Top 5 thương hiệu giày đánh golf tốt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết mua giày đánh golf của thương hiệu nào? Top 5 thương hiệu giày đánh golf tốt nhất thế giới chúng tôi gợi ý dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Giày golf Nike, Footjoy, Adidas, Puma và Ecco là 5 thương hiệu giày golf nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao nên mua giày đánh golf của 5 thương hiệu này nhé.

Nhiều người băn khoăn khi chọn thương hiệu giày đánh golf
Nhiều người băn khoăn khi chọn thương hiệu giày đánh golf

1. Thương hiệu giày đánh golf Footjoy

Footjoy là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, được thành  lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu số 1 về giày golf và găng tay golf ở Mỹ. 

Ưu điểm nổi bật của giày golf Footjoy: Mẫu mã đa dạng, phong phú và thiết kế đẹp mắt, ấn tượng; kiểu dáng sang trọng và lịch lãm; độ bám sân hoàn hảo; độ bền tốt; trọng lượng nhẹ; chống thấm nước; có nhiều mẫu giày golf cho trẻ em và phụ nữ.

Các dòng giày đánh golf Footjoy nổi bật: Dna Helix, Dryjoys Tour, Fury, Flex, Tour S, Pro SI…

Gương mặt đại diện của giày golf Footjoy gồm: Patric Cantlay, Justin Thomas, Webb Simpson, Adam Scott.

Thương hiệu giày đánh golf Footjoy
Thương hiệu giày đánh golf Footjoy

2. Thương hiệu giày đánh golf Nike

Giày golf Nike là phân nhánh của Tập đoàn khổng lồ của Mỹ  – Nike. Đây là thương hiệu không còn xa lạ với các “tín đồ” thể thao trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Nike: Trọng lượng siêu nhẹ; chống thấm nước và có độ bền cao; chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt; màu sắc đa dạng; đệm lót giày siêu mềm mại; đặc biệt là sử dụng công nghệ Nike Power Platform ở phần đế có tác dụng chống trơn trượt, chống bám bùn đất và tăng độ bám sân; công nghệ độc quyền Full-length Phylon Midsole với thiết kế lớp đệm ở phần đế giúp tăng độ êm ái và linh hoạt cho người đi.

Các dòng giày đánh golf Nike nổi bật: Air Zoom, Roshe G Tour, Lunar Command, Flyknit Racer Spikeless, Tour Premiere.

Gương mặt đại diện: Tiger Woods, Jason Day, Rory Mcllroy, Books Koepka.

Thương hiệu giày đánh golf Nike
Thương hiệu giày đánh golf Nike

3. Thương hiệu giày đánh golf Adidas

Thương hiệu giày đánh golf Adidas (Đức) từ lâu đã trở thành sự lựa chọn số 1 của các golfer Việt Nam và thế giới vì có chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế cực kỳ đẹp.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Adidas: Cực kỳ mềm mại, thoải mái và dễ chịu khi đi; thoát mồ hôi nhanh và hiệu quả; đế giày hỗ trợ các golfer có định chân tốt khi hiện các động tác swing; trọng lượng giày nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng; công nghệ Climaproof bảo vệ chân tối đa khi tập luyện và chơi golf; thiết kế giày nổi bật sành điệu và đẳng cấp.

Các dòng giày đánh golf Adidas nổi bật: Adipure, Crossknit, Adipower, Forge Fiber, Tour 360.

Gương mặt đại diện: Sergio Garcia, Xander Schauffele, Dustin Johnson, Jon Rahm.

Thương hiệu giày đánh golf Adidas
Thương hiệu giày đánh golf Adidas

4. Thương hiệu giày đánh golf Puma

Được thành lập từ năm 1948 tại Đức, nhưng phải sau 5 thập kỷ, hãng Puma mới chính thức bắt đầu sản xuất giày golf. Và rất nhanh chóng sau đó, Puma liên tục cho ra mắt các sản phẩm giày golf có chất lượng tốt gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường giày golf.

Ưu điểm nổi bật của giày đánh golf Puma: Chất liệu sợi da nhỏ vô cùng mềm mại và thoải mái; thiết kế ôm chân vừa vặn tự nhiên nên rất dễ chịu; công nghệ độc quyền Puma  Mobium giúp người đi di chuyển tự nhiên và linh hoạt; chống trơn trượt hiệu quả; trọng lượng khá nhẹ.

Các dòng giày đánh golf Puma nổi bật: Ignite Pwrsport, Ignite Proadapt, Ignite Pwradapt, Ignite Nxt.

Gương mặt đại diện: Lexi Thompson, Bryson Dechambeau, Gảy Woodland, Rickie Fowler.

Thương hiệu giày đánh golf Puma
Thương hiệu giày đánh golf Puma

5. Thương hiệu giày đánh golf Ecco

Ecco là thương hiệu sản xuất và kinh doanh giày golf đến từ Đan Mạch. Năm 1994, Ecco cho ra mắt đôi giày golf đầu tiên và chính thức đặt chân vào thị trường giày golf.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Ecco là được sản xuất vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng; trọng lượng giày siêu nhẹ giúp di chuyển linh hoạt và không gây đau nhức; thiết kế giày 3 lớp vừa chống thấm vừa tăng độ mềm mại êm ái; đế giày chống trơn trượt, chống bám bùn đất và có độ bám sân tốt.

Các dòng giày đánh golf Ecco nổi bật: Biom G, S Lite, Cage, Coll, Biom Hybrid,

Gương mặt đại diện: Lydia Ko, Thomas Bjorn, Minjee Lee, Fred Couple.

Giày đánh golf Ecco
Giày đánh golf Ecco

Trên đây là những thông tin về các thương hiệu giày đánh golf tốt nhất trên thế giới hiện nay. Lựa chọn bất kỳ sản phẩm giày đánh golf của bất kỳ thương hiệu nào chúng tôi tin bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!