Top 5 sữa hạt hữu cơ cho bé chất lượng tốt nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với xu hướng sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên từ người tiêu dùng đang ngày càng được tăng cao, các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã tư duy và sản xuất ra những loại sữa hạt hữu cơ hương vị thơm ngon. Cùng Websosanh.vn điểm danh 5 dòng sữa hạt hữu cơ cho bé tốt nhất hiện nay.

Sữa hạt hữu cơ (hay còn gọi với cái tên sữa hạt Organic) là dòng sữa được chế biến từ các loại hạt nuôi trồng theo phương pháp thuần tự nhiên (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, diệt cỏ hay các loại thuốc bảo vệ thực vật, kích thích quá trình ra quả,…). Các loại hạt thường được dùng để làm sữa hạt như óc chó, hạnh nhân, đậu nành, macca, hạt chia,…

Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng thì đây được xem là nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe với nhiều dưỡng chất tốt như protein, vitamin C, chất béo không no,… có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều độ tuổi và đặc biệt phù hợp đối với người không dung nạp được lactose có trong sữa động vật. Vì lý do đó, mà các sản phẩm sữa hạt hữu cơ đã và đang được các bà mẹ tin dùng và mua về cho con nhỏ sử dụng.

Sữa hạt hữu cơ cho bé
Sữa hạt hữu cơ được làm từ các loại hạt trồng theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên.

Bài viết này, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn 5 dòng sữa hạt hữu cơ cho bé bán chạy nhất tại thời điểm hiện nay. Mời bạn theo dõi và tham khảo:

1. Sữa hạnh nhân hữu cơ EcoMil

EcoMil là một nhãn hiệu của Nutriops – thương hiệu hàng đầu châu Âu về ngành chế biến thực phẩm hữu cơ từ các loại hạt tự nhiên. Sữa hạt Organic từ hãng được chế biến từ những loại hạt có sự lựa chọn kỹ càng, đạt các tiêu chuẩn hữu cơ đề ra theo theo quy định của CE 2092/91.

Thành phần của sữa bột hạnh nhân EcoMil gồm: Hạt hạnh nhân được khử chất béo (chiếm khoảng 60%), ngô, siro gạo, siro Avage, protein đậu, dầu hạnh nhân, hương vị hạnh nhân tự nhiên,…

Sữa bột hạnh nhân hữu cơ nguyên chất Ecomil sử dụng tốt cho người bị rối loạn đường ruột hoặc có vấn đề về tiêu hóa, có thể thay thế cho sữa bò.

Giá sữa hữu cơ EcoMil hạnh nhân không đường được bán trên các store Việt Nam trung bình tầm 440.000 VNĐ/1 hộp 400gram.

Sữa hạt hữu cơ cho bé
Sữa hạt hữu cơ cho bé Ecomil hạnh nhân thơm ngon.

2. Sữa yến mạch hữu cơ dmBio 1 lít

Sữa yến mạch hữu cơ dmBio dạng lỏng dung tích 1 lít là dòng sữa yến mạch đạt chuẩn Organic châu Âu và cả chuẩn Naturland nghiêm ngặt từ thương hiệu dmBio tại Đức. Đây là lựa chọn phù hợp để bổ sung dưỡng chất cho cả người lớn lẫn em bé trên 1 tuổi, dùng được cho người ăn chay và người không dung nạp được lactose từ sữa bò.

Sữa dmBio yến mạch Organic được tạo từ yến mạch nguyên hạt hữu cơ, không thêm đường, không hóa chất bảo quản hay bất kỳ thành phần hóa chất nguy hại nào. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp hoặc thêm vào các món sinh tố, ngũ cốc, trà, cà phê,…

Với thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dịu nhẹ cùng sự tiện lợi và an toàn cao, dòng sữa này được nhiều bà mẹ thông thái ưa chuộng và lựa mua cho con nhỏ sử dụng để bổ sung dưỡng chất hàng ngày.

