Top 5 thương hiệu điều hòa tủ đứng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG, Midea, Gree, Panasonic, Daikin là Top 5 thương hiệu điều hòa tủ đứng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng khám phá chi tiết từng thương hiệu để biết lý do tại sao bạn nhé!

Điều hòa tủ đứng có thiết kế giống như một chiếc tủ đứng. Loại tủ này có khả năng tạo ra luồng gió mát và lạnh hiệu ở các không gian diện tích rộng. Với công suất hoạt động từ 18.000 đến 100.000 BTU, bạn có thể sử dụng điều hòa tủ đứng ở các không gian phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, phòng họp, phòng học hoặc các không gian mở. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa cung cấp dòng máy lạnh tủ đứng, nhưng 5 cái tên dưới đây được tin dùng hơn cả.

1. Thương hiệu điều hòa tủ đứng Gree

Thương hiệu: Gree.

Xuất xứ: Trung Quốc

Sản xuất: Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 1 năm

Khoảng giá: 20 triệu – 40 triệu đồng.

Hãng Gree thành lập vào năm 1991, đây là 1 trong các Tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của hãng hiện đã  có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, điều hòa tủ đứng Gree có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác khau. Đặc biệt, chất lượng tốt cùng giá thành rẻ nên phù hợp với mức thu nhập của đa phần người lao động tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, điều hòa tủ đứng Gree còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như: Có dòng máy lạnh tủ đứng 2 chiều (làm mát/sưởi ấm); công nghệ G10 Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%; công nghệ Turbo làm mát nhanh chóng và ngay tức thì;  chế độ gió 3D làm mát đồng đều; khử trùng và tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn gây hại trong không khí nhờ công nghệ Cold Plasma.

 

điều hòa tủ đứng
Điều hòa tủ đứng Gree của Trung Quốc

2. Thương hiệu điều hòa tủ đứng LG

Thương hiệu: LG.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Sản xuất: Thái Lan.

Thời gian bảo hành: 1 năm.

Khoảng giá: Từ 32 triệu – 55 triệu đồng.

Điều hòa tủ đứng LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. LG là 1 trong các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm công nghiệp dân dụng như: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,… nổi tiếng và chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Các dòng máy lạnh tủ đứng của hãng LG thường sở hữu thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp với sắc trắng trung tính, sang trọng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Đặc điểm nổi bật của dòng điều hòa tủ đứng LG đó là:  Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ; cánh đảo gió 3D cho hơi lạnh lan xa; chế độ Jet Cool giúp làm lạnh căn phòng chỉ trong 3 phút; tấm vi lọc bụi bảo vệ sức khỏe; chế độ ngủ đêm không lo bị lạnh giúp ngủ ngon.

điều hòa tủ đứng
Điều hòa tủ đứng LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

3. Thương hiệu điều hòa tủ đứng Daikin

Thương hiệu: Daikin.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Sản xuất tại: Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan.

Thời gian bảo hành: 1 năm.

Khoảng giá: 25 triệu – 50 triệu đồng.

Điều hòa Daikin là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Daikin có mặt tại Việt Nam vào năm 1995. Dòng điều hòa tủ đứng của hãng Daikin sở hữu các đặc điểm nổi bật như: Thiết kế thanh mảnh với bề mặt sáng bóng dễ lau chùi; chẩn đoán và hiển thị mã lỗi bằng cách nhấp nháy ở bảng điều khiển nhiệt độ trên thân máy; điều khiển từ xa tiện lợi được trang bị tính năng lập lịch hàng tuần; luồng gió mạnh và thổi xa tới 25m; làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái; động cơ quạt DC nâng cao hiệu suất; cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

điều hòa tủ đứng
Điều hòa Daikin là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản.

4. Thương hiệu điều hòa tủ đứng Panasonic

Thương hiệu: Panasonic.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Sản xuất tại: Trung Quốc.

Thời gian bảo hành: 1 năm.

Khoảng giá: 15 triệu – 40 triệu đồng.

Tập đoàn Panasonic của Nhật Bản thành lập vào năm 1918. Thương hiệu Panasonic mang đến thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm khác nhau, tiêu biểu là máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh.

Dòng điều hòa tủ đứng của hãng LG sở hữu các ưu điểm nổi bật như: Hệ thống tự động làm lạnh nhanh chóng; loại bỏ tối đa mùi hôi khó chịu; chế độ hoạt động tự động, làm lạnh nhanh; chế độ khử ẩm nhẹ; hẹn giờ tắt/mở 12 tiếng….

điều hòa tủ đứng
Điều hòa tủ đứng Panasonic của Nhật Bản

5. Thương hiệu điều hòa tủ đứng Midea

Thương hiệu: Midea.

Xuất xứ: Trung Quốc.

Sản xuất: Trung Quốc.

Thời gian bảo hành: 1 năm.

Khoảng giá: 30 triệu – 50 triệu đồng.

Tập đoàn Midea có trụ sở đặt tại Hồng Kông của Trung Quốc. Đây là thương hiệu sở hữu các phẩm hiện đại như: máy lạnh, quạt điện, quạt điều hòa, nồi cơm điện, bếp ga, máy xay sinh tố… với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành.

Đặc điểm nổi bật của tủ đứng Midea gồm: Tiết kiệm điện, làm lạnh ổn định, hoạt động siêu êm với công nghệ Inverter; công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng; khả năng lọc sạch không khí hiệu quả.

điều hòa tủ đứng
Điều hòa tủ đứng Midea của Trung Quốc.

Trên đây là Top 5 thương hiệu điều hòa tủ đứng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua máy lạnh tủ đứng. Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa tủ đứng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!