Top 5 thương hiệu mũ đánh golf tốt nhất theo đánh giá của các golfer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thương hiệu mũ đánh golf trên thị trường. Nhưng 5 thương dưới đây luôn đứng trong Top đầu những hãng cho ra đời các sản phẩm mũ golf có chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp mắt.

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, chính vì vậy việc sử dụng mũ golf để chống nắng và chống mưa là điều cực kỳ cần thiết. Nắm bắt được điều này, các thương hiệu golf cũng nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mũ đánh golf khác nhau. Dưới đây là những thương hiệu mũ đánh golf uy tín và chất lượng bạn nên sử dụng.

Có nhiều thương hiệu mũ đánh golf khác nhau
Có nhiều thương hiệu mũ đánh golf khác nhau

1. Thương hiệu mũ đánh golf Golfgroup

Golfgroup là thương hiệu mũ golf cao cấp của Việt Nam. Các sản phẩm mũ golf của Golfgroup được đặc biệt yêu thích vì có thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng mức giá cực kỳ “mềm”.

Mũ đánh golf Golfgroup được làm từ chất liệu vải sợi Polyester tổng hợp cao cấp. Loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng và dễ dàng; mang đến cảm giác thông thoáng và mát mẻ, đặc biệt là khi chơi golf ở Việt Nam – nơi có khí hậu nhiệt đới gió nắng nóng.

Đặc biệt tất cả các sản phẩm mũ đánh golf của Golfgroup đều được sản xuất theo tiêu chuẩn và kích thước của Châu Á nên chắc chắn sẽ phù hợp nhất với người Việt. Không chỉ được người golfer người Việt tin dùng, mũ đánh golf của Golfgroup còn được rất nhiều người chơi golf ở Thái Lan, Hàn và Nhật Bản tin dùng.

Mức giá bán của mũ đánh golf Golfgroup dao động từ khoảng 300.000 đến 500.000 VNĐ. Đây là mức giá khá mềm vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua mũ đánh golf Golfgroup chính hãng thay vì sử dụng mũ đánh golf Golfgroup nhái, giả.

Thương hiệu mũ đánh golf Golfgroup
Thương hiệu mũ đánh golf Golfgroup

2. Thương hiệu mũ đánh golf Nike

Nhắc đến thương hiệu mũ đánh golf, chắc chắn bạn không thể không nhắc tới hãng Nike nổi tiếng của Mỹ. Những chiếc mũ golf thời trang với chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt và mềm mại cùng với các gam màu đen, ghi, đỏ hay trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người chơi golf trên khắp thế giới.

Ưu điểm nổi bật của mũ đánh golf Nike chính là sử dụng chất liệu vải có độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Các thông số kích cỡ đầu của mũ đánh golf Nike đặc biệt phù hợp với người sử dụng. 

Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ đục lỗ hiện đại giúp các các sản phẩm mũ đánh golf của hãng Nike luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng thông gió và thấm hút mồ hôi. Chính vì vậy, ngay cả đội mũ trong nhiều giờ và dưới thời tiết nắng nóng, người chơi golf vẫn không hề có cảm giác hầm bí và ướt át khi đội mũ.

Không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế mũ Nike cũng được đánh giá rất cao về sự tinh tế. Do đó, mức giá bán của mũ đánh golf Nike thường cao hơn so với các thương hiệu mũ khác, từ khoảng 500.000 VNĐ trở lên. Tuy nhiên, mức giá này không phải là rào cản quá lớn với các tín đồ của mũ golf Nike.

Thương hiệu mũ đánh golf Nike
Thương hiệu mũ đánh golf Nike

3. Thương hiệu mũ đánh golf PING

Mũ đánh golf PING được đánh giá rất cao về màu sắc và kiểu dáng, phong cách. Đội ngũ chuyên gia và thiết kế của hãng PING không ngừng nỗ lực nghiên cứu để cho ra mắt những mẫu mũ đánh golf vừa trẻ trung vừa thời trang, giúp khẳng định phong cách cho các golfer trên sân.

Ngoài các gam màu quen thuộc như tím than, xanh, đen, thì hãng Ping còn cho ra mắt nhiều mũ đánh golf với các màu sắc nổi bật khác như đỏ, hồng, cam. Những gam màu này được những người chơi golf trẻ tuổi đặc biệt yêu thích.

Không chỉ chú trọng về thiết kế, hãng Ping còn sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm mũ golf chất lượng nhất cho người dùng. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ cảm biến độ ẩm SensorCool giúp người sử dụng luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

Giá thành của mũ đánh golf PING cũng khá phải chăng, thường dao động từ 300.000 đến 600.000 VNĐ.

Thương hiệu mũ đánh golf PING
Thương hiệu mũ đánh golf PING

4. Thương hiệu mũ đánh golf Taylormade

Các sản phẩm mũ đánh golf của thương hiệu Taylormade có thiết kế tối giản nhưng tinh tế với các gam màu truyền thống như trắng, ghi, đen, điểm nhấn là logo thương hiệu được in nổi. Cách thiết kế của Taylormade rất được các golfer ưa chuộng, nhất là các golfer trung niên.

Ưu điểm của mũ đánh golf Taylormade là dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Ngoài ra, giá thành của mũ Taylormade cũng khá bình dân, khoảng từ 350.000 đến 450.000 VNĐ.

Thương hiệu mũ đánh golf Taylormade
Thương hiệu mũ đánh golf Taylormade

5. Thương hiệu mũ đánh golf PUMA

Mũ đánh golf  Puma  là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Không chỉ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, các sản phẩm mũ đánh golf của Puma còn rất được các golfer trẻ tuổi yêu thích vì có thiết kế trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

Ưu điểm nổi bật của mũ đánh golf  Puma chính là khả năng điều chỉnh kích thước mũ với vòng đầu dễ dàng. Khả năng chống tia cực tím cũng rất hiệu quả. Đặc biệt là thiết kế băng thấm mồ hôi chống ẩm và khuẩn tuyệt vời. Do đó, người chơi golf có thể tự tin và thoải mái chơi golf trong suốt thời gian dài mà không lo mồ hôi gây mùi khó chịu.

Mũ đánh golf Puma có mức giá bán tham khảo từ khoảng 450.000 VNĐ trở lên.

Thương hiệu mũ đánh golf PUMA
Thương hiệu mũ đánh golf PUMA

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thương hiệu mũ đánh golf nổi tiếng khác như Adidas, Srixon, Titleist… phù hợp với sở thích, nhu cầu, phong cách và điều kiện tài chính của bản thân. Đừng ngại ngần mua cho mình một chiếc mũ đánh golf chất lượng để tự tin đưa ra những đường đánh bóng chính xác tuyệt đối các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!