Top 5 tivi LED thường 40 inch phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED thường 40 inch là dòng tivi phổ thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Một số sản phẩm phổ biến trong dòng tivi này là Tivi LED TCL 40 inch L40D3000, Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V,... 

Tivi LED thường 40 inch là dòng tivi phổ thông nên có trong mỗi gia đình hiện nay. Dòng sản phẩm này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của bạn và có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Dưới đây là top 5 tivi LED thường 40 inch phổ biến hiện nay.

Tivi LED 40 inch TCL L40D3000

Tivi LED TCL 40 inch L40D3000 có thiết kế đơn giản cùng viền màn hình màu cam lạ mắt mang đến sự hiện đại và trẻ trung cho không gian sống của bạn. Tivi có độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, thiết bị cung cấp chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby MS11. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một số tiện ích nhất định cho người dùng.

tivi led thường 40 inch

Tivi LED 40 inch Akino PA-40TDBV

Tivi LED Akino 40 inch PA-40TDBV có kiểu dáng hiện đại, tinh tế với những đường nét thanh lịch giúp tôn lên sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Chiếc tivi này sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét sống động. Bên cạnh đó, tivi còn tính năng cảm biến thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng, màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh.

Tivi được trang bị công nghệ Infinite mang đến không gian âm thanh vòm bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Ngoài ra, thiết bị có hỗ trợ cổng kết nối HDMI và USB giúp người dùng kết nối tivi với laptop một cách dễ dàng hay có thể trình chiếu hình ảnh, bộ nhớ lưu trữ lên tivi nhanh chóng.

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V

Tivi Panasonic 40 inch TH-40E400V mang đến cho người dùng màn hình hiển thị sống động với sự kết hợp của nhiều công nghệ tân tiến cùng những thủ thuật hiện đại. Từ đó, người dùng được thưởng thức những thước ảnh chân thật, tự nhiên như nhìn tận mắt. Hơn nữa, với những đường viền mềm mại, uốn cong nhẹ nhàng cùng chân đế chắc chắn, chiếc tivi này đã thu hút nhiều người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

Tivi sở hữu 2 loa có tổng công suất là 20W cùng công nghệ V-Audio cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ, giúp bạn thưởng thức các chương trình âm nhạc một cách trọn vẹn. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp người dùng thoải mái xem những kênh truyền hình chất lượng và miễn phí.

tivi led thường 40 inch

Tivi LED Asano 40S890 40 inch

Tivi LED Asano 40S890 40 inch sở hữu màn hình mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền bỉ không chỉ mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian sống của bạn mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn. Sản phẩm cho chất lượng hiển thị tuyệt vời với sự kết hợp của độ phân giải Full HD cùng công nghệ hình ảnh Picture Wizard II.

Ngoài ra, tivi cho khả năng tái tạo âm thanh tương tự như âm thanh vòm nhờ công nghệ Infinite. Bên cạnh đó, với hệ thống loa có công suất 20W giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ và rõ ràng hơn. Sản phẩm cũng được trang bị những cổng kết nối phổ biến giúp liên kết tivi với các thiết bị khác trong nhà. Tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ cho chiếc tivi này là không được tích hợp bộ thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2  như nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

Tivi LED 40 inch Samsung UA40F5100

Tivi UA40F5100 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nổi tiếng của Samsung với khung viền xung quanh màn hình đồng nhất cùng tông màu đen lịch lãm. Với chiếc tivi này, bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh rõ nét, sống động với độ phân giải Full HD cùng các công nghệ hiển thị hiện đại như Wide Color Enhancer Plus và Sports Mode. Về âm thanh, sản phẩm cho chất âm sống động và mạnh mẽ.

tivi led thường 40 inch

Trên đây là top 5 tivi LED thường phổ biến hiện nay. Mong rằng với những thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình và có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!