TOP 5 thương hiệu giày cầu lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một đôi giày cầu lông tốt sẽ giúp bạn luôn thoải mái, giúp bạn tập trung tốt hơn để mang lại kết quả tốt nhất trong những trận đấu. Vậy đâu là thương hiệu giày cầu lông được tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Giày cầu lông Yonex

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, giày cầu lông Yonex hiện đang là thương hiệu giày cầu lông được rất nhiều tay vợt cầu lông từ không chuyên cho đến chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng cho các trận đấu của mình. Sản phẩm với chất lượng tốt nhờ được sử dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất giày, trong đó đế giày được thiết kế có khả năng bám dính và chống trơn trượt cực tốt. Ngoài ra giày cầu lông Yonex còn được sử dụng chất liệu cao cấp, lại khá nhẹ và êm ái giúp bảo vệ chân khỏi bị chấn thương và tạo sự thoải mái cho người đi.

Giày cầu lông Yonex
Giày cầu lông Yonex

2. Giày cầu lông Lining

Giày cầu lông Lining là một trong những thương hiệu giày cầu lông nổi tiếng của Trung Quốc, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ưu việt và hoàn hảo nhất. Được sử dụng từ chất liệu cao cấp như: thân giày sử dụng bằng da PU, đế giày sử dụng bằng cao su tự nhiên, còn có thêm lớp vải lưới bao phủ thân giày, nhờ vậy mà giày cầu lông Lining không chỉ đem lại độ bền cào mà còn đem lại sự thoải mái cho người chơi cầu lông khi phải liên tục di chuyển trên sân. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế đẹp, thời thượng nên lấy lòng được nhiều tay chơi cầu lông hiện nay.

Giày cầu lông Lining
Giày cầu lông Lining

3. Giày cầu lông Kawasaki

Giầy cầu lông Kawasaki là 1 trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất nhì tại Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày cầu lông, các sản phẩm của Kawasaki luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Giày cầu lông của hãng Kawasaki rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thiết kế giày ôm chân và thoáng khí; mặt đế cao su tự nhiên bám sân tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Hỗ trợ người chơi thoải mái tự tin di chuyển, giảm thiểu tối đa các chấn thương ở chân.

Giày cầu lông Kawasaki
Kawasaki badminton sport

4. Giày cầu lông Mizuno

Giày cầu lông Mizuno được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản. Thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp bền bỉ và mềm mại. Kết hợp với vải lưới thoáng khí tạo cảm giác thông thoáng cho chân. Đế giày được sản xuất từ vật liệu cao su chống trơn trượt, chống mài mòn và có độ đàn hồi tốt. Hệ thống lỗ thông khí chạy dọc hai bên thân giày giúp đẩy hơi ẩm bên trong giày ra ngoài nhanh chóng, ngay cả khi hoạt động liên tục với cường độ mạnh đôi chân vẫn thoải mái, khô thoáng không bị nóng bức khó chịu. Trọng lượng giày nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng.

Đặc biệt mặt đế của giày cầu lông Mizuno sử dụng công nghệ sóng độc quyền của hãng Mizuno có tác dụng giảm chấn, giảm sóc và ổn định bàn chân. Ngoài sử dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại thì giày cầu lông Mizuno còn được thiết kế trẻ trung, hiện đại và thời trang, giúp người sử dụng thể hiện được đẳng cấp của mình trong từng trận đấu.

Giày cầu lông Mizuno
Giày cầu lông Mizuno

5. Giày cầu lông Victor

Giày cầu lông Victor được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất giày cầu lông. Tiêu biểu phải kể đến một số công nghệ như công nghệ giảm chấn Energymax 3.0 giúp bảo vệ chân khỏi các chấn thương; công nghệ All Around Double Mesh có tác dụng tăng độ đàn hồi và độ êm ái; công nghệ Toght Guard ở phần mũi giày giúp ôm ngón chân vừa vặn mà không khó chịu, gây đau nhức; công nghệ Toght Brid Light ở phần đế giữa của giày giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng; công nghệ Synchro Fit ở phần lót đế trong giúp hỗ trợ bảo vệ gót chân tối đa…Bên cạnh đó là chất liệu cao cấp, giày nhẹ lại được thiết kế mang phong cách trẻ trung năng động.

Giày cầu lông Victor
Giày cầu lông Victor

Trên đây là 5 thương hiệu giày cầu lông nổi tiếng được đánh giá có chất lượng tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao, cùng với đó là những công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái cho người đi khi chơi bộ môn thể thao cầu lông. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết trên bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!