Top 5 thỏi son kem đỏ đất được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem đỏ đất là dòng son đón đầu xu hướng trang điểm hiện nay được rất nhiều cô gái lựa chọn. Cùng Wenbsosanh điểm danh qua những thỏi son kem màu đỏ đất nào đáng mua nhất nhé!

Son đỏ đất được tạo nên từ màu son đỏ tươi huyền thoại nhưng thời thượng và cuốn hút hơn rất nhiều. Son kem màu đỏ đất luôn nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ những beauty blogger và các chị em phái đẹp. Vì vậy, hiện nay hầu hết các hãng son đều có màu son đỏ trong bộ sưu tập của họ. Nếu bạn đang tìm cho mình một thỏi son kem đỏ đất chất lượng tốt giá cả lại phải chăng thì hãy tham khảo ngay top 4 thỏi son Websosanh đã tổng hợp dưới đây nhé!

Top 5 thỏi son kem đỏ đất được yêu thích nhất hiện nay

Son kem đỏ đất Bbia

Son Bbia đang là dòng son Hàn Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay bởi giá thành rẻ, chất lượng son đẹp, bảng màu đa dạng. Bbia được yêu thích nhờ độ mềm mịn, khả năng che phủ hoàn hảo và chất son mềm mịn như nhung. Tuy là son matte nhưng vẫn có độ dưỡng nhất định, khi lên môi không hề bị bong tróc hay vón cục mà ngược lại còn tạo độ ẩm và mềm mịn như nhung. Với những thỏi son matte có giá dưới 300k, Bbia là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho các cô gái, bạn có thể tham khảo màu son đỏ quyến rũ của Bbia. Với màu đỏ đất nhẹ nhàng, dùng đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp. Màu son lên chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, độ bám màu từ 6 đến 8 tiếng.

Son đỏ đất quyến rũ của Black Rouge

Son kem đỏ đất quyến rũ của Black Rouge

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son kem lì không làm khô môi và tạo lớp nền bóng thì Black Rouge chính là thỏi son dành cho bạn. Với sự pha trộn giữa son tint và son lì cho chất son nhẹ, dưỡng ẩm và lâu trôi. Với độ hot của son đỏ đất, Black Rouge cũng tung ra siêu phẩm Tanned Camellia A06, nhanh chóng trở thành màu son bán chạy nhất trong bộ sưu tập mới, làm hài lòng chị em, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Son Black Rouge màu đỏ đất A06 không hề kén da và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Một thỏi son Black Rouge màu đỏ đất có giá chưa đến 300k, chỉ khoảng 130k.

Son kem đỏ đất Merzy thời thượng

Son kem đỏ đất Merzy thời thượngv

So với các thương hiệu son Hàn Quốc khác, Merzy có thể không nổi tiếng bằng nhưng lại được khách hàng yêu thích và tin dùng bởi dòng son matte lên màu hoàn hảo đáp ứng được nhiều phong cách trang điểm khác nhau và là dòng son matte. Với sắc đỏ đất của Merzy, bạn có thể tìm đến son Merzy V6 Firenze Negroni, đây là một màu son đỏ đất khá lạ pha chút cam, mang đến sự trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với những tone son đỏ đất khác. Dòng son này được bổ sung thành phần dưỡng nên không hề làm khô hay lộ vân môi.

YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick 211 Chili Incitement Earth Red

YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick 211 Chili Incitement Earthy Red đã tạo nên một cơn sốt bởi chất son mềm mịn, màu son cuốn hút.

Thực tế, ngoài cách gọi son kem YSL 211 là đỏ đất thì nó cũng có thể gọi là đỏ gạch. Son đỏ pha cam và nâu làm hài hòa sắc da. Màu son phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng vẫn tạo nên khí chất riêng cho từng người dùng. Lên màu đậm mà không sợkl bị già, vẫn giữ được nét tươi trẻ và năng động.

YSL 211 Chili Incitement là một thỏi son kem lì thực sự. Son lên màu chuẩn và không phải thoa nhiều lớp như các loại son kem khác. Càng đánh thì son sẽ càng mịn. Màu cũng lâu trôi suốt 8 tiếng mà không bị phai nếu bạn không ăn uống nhiều.

Son kem đỏ đất Dior Addict Lip Tattoo 541 Natural Sienna

Son kem đỏ đất Dior Addict Lip Tattoo 541 Natural Sienna

Dior Addict Lip Tattoo vừa ra mắt dòng son làm say lòng giới làm đẹp với khả năng lên màu siêu nhanh. Dior Addict Lip Tattoo có chất son lì đẹp mắt mà môi vẫn mềm mại, mịn màng. Dòng son đỏ Dior Tattoo 541 Natural Sienna là một trong những màu son rất được lòng giới trẻ. Tiếp nối xu hướng son đỏ đất hiện nay, son đỏ đất Dior ra đời với sự kết hợp giữa sắc đỏ cam pha chút nâu trầm. Màu này không quá nổi bật, sáng như đỏ tươi và không quá trầm như đỏ rượu vang. Thêm vào đó, gam màu nâu nhẹ nhàng được kết hợp hài hòa mang đến một gam màu khiến phái đẹp mê mẩn. Màu son cá tính này vừa giúp gương mặt bạn thêm sắc sảo vừa làm sáng răng ngay cả khi không trang điểm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!