Top 5 thương hiệu kem chống nắng cho nam đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là nam giới, ai cũng muốn mình có một làn da nam tính và khỏe mạnh. Giống như chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng cần được bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng kem chống nắng cho nam trong bài viết này nhé.

Kem chống nắng cho nam là vấn đề được cánh mày râu cực kì quan tâm để bảo vệ cho làn da. Bởi tác hại của các tia bức xạ từ mặt trời không chừa bất kì một ai. Vậy làm thế nào để phái mạnh lựa chọn được cho mình một loại kem chống nắng phù hợp. Đừng lo lắng vì bài viết sau sẽ bật mí đến bạn 3 thương hiệu “sun cream” dành riêng cho nam giới đáng mua nhất 2021.

Lý do nam giới nên sử dụng kem chống nắng

Nhu cầu làm đẹp không chỉ cần thiết ở nữ giới mà cả nam giới cũng cần quan tâm đến việc bảo vệ và chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, quy trình làm đẹp ở nam giới có phần đơn giản hơn nữ giới nhưng vẫn không thể thiếu các dòng mỹ phẩm cơ bản. Một trong số đó phải kể đến kem chống nắng, biện pháp đơn giản nhất để giúp da đỡ thâm sạm, đều màu và không bị lão hóa.

Về cơ bản, cấu tạo da mặt trời nam giới có phần dày và chắc hơn so với nữ giới. Nên khi gặp các vấn đề về da cũng rất khó chữa hơn so với nữ. Đó là lý do, cánh mày râu cần phải bảo vệ làn da của mình để tránh khỏi những vấn đề không muốn.

Sở hữu một khuôn mặt láng mịn chính là vũ khí giúp các chàng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi cô gái.  

Kem chống nắng cho nam Neutrogena
Kem chống nắng cho nam Neutrogena

Nguyên tắc lựa chọn kem chống nắng cho nam

Chỉ số chống nắng SPF: Đối với nam giới, cấu trúc da có phần chắc và khỏe hơn so với nữ giới nên việc lựa chọn chỉ số chống nắng nên từ SPF 30+ đến SPF 50+ là hợp lý. Bởi nếu sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao sẽ làm da rất dễ kích ứng, nhất là đối với ai có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao sẽ rất dễ lên tone và khiến nhiều bạn nam e ngại.

Độ quang phổ rộng: Tia cực tím được chia ra thành hai dạng chính là UVA và UVB. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng chỉ phản ánh mức độ bảo vệ của kem chống nắng trước tia UVB. Còn muốn biết khả năng chống tia UVB như thế nào thì bạn quan tâm đến chỉ số PA (độ rộng quang phổ). Hiện nay, chỉ số PA được kí hiệu từ thấp nhất đến cao nhất là PA+ đến PA++++.

Dòng kem chống nắng: Lựa chọn kem chống nắng hóa học hay vật lý, dạng xịt hay dạng thoa. Tất cả đều phụ thuộc vào làn da của bạn. Nếu da bạn nhạy cảm nên chọn dòng kem chống nắng vật lý, nếu da thường bạn có thể tùy ý sử dụng loại kem mà mình yêu thích.

Kem chống nắng dành cho nam giới Jack Black
Kem chống nắng dành cho nam giới Jack Black

Một số dòng kem chống nắng dùng cho nam giới

Jack Black

Là dạng kem chống nắng vật lý với thành phần chính là kem Oxit. Không gây kích ứng da và bảo vệ da dưới tia nắng mặt trời. Chỉ số chống nắng SPF 45+, sản phẩm thích hợp cho da dầu. Một số thành phần phụ như vitamin C chống oxy hóa, Octinoxate kháng tia UVA, Octaluate kháng tia UVB. Giá bán của sản phẩm là 530,000 đồng.

Banana Boat

Sản phẩm phù hợp với những ai bị da khô với chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ đến 98% tác hại của tia cực tím tác động lên da. Banana Boat ứng dụng công nghệ Active-Protect, bảo vệ da ngay cả dưới ánh nắng cực gắt. Thành phần phụ lô hội giúp làm dịu da, cân bằng độ ẩm cho làn da. Giá bán của sản phẩm là 250,000 đồng.

Kem chống nắng dành cho nam giới Banana Boat
Kem chống nắng dành cho nam giới Banana Boat

Neutrogena

Chỉ số chống nắng của dòng này lên đến SPF 70+, khả năng chống nắng lên đến 99%, giúp ngăn chặn tia UV hiệu quả. Độ quang phổ rộng PA++++ giúp làn da bạn được bảo vệ một cách vượt trội nhất có thể. Các thành phần phụ khác phải kể đến như vitamin A, C, E. Giá bán của sản phẩm là 260,000 đồng.  

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!