Top 5 thương hiệu sản xuất tủ đông công nghiệp 1000 lít chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng tủ đông để lưu trữ và bảo quản thực phẩm không còn là điều xa lạ. Ngày nay, có khá nhiều thương hiệu sản xuất tủ đông công nghiệp 1000 lít với dây chuyền hiện đại. Cùng Websosanh.vn điểm danh 5 cái tên “hot” trong ngành hàng thiết bị làm lạnh – điện lạnh, gia dụng này nhé!

Một trong những tiêu chí khi mà người tiêu dùng chọn mua sản phẩm là nguồn gốc xuất xứ. Hay còn gọi là thương hiệu sản xuất. Nếu thương hiệu có độ uy tín trên thị trường cao, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dùng sản phẩm. Tại các cơ sở bán tủ đông công nghiệp, có đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng khám phá 5 cái tên đáng chú ý sau đây:

1. Thương hiệu tủ đông công nghiệp 1000 lít từ Sanaky

Sanaky có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất tủ đông công nghiệp. Đây là thương hiệu do chính công ty Việt Nam thành lập. Tuy có mặt trên thị trường không quá lâu đời nhưng nhờ sự ham học hỏi cộng thêm dây chuyền công nghệ tiên tiến, kết hợp quy trình kiểm định chặt chẽ, mà các sản phẩm tủ đông Sanaky được đánh giá cao về độ bền.

Dòng tủ đông công nghiệp 1000 lít của Sanaky thường được làm từ dàn lạnh đồng nên hiệu suất làm lạnh nhanh. Không chỉ thế, thiết bị còn được thiết kế nhiều chi tiết thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng như hệ thống đèn Led chiếu sáng, bánh xe linh động,…

Tủ đông công nghiệp 1000 lít
Tủ đông công nghiệp 1000 lít Sanaky.

2. Thương hiệu tủ đông công nghiệp 1000 lít từ Nishu

Một thương hiệu đến từ Việt Nam cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Nishu. Áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến cùng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, người dùng không phải quá lo lắng về khả năng làm lạnh của thiết bị.

Ở dòng tủ đông công nghiệp 1000 lít, Nishu có trang bị công nghệ Inverter sử dụng biến tần thông minh, giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái nhưng lại cực kỳ tiết kiệm điện. Dàn lạnh bằng đồng và công nghệ làm lạnh trực tiếp, góp phần bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

Tủ đông công nghiệp 1000 lít
Tủ đông công nghiệp 1000 lít Nishu.

3. Thương hiệu tủ đông công nghiệp 1000 lít tư Darling

Tủ đông công nghiệp Darling được người tiêu dùng phản hồi tích cực về tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả. Thiết kế kiểu dáng của tủ đông Darling không quá khác lạ với các dòng tủ đông Nishu hay Sanaky,… nhưng lại sở hữu nhiều điểm tiện lợi như: Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài, lỗ thoát nước dưới đáy tủ, hệ thống đèn Led cùng giỏ đựng bên trong thiết bị.

Không chỉ có thế, với kết cấu chắc chắn cùng chất liệu được chọn lọc kỹ càng, nên tuổi thọ tủ đông Darling 1000 lít cao.

Tủ đông công nghiệp 1000 lít
Tủ đông công nghiệp 1000 lít Darling.

4. Thương hiệu tủ đông công nghiệp 1000 lít Berjaya

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia. Tủ đông công nghiệp 1000 lít đến từ hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu. Thiết bị không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng bởi diện mạo bắt mắt, mà còn là khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt, bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Tủ đông công nghiệp Berjaya 1000 lít sở hữu những ưu điểm của tủ đông đến từ hãng. Đồng thời, vận hành cực êm ái, ít tiếng ồn nhờ khí gas R600a an toàn cho người sử dụng.

Tủ đông công nghiệp 1000 lít
Tủ đông công nghiệp 1000 lít Berjaya.

5. Thương hiệu tủ đông công nghiệp 1000 lít Kistem

Tủ đông công nghiệp 1000 lít Kistem đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và bán tại các hệ thống điện máy Việt Nam. Dòng tủ đông công nghiệp đến từ Kistem luôn được đánh giá cao về thiết kế diện mạo hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ ăn điểm ở đó, thiết bị đến từ hãng còn được khen ngợi về khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

So với những thương hiệu sản xuất tủ đông công nghiệp khác, giá tủ đông Kistem không quá đắt.

Tủ đông công nghiệp 1000 lít
Tủ đông công nghiệp 1000 lít Kistem.

Tạm kết:

Thế là ở nội dung trên, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu 5 thương hiệu sản xuất tủ đông công nghiệp 1000 lít chất lượng tốt. Thiết bị làm lạnh đến từ 5 hãng trên có chất lượng khá ổn áp với hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện tối đa. Đặc biệt, là chính sách bảo hành tốt. Do đó, bạn có thể tham khảo một trong danh sách trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất này!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!