Top 5 thức ăn khô cho mèo tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn ăn thức ăn phù hợp và chất lượng sẽ giúp “Hoàng thượng” phát triển toàn diện. Chính vì vậy, rất nhiều “sen” dành thời gian và công sức để tìm hiểu về thức ăn cho mèo với mong muốn “Hoàng thượng” của mình luôn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

Hệ tiêu hóa của các “Hoàng thượng” rất nhạy cảm. Nếu ăn phải thức ăn không hợp và đảm bảo bảo chất lượng có thể khiến “Hoàng thượng” bị đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ tiêu hóa. Vì lẽ đó, khi bắt đầu nuôi “Hoàng thượng”, các “sen” đều đắn đo không biết nên cho “Hoàng thượng” gì? Không nên cho “Hoàng thượng” ăn gì? Với Top 5 thức ăn cho mèo tốt nhất thế giới chúng tôi chia sẻ dưới đây, các “sen” chắc chắn sẽ không còn phải băn khoăn không biết nên cho “Hoàng thượng” của mình ăn gì nữa. Cùng khám phá xem đó là thức ăn gì nhé!

Thức ăn khô cho mèo Me-OMe-O là dòng thức ăn khô chế biến sẵn dành riêng cho các “Hoàng thượng” nhỏ từ 8 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan nên chất lượng không phải là điều bàn cãi. Không chỉ vậy, sản phẩm đã vượt qua được những kiểm định vô cùng khắt khe của các cơ quan, tổ chức uy tín trên thế giới về chất lượng và độ an toàn nên các “sen” có thể yên tâm tuyệt đối khi cho “Hoàng thượng” ăn.

Thức ăn cho mèo Me-O có thành phần chính là: Ngũ cốc nguyên hạt (gặp và ngô); mỡ gà, bột phụ phẩm từ gia cầm, bột cá, đạm thực vật, sắn, men bia, bột tiêu hóa cá, bột phụ phẩm từ mực, bột tôm, muối iot, vitamin, taurine, khoáng chất, màu thực phẩm và chất chống oxy hóa.

Sản phẩm có các tác dụng như: Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp các chú mèo phát triển toàn diện cả về tinh thần và thể chất; tăng cường thị lực, giúp mèo có đôi mắt sáng và tinh anh; tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển vóc dáng tối đa. Hàm lượng natri thấp giúp làm giảm nguy cơ bệnh thận, cao huyết áp và tim mạch ở mèo.

Thức ăn cho mèo Me-O có giá bán tham khảo là 50.000 VNĐ/ gói 450g.

Thức ăn cho mèo Me-O
Thức ăn khô cho mèo Me-O

Thức ăn khô cho mèo Catsrang

Catsrang là thương hiệu thức ăn khô chế biến sẵn cho mèo nổi tiếng đến từ đất nước kim chi – Hàn Quốc. Thức ăn cho mèo Catsrang được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng nên sẽ cung cấp cho “Hoàng thượng” của các sen những bữa ăn vô cùng bổ dưỡng.

Thành phần chính của thức ăn khô cho mèo Catsrang gồm có: Bột cá hồi, bột thịt gà, ngô, hạt lanh, mỡ gà, bột củ cải đường và bột Yucca.

Thức ăn cho mèo Catsrang có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và khoa học, giúp phòng ngừa bệnh quáng gà ở mèo và cải thiện da, lông hiệu quả. Với ưu điểm dễ tiêu hóa, thức ăn khô cho mèo Catsrang còn có tác dụng làm giảm mùi phân khó chịu và giúp các “Hoàng thường” đi phân rắn. Đặc biệt, thức ăn Catsrang đảm bảo an toàn sức khỏe cho các “Hoàng thượng” vì không sử dụng kháng sinh, phẩm màu chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 226.000 VNĐ/2kg.

