TOP 5 thương hiệu cân sức khỏe được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi sẽ giúp bạn theo dõi được cân nặng của mình thường xuyên để có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp đảm bảo cho sức khỏe tốt nhất.

Cân nặng luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm nhất, để biết được cân nặng của mình thay đổi ra sao thì việc đầu tư một chiếc cân sức khỏe không phải là chuyện khó hiện nay. Biết được cân nặng của mình và việc tăng giảm sẽ giúp bạn theo dõi được sức khỏe của mình vô cùng hiệu quả.

Vấn đề lúc này của bạn là chọn thương hiệu cân sức khỏe nào có chất lượng tốt, độ bền cao và độ chính xác tuyệt đối nhất hiện nay. Ngay sau đây là TOP 5 thương hiệu cân sức khỏe được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hãy xem những thương hiệu này có phù hợp với tiêu chí mà bạn đang cần tìm không nhé!

1. Cân sức khỏe Omron

Omron là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các thiết bị y tế và sức khỏe đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1933. Trong đó cân sức khỏe Omron được rất nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng nhờ được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn sang trọng và đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó là mức giá khá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay, Một số sản phẩm cân sức khỏe của thương hiệu Omron được nhiều người yêu thích sử dụng như: Omron HN-283, Omron HN-286 hay Omron HN-289.

Cân sức khỏe Omron
Cân sức khỏe điện tử Omron HN289

2. Cân sức khỏe Tanita

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản rất được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam, sản phẩm đạt chứng nhận ISO 9001, JQA, FDA… Đặc biệt là sản phẩm sử dụng chất liệu bền bỉ và an toàn với bề mặt chống trượt, màn hình LCD hiển thị số và kết quả một cách rõ nét, độ chính xác cao với dung sai 100g nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng để theo dõi cân nặng và sức khỏe của mình và cả gia đình một cách thuận tiện.

Cân sức khỏe và kiểm tra độ béo Tanita BC-601
Cân sức khỏe và kiểm tra độ béo Tanita BC-601

3. Cân sức khỏe Xiaomi

Cân sức khỏe Xiaomi nổi bật với thiết kế khá sang trọng với mặt kính có hiển thị đèn LED và điều khiển được bằng điện thoại vô cùng thuận tiện giúp bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu với điện thoại của mình.

Sản phẩm còn được cài đặt thêm phần mềm tự tính chỉ số BMI để kiểm tra tình trạng thiếu hoặc thừa cân cho người dùng. Bạn có có thể nhập thông số gia đình đẻ qua đó tự nhận biết người cân và báo về điện thoại vô cùng thông minh. Chức năng này có thể thu thập dữ liệu cho 16 người. Đây thực sự là một sản phẩm thông minh và tiện lợi cho mọi gia đình hiện nay.

Cân sức khỏe Xiaomi
Cân sức khỏe Xiaomi

4. Cân sức khỏe Camry

Cân sức khỏe Camry là một thương hiệu có tới hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất cân sức khỏe và cân điện tử. Nhờ việc sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ nhờ được sử dụng chất liệu cao cấp, lại đảm bảo được độ chính xác cao nên cân sức khỏe Camry hiện đang là thương hiệu cân sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Cân sức khỏe Camry
Cân sức khỏe Camry

5. Cân sức khỏe Laica

Là thương hiệu đến từ Ý, sản phẩm có thiết kế khá nổi bật bằng chất liệu ABS cao cấp mang đến sự độc đáo và sang trọng lại có độ bền cao cho người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Phần bề mặt của cân sức khỏe Laica hầu hết được sử dụng bằng kính cường lực có độ dày tới 6mm đảm bảo an toàn và chắc chắn với khả năng chịu lực cao.

Cân sức khỏe Laica có thiết kế sang trọng nên được nhiều các trung tâm spa, phòng khám lựa chọn sử dụng để phục vụ cho khách hàng của mình. Đây cũng là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình có nhu cầu.

Cân sức khỏe Laica
Cân sức khỏe Laica

TOP 5 thương hiệu cân sức khỏe vừa kể trên được đánh giá không chỉ có chất lượng tốt, độ uy tín cao mà còn được nhiều người sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó còn rất nhiều thương hiệu cân sức khỏe khác cũng rất nổi tiếng trên thị trường như: Cân sức khỏe Ariranglife, cân sức khỏe điện tử Sanity, cân sức khỏe Nhơn Hòa, cân sức khỏe Beure, cân điện tử Microlife… Mà bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho mình sản phẩm cân sức khỏe phù hợp nhất để sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!