Top 5 sữa bột cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi được lòng các mẹ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi là việc cần cân nhắc cẩn thận vì giai đoạn này hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện vì thế rất dễ mắc các bệnh tiêu hóa.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc bé được nhận nuôi buộc phải sử dụng sữa công thức thì việc lựa chọn loại sữa phù hợp là rất quan trọng vì giai đoạn này hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện vì thế rất dễ mắc các bệnh tiêu hóa. Dưới đây là top 5 sữa bột cho bé sơ sinh được lòng các mẹ nhất trên thị trường hiện nay:

Sữa bột Meiji Gold 1

Sữa bột Meiji Gold 1 (nguồn: internet)

Sữa bột Meiji Gold 1 hộp thiếc 900g có giá từ 450.000 đồng

Sữa bột Meiji Gold 1 được sản xuất tại Nhật trong nhà máy được cấp chứng chỉ ISO 9001. Sữa bột này cung cấp các chất DHA & AA và Phospholipid cần thiết cho sự phát triển của não và võng mạc mắt của trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm này có chứa Lactaherin và Nucleotidescó tác dụng chống nhiễm khuẩn, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể non nớt của bé. Sữa bột này giải quyết vấn đề về tiêu hóa của trẻ bằng cách bổ sung đầy đủ FOS (Fructo Oligosacharides) giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi Bifidus trong đường ruột, ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

Phospholipids chiếm 2/3 chất béo trong não, giúp cơ thể tổng hợp DHA, và là chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho sự phát triễn trí não của trẻ. Lecithin đậu nành thường được dùng như một nguồn phospholipid trong sữa công thức cho trẻ nhỏ, nhưng một vài nghiên cứu cho thấy, lecithin đậu nành có thể là nguyên nhân gây dị ứng. Vì vậy, sữa bột Meiji Gold 1 bổ sung nguồn Phospholipid sữa, được chiết xuất từ phospholipid trong sữa bò và duy trì ở nồng độ 28mg/100 ml hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, sữa bột Meiji Gold 1 được sản xuất với hương vani thơm ngon giúp bé không bị ngán khi uống sữa mỗi ngày.

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 hộp thiếc 850g có giá bán từ 478.000 đồng

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 là loại sữa bột cho bé được lòng nhiều bà mẹ bởi sữa có vị nhạt, mát, dễ uống, giúp bé tăng trưởng đồng đều. Sữa bột dinh dưỡng công thức Morinaga Hagukumi bổ sung Lactoferrin, DHA và các khoáng chất cần thiết khác, giúp tăng sức đề kháng cho bé, sữa nhật Morinaga có thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhằm giúp bé không thấy sự khác biệt từ bú mẹ sang bú bình sữa có các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinoset giúp bé tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Thành phần chính có trong sữa bột Morinaga Hagukumi số 1: Lactose, Dầu thực vật, Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Sắt pyrophosphate, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Kali iod, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12…

Sữa bột Frisolac Gold 1

Sữa bột Frisolac Gold 1

Sữa bột Frisolac Gold 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 420.000 đồng

Sữa bột Frisolac Gold 1 giải quyết các vấn đền về tiêu hóa và giúp bé phát triển trí tuệ bằn sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa;Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA.DHA: Cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Ngoài ra, thành phần của sữa còn có DHA, choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc củanão bộvà võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Các mẹ đã cho con sử dụng sữa bột Frisolac Gold 1 đều phản hồi là sữa mát, bé tiêu hóa tốt, không bị đầy hơi và táo bón.

Sữa bột Dielac Alpha Step 1

Sữa bột Dielac Alpha Step 1

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 hộp thiếc 900g có giá 184.000 đồng

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 có chứ sữa non Colostrum và các vi chất Kẽm, Vitamin A, C, D giúp tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, trong thành phần của sữa bột này còn có Choline và DHA hỗ trợ phát triển trí não, Omega 3 và Omega 6 tăng cường thị lực cho bé. Bên cạnh đó, Canxi giúp phát triển hệ xương và chiều cao, Sắt và Vitamin ngăn ngừa thiếu máu, cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Sữa bột Gallia Calisma 1

Sữa bột Gallia Calisma 1

Sữa bột Gallia Calisma 1 hộp thiếc 800g có giá 570.000 đồng

Sữa bột Gallia Calisma 1 có chứa bifidus – là một loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột được tìm thấy trong sữa chua rất có lợi cho hệ miễn dịch. Ngoài các nguyên tố vi lượng Gallia Calisma 1cũng rất giàu axit béo thiết yếu và vitamin D giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng bắng cách cung cấp các yếu tố cần thiết. Sử dụng sữa bột Gallia Calisma 1 hàng ngày giúp bé phát triển trí não, bổ sung dưỡng chất sắt và canxi, bổ sung kháng thể tự nhiên IgG, tăng cường hệ thống miễn dịch., bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất. Đặc biệt, sữa bột Gallia Calisma có vị ngọt nhẹ, cực mịn và dễ hòa tan trong nước giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt hơn.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

Sữa Meiji hiện đang là dòng sữa tốt nhất hiện nay, trong khi đó, sữa Dielac Alpha lại có giá thành rẻ hơn mà chất lượng cũng được đánh giá tốt. Nếu phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sữa bột công thức này cho trẻ nhỏ thì mẹ có thể tham khảo so sánh chi tiết sau:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!