Top 5 son kem siêu lì các nàng không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua danh sách những thỏi son kem siêu lì dưới đây của Websosanh để rinh ngay cho mình một siêu phẩm hot hit về tủ đồ trang điểm của bạn nhé!

Chất son lì (Matte lipstick) là một trong những dòng son hot nhất hiện nay! Hầu hết trong tủ đồ trang điểm của các chị em đều có thỏi son này. Vậy bạn đã tìm được thỏi song ưng ý cho mình chưa? Cùng Websosanh tìm hiểu top 5 thỏi son kem siêu lì tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 son kem siêu lì được ưa chuộng nhất

Son kem lì Bbia Lipstick

Son kem siêu lì Bbia Lipstick

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 là dòng son đáp ứng nhu cầu làm đẹp và dưỡng ẩm của phái đẹp, rất thích hợp với thời tiết trong mùa thu đông. BBIA Velvet Lip Tint Version 3 này có thiết kế sang trọng và cực kì tinh tế. Dòng son mang tên BOSS SERIES có 5 màu đặc trưng phù hợp với làn da Châu Á.

Son kem Bbia có chất son đậm, độ bám màu không chê vào đâu được. Chỉ cần thoa 1 lớp là màu sẽ lên rõ và đúng chuẩn. Đặc biệt, độ che phủ cho khuyết điểm trên môi bạn là một điểm cộng lớn cho em này.

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Bản A Ver5

Son kem siêu lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint - Bản A Ver5

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được mệnh danh là siêu phẩm mới của Black Rouge. Sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém các phiên bản trước. Với thiết kế nắp vàng sang trọng và bìa giấy màu xanh hoàng gia. Các màu của dòng son matte này gồm toàn những màu hot trend cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint giàu độ ẩm và chống khô môi. Kết cấu mịn với màu sắc tươi sáng. Giúp che đi các khuyết điểm trên môi hiệu quả chỉ sau một lần thoa. Độ bám màu của son tốt, giữ màu môi đẹp suốt cả ngày dài. Phiên bản son này có kết cấu mềm mịn như nhung, bám chắc trên môi, không gây cảm giác khó chịu và nặng môi.

Son kem siêu lì Merzy Be Your Self

Son kem siêu lì Merzy Be Your Self

Thỏi son với sức sống mãnh liệt Merzy V6 được khoác lên mình một diện mạo mới vô cùng thời thượng, hiện đại và đầy khác biệt. Với thông điệp “Be Yourself”, dòng son lần này ra mắt đúng là một siêu phẩm không thể nào bỏ qua cho các chị em tự tin tỏa sáng. Dòng son có 12 màu rất bắt mắt và luôn đón đầu xu thế làm đẹp hiện nay.

Chất son Merzy Velvet Tint có khả năng lên màu chuẩn xác. Chất son mềm mịn, không bị đổi màu hay lộ vân môi. Son có mùi thơm kẹo ngọt rất dễ chịu, không quá gắt. Nhưng mùi sẽ biến mất sau vài phút trên môi.

Son kem Romand Juicy Lasting Tint

Son kem siêu lì Romand

Romand Juicy Lasting Tint Lipstick thuộc dòng son tint nên chất son lỏng, bóng. Mang lại cảm giác ngọt ngào, căng mọng cho làn môi. Chất son rất dễ tán, màu lên đều. Chất son mềm, mướt trên môi và đặc biệt không bị vón cục. Dòng này có 9 màu son cho các nàng thoải mái lựa chọn.

Romand Juicy Lasting Tint Lipstick có độ bóng hoàn hảo và bám màu lâu trên môi. Thiết kế hiện đại nhưng vẫn nữ tính. Độ bám màu tốt, có thể giữ được từ 4 – 6 tiếng và độ bóng hoàn hảo ở mức độ vừa phải. Đặc biệt thành phần dưỡng ẩm khá cao, tạo lớp nền ẩm nhưng không bết dính. Làm cho môi thông thoáng, căng mọng giúp môi không bị bong tróc.

Son kem siêu lì 3CE Velvet Lip Tint

Son kem siêu lì 3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint là dòng son matte của Hàn Quốc hot nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, màu sắc hợp thời trang… Bảng màu son rất đa dạng và đẹp mắt với 10 màu tùy chọn. Màu sắc đa dạng từ đỏ thuần, đỏ lạnh, đỏ nâu, hồng san hô đến hồng đất, đỏ đất, cam đất, be nude – đều là những màu dễ đánh và hợp thời trang.

3CE Velvet Lip Tint có độ bám cao, chất son cực mềm mịn. Chất son mềm mịn, không in vân môi. Bảng màu son lên màu rất chuẩn, phù hợp với làn da Châu Á.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Thế giới son môi bình dân ngoài những thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Maybelline thì không thể không nhắc đến NYX - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dưới đây là những cây son kem lì mượt mà, bám môi mà lại có giá cực phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!