Top 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu là một trong các yếu tố quyết định lớn đến chất lượng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua quần áo cầu lông thì đừng bỏ qua 6 thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Trên thị trường có quá nhiều các thương hiệu quần áo cầu lông từ nhỏ đến lớn khiến người tiêu dùng vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Để giúp các bạn dễ dàng chọn được thương hiệu quần áo cầu lông phù hợp với mình, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về các thương hiệu quần áo cầu lông lớn và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Quần áo cầu lông Yonex

Công ty TNHH Yenox là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các dụng cụ và thiết bị cầu lông lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới. Yonex là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1946. Tính đến nay, Yonex đã cung cấp rất nhiều các sản phẩm quần áo và dụng cụ cho làng cầu lông thế giới.

Các sản phẩm cầu lông của Yonex luôn có mặt tại rất nhiều các giải đấu lớn như các giải mở rộng, thế vận hội. Ngoài ra, các vận động viên chuyên nghiệp và huyền thoại như Lee Chong Wei, , Chen Long, Lin Dan, Peter Gade… cũng rất tin dùng quần áo cầu lông, vợt cầu lông và các phụ kiện cầu lông khác của hãng Yonex. Có thể nói, Yonex đã trở thành một phần không thể hiếu trong bộ môn thể thao cầu lông.

Quần áo cầu lông Yonex được làm từ các chất liệu vải cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có rất nhiều ưu điểm vượt trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, không bai nhão, không xù lông, có khả năng tản nhiệt cao, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. 

Quần áo cầu lông Yonex
Quần áo cầu lông Yonex

2. Quần áo cầu lông Victor

Victor là thương hiệu có nguồn gốc và xuất xứ từ Đài Loan, là công ty có nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất thế giới. 

Thương hiệu Victor cung cấp  rất nhiều các sản phẩm vợt cầu lông cho các tay vợt nổi tiếng thế giới như Gao Ning, Zhang Ji Wen và Yang Wei. Đội tuyển quốc gia của Philippin và Hàn Quốc cũng đang sử dụng những cây vợt cầu lông do hãng Victor sản xuất.

Ngoài vợt cầu lông, hãng Victor còn nằm trong Top những thương hiệu sản xuất quần áo cầu lông và các phụ kiện thể thao tốt nhất hiện nay. Quần áo cầu lông Victor được người tiêu dùng đánh giá cao về độ thông thoáng, thoải mái, thoáng mát, nhẹ, tản nhiệt tốt và thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Ngoài ra, mẫu mã và màu sắc quần áo cầu lông Victor vô cùng phong phú và đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Quần áo cầu lông Victor
Quần áo cầu lông Victor

3. Quần áo cầu lông Donexpro

Donexpro là thương hiệu quần áo cầu lông và phụ kiện của Việt Nam. Thiết kế tinh tế, chất liệu vải mềm mại, màu sắc nổi bật và hài hòa, quần áo cầu lông Donexpro mang lại vẻ đẹp trẻ trung và thời trang cho người mặc. 

Đa phần các sản phẩm quần áo của Donexpro đều được làm từ vải mè với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng ẩm ướt và khó chịu cho người mặc, ngay cả khi phải chơi cầu lông trong thời gian dài. Không chỉ vậy, vải mè còn có các lỗ thông khí nhỏ, giúp tản nhiệt tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất cho người chơi cầu lông.

Quần áo cầu lông Donexpro
Quần áo cầu lông Donexpro

4. Quần áo cầu lông Lining

Dù chỉ mới có hơn 20 năm kinh nghiệm (được thành lập vào năm 1990) nhưng hãng Lining đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao nói chung và quần áo cầu lông nói riêng.

Lining là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, quần áo cầu lông của hãng mang phong cách năng động và trẻ trung. Thiết kế thời trang với cách phối màu hài hòa nên rất được ưa chuộng trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của quần áo cầu lông Lining vừa đẹp vừa bền lại rất thoải mái. 

Quần áo cầu lông Lining
Quần áo cầu lông Lining

5. Quần áo cầu lông Kawasaki 

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm giày cầu lông chất lượng và đẹp, Kawasaki còn được biết đến  là nhà sản xuất quần áo cầu lông và các phụ kiện tuyệt vời. Thương hiệu Kawasaki có xuất xứ từ Nhật Bản và đang rất được ưa chuộng trên thế giới. 

Quần áo cầu lông Kawasaki có đường may chắc chắn, tinh tế kết hợp với chất liệu vải cao cấp thoáng mát nên luôn mang lại cho người chơi cầu lông cảm giác thoải mái và tự tin nhất khi mặc.

Quần áo cầu lông Kawasaki
Quần áo cầu lông Kawasaki

Ngoài 5 thương hiệu quần áo cầu lông ở trên bạn còn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng khác như quần áo cầu lông Kumpoo (Nhật Bản), quần áo cầu lông Astec, quần áo cầu lông Dunlop, quần áo cầu lông Apacs, quần áo cầu lông Forza, quần áo cầu lông Fleet, quần áo cầu lông Kason…

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!