số tính năng vô cùng thông minh khác để có thể nâng cao tối đa trải nghiệm người dùng với bút S-pen (vốn được xem là điểm khác biệt giữa dòng Galaxy S và dòng Note) đó là Air Command.

Tính năng Air Command này cho phép S-Pen kích hoạt một menu phụ khi sử dụng S-Pen, Menu này sẽ chứa những công cụ để các thao tác sử dụng bút trên Note 3 trở nên dễ dàng hơn. Bộ tính năng này bao gồm Action Memo, Scrapbook, S Finder, S Note.

Giá tham khảo: 13,99 triệu đồng.

Sony Xperia Z Ultra

Màn hình khủng

Xperia Z Ultra được xem là smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay, lên tới 6.4 inch, gần với một máy tính bảng 7 inch thông thường. Đây là một sản phẩm hội tụ gần như tất cả các công nghệ cao cấp của Sony, màn hình full HD vô cùng sắc nét, vi xử lý di động mạnh nhất hiện nay Snapdragon 800 2.2GHz cùng bộ nhớ RAM 2GB cho việc trải nghiệm đa nhiệm hết sức tuyệt vời.

Sony Xperia Z Ultra

Chống thấm nước tuyệt vời

Tiếc là thiết bị chỉ có máy ảnh 8MP tuy nhiên bù lại Z Ultra có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi giúp bạn có thể yên tâm khi đi dưới trời mưa. Ngoài ra, mặc dù có cấu hình cao cùng màn hình sắc nét nhưng thiết bị có giá rất phải chăng, chỉ khoảng 14 triệu đồng.

Giá tham khảo: 15,99 triệu đồng.

Là một thiết bị cao cấp nhất của Nokia từ trước tới nay và cũng là hàng khủng nhất trong làng Windows Phone. Lumia 1520 là chiếc “phablet” 6 inch đầu tiên của Nokia và cũng là thành viên đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 có màn hình full HD.

Với xu thế “chuộng” màn hình cỡ lớn như hiện nay thì việc đưa ra thị trường chiếc smartphone “khủng” như Lumia 1520 sẽ đưa Nokia đi theo một hướng mới, hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa cho hãng điện thoại đến từ Phần Lan.

Nokia Lumia 1520

Lumia 1520

Nokia Lumia 1520được trang bị cấu hình thuộc hàng “top ten” trên thị trường di động tại thời điểm ra mắt, đó là bộ xử lýQualcomm Snapdragon 800lõi tứ với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Nokia Lumia 1520

Thiết kế trẻ trung, chắc chắn

Camera chính là thế mạnh củaNokiavà chính điều đó đã giúp hãng điện thoại đến từ Phần Lan có thể đứng vững qua nhiều thời kỳ sóng gió trước đây. Luôn đi đầu trong cuộc đua camera và đã khá nổi tiếng với PureView của mình. Tuy không bằng người anh “siêu khủng”Lumia 1020của mình nhưng với camera 20MP Lumia 1520 cũng đã khiến nhiều sản phẩm cạnh tranh phải ngước nhìn.

Giá tham khảo: 17,99 triệu đồng.

HTC One là một tuyệt tác cả về công nghệ lẫn kỹ thuật và One Max cũng sở hữu thiết kế như vậy trên một thân hình to lớn hơn, khủng hơn.

HTC One Max

Đẹp đến từng chi tiết

Là một chiếc phablet cao cấp,One Maxhiển nhiên sở hữu một cấu hình “khủng” với CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 1.7 GHz, màn hình Super LCD3 5.9 inch độ phân giải Full HD phủ kính cường lực Gorilla Glass, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (mở rộng bằng thẻ nhớ microSD 64 GB). Máy hoạt động với nguồn pin 3300 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng trong 1 ngày làm việc.

HTC One Max

Cảm biến vân tay

Ngoài ra, để cạnh tranh với những hãng khác, One Max cũng được tích hợp cảm biến dấu vân tay ở phía mặt sau giúp bạn có chế độ bảo mật cao hơn.

Giá tham khảo: 12,69 triệu đồng.

Oppo N1được thiết kế nguyên khối, các chi tiết được chạm trổ tinh tế đặc biệt là các rãnh được cắt bằng công nghệ cao, sáng bóng rất bắt mắt, điểm này khá giống với chi tiết trêniPhonehay các sản phẩm cao cấp củaHTC. Nổi bật nhất trên sản phẩm chính là chiếc camera 13MP với khả năng xoay 206 độ được thiết kế ngay cạnh trên màn hình, theo nhưOppothì chiếc camera có thể sử dụng đến 7 năm với mỗi ngày 40 lần xoay.

OPPO N1

Thiết kế nguyên khối

OppoN1còn khá nhiều điểm mạnh như màn hình 5.9 inch full HD, chip lõi tứ mạnh mẽ 1.7GHz Snapdragon 600, bộ nhớ RAM 2GB, cùng thiết kế nguyên khối rất chắc chắn.

OPPO N1

Camera xoay 206 độ

Ngoài ra, phía sau củaN1có một khu vực khá ấn tượng với kích thước 40 x 30mm,Oppogọi đây làO-Touch, đây là khu vực touchpad hỗ trợ cảm ứng giúp bạn điều khiển các tác vụ trên máy ngay từ phía sau.

Tổng hợp

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!