Hiện nay, sữa hữu cơ yến mạch dmBiO được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 110.000VNĐ/1 hộp 1 lít.

Sữa hạt hữu cơ cho bé
Sữa hạt hữu cơ cho bé dmBiO yến mạch giàu dưỡng chất.

3. Sữa hạnh nhân hữu cơ Koita không đường dạng lỏng 1 lít

Sữa hạnh nhân hữu cơ Koita của Ý là sản phẩm có chứng nhận Organic châu Âu. Đây là loại sữa hạt hữu cơ thơm ngon, thanh mát, sẽ là chọn tuyệt vời cho các bé trên 1 tuổi. Dòng sữa hữu cơ này không thêm đường, không hóa chất bảo quản, không GMO, không thuốc trừ sâu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ sử dụng. Bao bì đóng gói Tetra Brik của hãng Koita giúp vô trùng, giữ sữa tươi nguyên, và lưu trữ được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, giúp bảo quản sản phẩm ở điều kiện thường trong thời gian dài và thân thiện với môi trường.

Giá sữa Koita hữu cơ hạnh nhân tham khảo trung bình khoảng 115.000VNĐ/hộp 1 lít.

Sữa hạt hữu cơ cho bé
Sữa hạt hữu cơ cho bé Koita hạnh nhân tiện lợi, nhiều dinh dưỡng.

4. Sữa hạt Australia’s Own Organic dạng lỏng 1 lít

Australia’s Own Organic là thương hiệu sữa hữu cơ nổi tiếng đến từ nước Úc. Với dòng sữa hạt, các loại hạt được chọn để làm sữa của hãng đều được nuôi trồng hoàn toàn hữu cơ, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn với người sử dụng.

Sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này là sữa hạnh nhân hữu cơ và sữa hạnh nhân dừa. Hai loại sữa hữu cơ này chứa nhiều dưỡng chất, lại không thêm đường mía, không có gluten và không có lactose, rất tốt cho sức khỏe.

Vì thuộc dòng Organic nên sản phẩm có mức giá trung bình khá cao, trung bình khoảng 150.000đ/hộp/1 lít. Người dùng sau khi mở nắp có thể uống trực tiếp và bảo quản trong ngăn lạnh, lưu trữ tối đa được 5 ngày.

Sữa hạt hữu cơ cho bé
Sữa hạt Australia’s Own Organic thanh mát, ngọt dịu, đa dạng hương vị.

5. Sữa dừa hữu cơ EcoMil không đường 1 lít

EcoMil là thương hiệu đi đầu về sữa hữu cơ từ các loại hạt có chứng nhận Organic, giàu Canxi và các loại vitamin, không cholesterol. Sữa dừa hữu cơ EcoMil không đường đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu, được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, không sử dụng chất bảo quản và hoá chất độc hại, an toàn sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi và phụ nữ mang thai. Sản phẩm sữa tương đối phù hợp với những người bị dị ứng lactose.

Giá sữa hữu cơ EcoMil không đường từ dừa được bán trên các cơ sở phân phối nhập khẩu tầm khoảng 95.000VNĐ/1 hộp 1 lít.

Sữa dừa hữu cơ EcoMil
Sữa dừa hữu cơ EcoMil thơm béo, ngon miệng.

Bên trên là 5 dòng sữa hạt hữu cơ chất lượng tốt hiện nay, mà các mẹ nên tham khảo để mua về cho con nhỏ sử dụng. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được cho đứa trẻ của mình một sản phẩm sữa phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa hữu cơ là gì? Tại sao các bà mẹ lại tin dùng sữa hữu cơ cho bé?

Sữa hữu cơ là gì? Tại sao các bà mẹ lại tin dùng sữa hữu cơ cho bé?

Ngày nay, xu hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm hữu cơ được đánh giá cao mà ta không thể không nhắc tới là sữa. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do vì sao mà nhiều bà mẹ thông thái lại tin dùng sữa hữu cơ cho bé đến thế nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!