Top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Đức được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm đến từ CHLB Đức xuất hiện khá nhiều tại thị trường nước ta. Và được ngưởi tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Trong đó có top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Đức được nhiều người tin dùng mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Những năm gần đây thì đèn sưởi nhà tắm trở thành thiết bị gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình sông ở nhưng nơi có thời tiết lạnh giá. Hiện đang là những đợt lạnh đầu tiên tại Miền Bắc. Thị trường đèn sưởi nhà tắm lại trở nên vô cũng sôi động với nhiều mẫu mà, chủng loại , cũng như các thương hiệu khác nhau đến từ các nơi trên thế giới. Trong dó dòng thương hiệu đèn sưởi đến từ CHLB Đức được người tiều dùng lựa chọn khá nhiều và được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Dưới đây sẽ top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Đức được nhiều người tin dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức

 

Đèn sưởi nhà tắm Hans Đức với tính năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, không gây chói mắt, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt bóng đèn Hans được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, sưởi ấm nhanh khiến bạn không phải chờ đợi lâu.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann của Đức

 

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là một trong những dòng sản phẩm đèn sưởi cao cấp của thương hiệu đèn sưởi Hans CHLB Đức. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được sản xuất và thiết kế khá cầu kì. Kottmann sở hữu những chiếc bóng vàng được khoác trên mình lớp kim cương sang trọng hiện đại. Cùng với đó là công nghệ diệt khuẩn Ion hiện đại bậc nhất hiện nay trên toàn thế giới. Điều này càng khiến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng, cuốn hút và an toàn hơn bao giờ hết.

Đèn sưởi nhà tắm Braun

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Braun của Đức

 

Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Braun được người tiêu dùng tại khắp Châu Âu tin cậy và bình chọn là sản phẩm số 1 về giải pháp sưởi ấm nhà tắm,phòng tắm. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Braun được các kỹ sư hàng đầu tại Braun-health GmbH đã áp dụng những công nghê tiên tiến hàng đầu thế giới để phát triển dòng sản phẩm nhà tắm cao cấp.

Đèn sưởi nhà tắm Braun dòng vàng còn không đốt cháy oxy, mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo khi sử dụng trong phòng tắm sẽ vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không khí trong lành. Sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên trong vòng 5 phút khi bật lên nên bạn có cảm giác phòng tắm ấm nhanh và lâu hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen của Đức

 

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn đèn sưởi Hans, là dòng đèn sưởi cao cấp BẢO HÀNH KHỦNG 1 đổi 1 10 năm với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiện không gian phòng tắm được nhiều người sử dụng tin dùng trong suốt thời gian qua.Nếu bạn đang tìm kiếm 1 dòng sản phẩm đèn sưởi cao cấp, hiện đại, an toàn và hiệu quả sử dụng lâu bền thì chắc chắn Heizen là một trong những thương hiệu đèn sưởi cao cấp khiến bạn không thể bỏ qua.

Đèn sưởi nhà tắm Kohn

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Đức

 

Đèn sưởi nhà tắm Kohn là dòng phân khúc của Braun Electronics, sản phẩm này được các kĩ sư hàng đầu của công ty sáng tạo với công nghệ CHLB Đức.

Thiết kế sang trọng có hoa văn, bóng vàng làm sáng phòng tắm nhà bạn. Dùng cho các hộ gia đình có phòng tắm nhỏ. Có bảo hành 5 năm cho bóng đèn và 24 tháng cho các thiết bị khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!