Top 5 sữa tăng trí thông minh cho trẻ được nhiều bà mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 loại sữa phát triển trí thông minh cho trẻ hiện nay đa phần là hàng ngoại nhập. Chất lượng được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Chính vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con. Mọi bà mẹ đều nên cho con bú hoàn toàn trong 2 năm đầu đời. Các yếu tố tăng trưởng có trong sữa bột công thức không bằng dinh dưỡng có trong nguồn sữa mẹ quý giá. Bài viết này không quảng cáo cho nhãn sữa bột nào. Đây là các sản phẩm dinh dưỡng sử dụng bổ sung thêm cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Ngoài yếu tố tăng chiều cao và cân nặng, tăng trí thông minh cho bé cũng là một yếu tố quan trọng khi cha mẹ cân nhắc lựa chọn sữa công thức. Dưới đây là 5 công thức tăng cường trí thông minh cho trẻ tốt nhất hiện nay.

1. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz 

Sữa Royal Úc Royal AUSNZ là sản phẩm sữa thuộc sở hữu của GOTOP. GOTOP là công ty sản xuất sữa bột 160 năm tuổi, 100% vốn của Úc và là thành viên của Hiệp hội Sữa Úc. GOTOP, cụ thể là Royal Milk AUSNZ. Hiện đã được bán tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả thị trường Mỹ và Châu Âu. Bên cạnh mạng lưới phân phối và bán hàng trên toàn nước Úc.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz có đủ các công thức sữa tăng trí thông minh phù hợp với nhu cầu phát triển não bộ trong từng giai đoạn của trẻ.

Giá tham khảo: 650,000đ.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz 
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz 

2. Sữa tăng trí thông minh Morinaga số 2 – Nhật Bản

Sữa Morinaga số 2 được bổ sung sự kết hợp của DHA và Vitamin A giúp cải thiện hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, giúp phát triển thị giác của bé trong giai đoạn hình thành nhận thức, khám phá và học hỏi.

Không chỉ vậy, sữa Morinaga số 2 rất giàu vitamin A, C, D, E, K và các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), kết hợp với các khoáng chất vi lượng giúp cung cấp dinh dưỡng cân đối cho các bé suy dinh dưỡng trong bữa ăn được cung cấp. Hỗ trợ sự phát triển toàn diện các giác quan, trí não và thể chất của bé.

Giá tham khảo: 460,000đ.

Sữa tăng trí thông minh Morinaga số 2 - Nhật Bản
Sữa tăng trí thông minh Morinaga số 2 – Nhật Bản

3. Sữa tăng IQ cho bé Milex

Công thức đặc biệt với tỷ lệ cân bằng giữa DHA và ARA phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau, sữa Milex Đan Mạch giúp bé phát triển trí não và thị lực toàn diện. Hiện tại, chúng tôi có các dòng sản phẩm “Mirex số 1”, “Mirex số 2”, “Mirex số 3” và “Mirex số 4” theo độ tuổi phát triển của trẻ.

Sữa Milex cũng nổi tiếng thế giới về khả năng tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Hệ thống miễn dịch của trẻ sơ sinh còn non nớt và không có khả năng chống lại bệnh tật. Milex 1 và 2 chứa các thành phần đặc biệt để tăng cường và cải thiện hệ thống miễn dịch của bé với các chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 375,000đ/900g.

Sữa tăng IQ cho bé Milex
Sữa tăng IQ cho bé Milex

4. Sữa công thức Humana Gold số 3 của Đức

Sữa Humana Gold số 3 với hàm lượng đạm vừa đủ. Tỷ lệ đạm whey / casein = 60/40 có giá trị cao (đạm sữa whey / casein = 20/80) giúp hấp thu tối ưu nhẹ mà không gây tích tụ, bé đi tiêu tốt, không bị táo bón. Đồng thời sữa Đức này cũng giúp bé phát triển đồng đều và tăng cân một cách khỏe mạnh .

Hỗ trợ phát triển trí não bằng cách bổ sung axit béo không bão hòa đa chuỗi dài (LC-PUFA), DHA, AA, Omega 3 và Omega 6. Choline, taurine, inositol, sắt, kẽm, i-ốt và vitamin A giúp phát triển thị lực và hệ thần kinh của bé và giúp bé luôn tư duy tốt.

Giá tham khảo: 460,000đ/650g.

Sữa công thức Humana Gold số 3 của Đức
Sữa công thức Humana Gold số 3 của Đức

5. Sữa tăng trí thông minh Aptamil số 3

Sữa Aptamil chứa LCP (sự pha trộn giữa DHA / AA và Omega 3,6) cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển nhận thức giác quan ở bé ngay từ khi mới lớn.

Ngoài ra, Aptamil có chứa các chất chống oxy hóa như vitamin C, sắt và kẽm, kết hợp với beta-carotene và selen giúp tăng cường khả năng phòng vệ của trẻ sinh non và tăng cường cơ bắp của cơ thể trẻ sơ sinh, bảo vệ chống lại các chất hoạt hóa mạnh gây hại Nó hoạt động trên các tế bào và giúp ngăn ngừa tốt hơn các bệnh thông thường.

Giá tham khảo: 725,000đ/900g.

Sữa tăng trí thông minh Aptamil số 3
Sữa tăng trí thông minh Aptamil số 3

Trên đây là top 5 loại sữa phát triển trí thông minh cho trẻ hiện nay đa phần là hàng ngoại nhập. Vì vậy, khi lựa chọn mẹ nhớ tìm những điểm bán uy tín, chất lượng để không mua phải sữa kém chất lượng ảnh hưởng đến tiêu hóa và sự phát triển của trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!