Thức ăn cho mèo Catsrang
Thức ăn khô cho mèo Catsrang

Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye

Giống như Catsrang, Cat’s Eye là thương hiệu thức ăn cho mèo có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các “Hoàng thượng” nhỏ từ trên 3 tháng tuổi. Với chất lượng và những ưu điểm ưu việt, thức ăn cho mèo Cat’s Eye không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà còn được đón nhận của rất nhiều người nuôi thú cưng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thức ăn cho mèo Cat’s Eye có thành phần chính gồm: bột thịt, bột thịt gà, bột cá, bột thịt gà thủy phân, bột đậu nành, bột củ cải, ngô, lúa mì, gạo lứt, mỡ động vật, cellulose, dầu gà, dầu đậu nành, men bia, hạt lanh, taurine, vitamin E, chiết xuất cam quýt, vitamin C.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là mùi vị thức ăn rất tự nhiên nên các “Hoàng thượng” rất thích ăn. Thức ăn Cat’s Eye có công dụng cải thiện thị lực, chăm sóc lông, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và mang lại cho các “Hoàng thượng” một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 150.000 VNĐ/1.5kg.

Thức ăn cho mèo Cat’s Eye
Thức ăn khô cho mèo Cat’s Eye

Thức ăn khô cho mèo Home Cat

Là sản phẩm thức ăn cho mèo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Home Cat được người nuôi thú cưng Việt Nam tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo và những tác dụng tuyệt vời cùng sự an toàn tuyệt đối.

Home Cat là sản phẩm thức ăn cho các “Hoàng thượng” từ 5 tháng trở lên. Sản phẩm có các thành phần chính như: cá hồi, thịt gà, bột củ cải, khoai tây, lúa mì, các loại rau củ, hạt lanh, vitamin A, B12, B2, B6, B1, C, D3, sắt, kẽm, iot,…

Thức ăn cho mèo Home Cat có các tác dụng như: cải thiện thị lực, giúp đôi mắt sáng, loại bỏ tình trạng lông vón cục, dưỡng lông khỏe mạnh và mềm mượt, chăm sóc da mềm mịn. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của thức ăn Home Cat cũng là điểm cộng được các sen yêu thích lựa chọn.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 160.000 VNĐ/1,5kg.

Thức ăn khô cho mèo Home Cat
Thức ăn khô cho mèo Home Cat

Thức ăn khô cho mèo Whiskas

Whiskas là thương hiệu thức ăn khô chế biến sẵn cho mèo có “tuổi thọ” lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1963 tại Hoa Kỳ, sau hơn 80 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm của Whiskas đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, các sen có thể yên tâm tuyệt đối khi cho “Hoàng thượng” của mình ăn thức ăn Whiskas.

Thành phần chính của thức ăn cho mèo Whiskas gồm có: phụ phẩm gia cầm, ngũ cốc nguyên cám, dầu đậu nành, bột đậu nành, tinh bột bắp, cá biển, dầu thực vật, bột lúa mì, màu thực phẩm, khoáng chất, hương hiệu và chất bảo quản.

Các thành phần trong thức ăn Whiskas đã được các chuyên gia tính toán và cân bằng để phù hợp với từng giống mèo ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. Nguyên liệu sử dụng để chế biến thức ăn hàn toàn từ tự nhiên, không có các phụ gia hóa học nên rất an toàn cho sức khỏe của các “Hoàng thượng”.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 120.000 VNĐ/1kg.

Thức ăn khô cho mèo Whiskas
Thức ăn khô cho mèo Whiskas

* Trên đây là 5 thức ăn cho mèo vừa chất lượng vừa an toàn của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới. Các sen nên đến các cửa hàng, đơn vị bán đồ cho thú cưng lớn và  có tiếng trên thị trường để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Lý do bạn nên chọn thức ăn khô Catsrang cho mèo

Có nên sử dụng thức ăn cho mèo catsrang không? Thức ăn cho mèo catsrang có tốt không? Thức ăn cho mèo catsrang có đảm bảo dinh dưỡng không? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu vế thức ăn khô Catsrang cho mèo. Vậy thì đây sẽ là lý do để bạn mua ngay mà không cần suy nghĩ nhiều?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!