Top 5 smartphone tầm trung chơi game tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những smartphone tầm trung dưới đây được trang bị một cấu hình tốt rất phù hợp dành cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc smartphone chơi game nhưng lại không có nhiều ngân sách.

Chơi game trên smartphone là nhu cầu thường thấy của nhiều người dùng từ trước đến nay. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi người dùng phải sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình nhất định. Danh sách dưới đây sẽ điểm mặt 5 smartphone chơi game có mức giá tầm trung đủ để bạn trải nghiệm những game yêu thích một cách mượt mà nhất.

Smartphone OPPO F1s 2017

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Smartphone chơi game Oppo F1s

Smartphone chơi game Oppo F1s

OPPO F1s 2017 thừa hưởng lại thiết kế quen thuộc của người tiền nhiệm với viền máy mỏng, các góc cạnh được bo tròn, vỏ kim loại sáng bòng và cứng cáp. Tuy nhiên, cấu hình bên trong máy đã được Oppo nâng cấp đáng kể, qua đó đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như chơi game thả ga của người dùng. Cụ thể dung lượng Ram từ 3 GB đã được nâng cấp thành 4GB giúp chạy đa nhiệm và chơi game mượt mà, bộ nhớ trong từ 32 GB nâng cấp lên 64 GB để có thể lưu trữ và cài đặt nhiều game hơn.

Các thông số khác như chip Mediatek MT6750 8 nhân, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 128 GB vẫn được giữ nguyên nhưng cũng đủ để Oppo F1s 2017 sánh ngang với nhiều smartphone tầm trung khác trong danh sách này.

Smartphone Sony Xperia XA1

Giá tham khảo: 6.5 triệu đồng

Smartphone Sony Xperia XA1 với thiết kế bóng bẩy và cấu hình tốt

Smartphone Sony Xperia XA1 với thiết kế bóng bẩy và cấu hình tốt

Mang phong cách thiết kế đặc trung của các dòng Xperia với viền máy cực mỏng và một bộ khung chắc chắn đem đến cho người dùng sự sang trọng lịch lãm. Tất nhiên là để có mặt trong danh sách này Sony Xperia XA1 cũng cần có một cấu hình tốt đủ để phục vụ nhu cầu chơi game của người dùng.

Bên trong máy được trang bị chip xử lý Helio P20 mạnh mẽ với 4 nhân tốc độ 2.3 GHz và 4 nhân 1.7 GHz, đồ họa Mali- T880 MP12 đi kèm với Ram 3GB cho phép máy có thể hoạt động mượt mà khi chơi các game cấu hình nặng cũng như chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Các thông số cấu hình khác của máy có thể điểm đến bao gồm: màn hình IPS LCD 5 inch hiển thị HD, bộ đôi camera cao cấp 23 MP (sau) và 8 MP (trước), bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 256 GB và dung lượng pin 2300 mAh.

Smartphone Huawei GR5 Pro 2017

Giá tham khảo: 6.5 triệu đồng

Smartphone chơi game tầm trung Huawei GR5 Pro 2017

Smartphone chơi game tầm trung Huawei GR5 Pro 2017

Huawei GR5 Pro 2017 cũng là một trong những smartphone được nhiều trang công nghệ đánh giá cao với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng trong tầm giá. Máy đã được nâng cấp RAM 4 GB, bộ xử lý 8 nhân 64-bit HiSilicon Kirin 655 đem tới trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng. Bộ nhớ trong 64 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn bao gồm cả hình ảnh, video và các ứng dụng…

Huawei GR5 Pro 2017 sở hữu viên pin dung lượng 3.340 mAh, hỗ trợ công nghê tiết kiệm năng lượng thông minh vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng hết pin như nhiều smartphone khác khi chơi game liên tục.

Nói qua vẻ bề ngoài thì smartphone Huawei GR5 Pro 2017 mang đến cho người dùng sự sang trọng nhờ vỏ kim loại, thiết kế liền mạch, cân đối… tạo cảm giác thoải mái khi cầm chơi game trong thời gian dài.

Smartphone Asus Zenfone 3

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Thật là thiếu sót nếu danh sách này thiếu đi chiếc Asus Zenfone 3, smartphone đại diện cho các dòng Zenfone trong phân khúc tầm trung có thể phục vụ tốt nhu cầu chơi game hằng ngày của người dùng. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 8 nhân tốc độ 2 GHz, RAM 4GB, đồ họa Adreno 506 đảm nhiệm tốt các game cũng như nhiều ứng dụng đòi nặng hiện nay.

Smartphone Asus Zenfone 3 cung cấp hình ảnh sắc nét cho game thủ

Smartphone Asus Zenfone 3 cung cấp hình ảnh sắc nét cho game thủ

ZenFone 3 có 2 lựa chọn màn hình là 5,2 và 5,5 inch độ phân giải 1080p, công nghệ IPS; pin dung lượng 3.000 mAh; Bộ nhớ trong lưu trữ 64 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD; Camera trước 8 MP, camera sau 16 MP.

Smartphone Motorola Moto M

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Smartphone Motorola Moto M với tựa game đua xe Asphalt 8

Smartphone Motorola Moto M với tựa game đua xe Asphalt 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone để chơi game trong tầm tiền 6 triệu đồng thì đừng quên tham khảo chiếc Motorola Moto M này. Thiết bị cũng sở hữu một hiệu năng đáng nể gồm màn hình độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh chi tiết. Bên trong vi xử lý Helio P15, bộ nhớ RAM 4 GB không hề thua kém các đổi thủ trong cùng tầm giá. Bên cạnh đó viên pin 3.050 mAh cùng khả năng sạc nhanh là điều tuyệt vời mà mọi game thủ chờ đón.

Các thông số khác của Motorola Moto M gồm cặp camera 8MP/ 16 MP, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài nâng cấp tối đa lên 256 GB.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!