TOP 5 tivi cao cấp giảm giá mạnh đón đầu World Cup 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chuẩn bị chào đón World Cup 2018, những dòng tivi cao cấp sau đây đã giảm mạnh để người dùng dễ bề sắm sửa hơn.

1. Tivi Samsung QLED QA65Q9F 

Giá: 69,9 triệu đồng

Giảm đến 30 triệu đồng so với trước, mẫu tivi QLED QA65Q9F của Samsung đang là mẫu tivi cao cấp có mức giá hấp dẫn với những gì được trang bị.

tivi cao cấp
Tivi Samsung QLED QA65Q9F

Nó sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, đáp ứng các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản. Chiếc tivi này từng được tạp chí công nghệ uy tín RTINGS chứng nhật đạt chất lượng hình ảnh xuất sắc 10/10, không hề có hiện tượng lưu ảnh sau thời gian dài sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp để đón World Cup thì chiếc tivi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

2. TV OLED LG 55C6T

Giá: 56,2 triệu đồng

Từ mức giá 78,2 triệu đồng, hiện tại tivi OLED LG 55C6T chỉ còn 56,2 triệu đồng, mức giá bán có thể nói là rất cạnh tranh và đáng cân nhắc trong phân khúc tivi cao cấp.

tivi cao cấp
TV OLED LG 55C6T

Dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ OLED HDR, giúp tivi tái tạo hình ảnh một cách sắc nét, độ tương phản cao và đã đạt chứng nhận chất lượng hình ảnh cao nhất, Ultra HD Premium.

Ngoài đó ra, mẫu tivi này còn được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với 4 loa công suất 40W cùng công nghệ âm thanh Harman/Kardon, đem lại không gian âm thanh sôi động, chân thực khi xem bóng đá hoặc thưởng thức những bộ phim điện ảnh.

3. TV Sony KD-65X8500F

Giá: 54,9 triệu đồng

Không sử dụng tấm nền OLED nhưng những công nghệ được trang bị trên chiếc tivi Sony KD-65X8500F này vẫn cho khả năng hiển thị hình ảnh rất tốt. Thiết kế bề ngoài của nó cũng vô cùng bắt mắt, dùng để trang trí không gian phòng khách thì quả là tuyệt vời.

tivi cao cấp
TV Sony KD-65X8500F

Hãng Sony đã trang bị cho chiếc tivi này độ phân giải 4K và được tăng cường bởi công nghệ X-Reality Pro, giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào thấp lên gần chuẩn 4K. Thêm vào đó, công nghệ 4K HDR giúp tái tạo nguồn hình ảnh vào không có chuẩn HDR lên thành HDR, cho người xem cảm giác chân thực hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ xử lý 4K HDR Processor X1 Extreme giúp hiệu chỉnh vật thể độc lập Object-based HDR remaster, quản lý dải màu thông minh và tận dụng cơ sở dữ liệu kép để cải thiện hình ảnh. Cùng với đó là công nghệ X-Motion Clarity, giúp các cảnh chuyển động nhanh vẫn được sắt nét và mượt mà.

4. Samsung QLED QA55Q8CN 2018

Giá: 61,9 triệu đồng

So với thế hệ năm ngoái, QLED 2018 QA55Q8CN được thiết kế nổi bật hơn. Trong đó đáng chú là là những tính năng nâng cấp mới như công nghệ Direct Full Array. Đây là hệ thống đèn LED với khả năng điều khiển chính xác màu sắc, giữ nguyên được độ tương phản nguyên gốc.

tivi cao cấp
Samsung QLED QA55Q8CN 2018

Cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection 2018 được tinh giản thành một dây cáp duy nhất kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện để truyền tải dữ liệu và điện năng. Đây là một trong những cáp quang đầu tiên trong ngành công nghiệp truyền hình có thể vừa truyền tải dữ liệu AV dung lượng cao với tốc độ di chuyển của ánh sáng và vừa truyền tải được nguồn điện ổn định.

Hãng cho biết, TV Samsung QLED 2018 còn nổi bật với chế độ hình nền Ambient Mode, công nghệ màn hình cho phép TV chủ động biến đổi tương thích với nội thất và không gian giải trí của ngôi nhà.

5. Panasonic TH-65DX900V

Giá: 64,9 triệu đồng

Cuối cùng là chiếc tivi 65 inch TH-65DX900V của hãng tivi Panasonic.

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K và công nghệ HDR Premium, giúp tăng độ tương phản và độ sáng của tivi. Cùng với đó, tivi có thêm tính năng nâng cấp hình ảnh lên 4K, giúp các nguồn phát được rõ nét hơn.

tivi cao cấp
Panasonic TH-65DX900V

Một điểm cộng ở chiếc tivi này là công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive, cho phép tivi sử dụng đến 6 game màu cơ bản thay vì chỉ có 3 màu như tivi thường, sau đó pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc phong phú hơn.

Chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này cũng khá ấn tượng. Công nghệ âm thanh vòm VR-Audio Master Surround với 2 loa công suất 40W đem lại không gian sôi động, trung thực.

Trên đây là những chiếc tivi cao cấp đang giảm giá mạnh để chào đón World Cup 2018. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tương tự thì có thể cân nhắc mua sắm một trong 5 sản phẩm trên.

Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!