Top 5 tivi Samsung được ưa thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung đã trở thành thương hiệu quen mặt “đình đám” trong thị trường điện máy gia dụng Việt Nam. Và những cái tên dưới đây chính là 5 chiếc tivi Samsung được ưa chuộng nhất!

1. Smart Tivi Samsung UA43NU7100 4K 43 inch UHD

  • Kích cỡ màn hình: 43, 49, 55, 65 (inch)
  • Giá tham khảo: 450.000 đồng

Ưu điểm 

Sản phẩm Smart Tivi Samsung UA43NU7100 sở hữu hệ điều hành Tizen OS thông minh, với kho ứng dụng đa dạng. Chỉ cần kết nối Internet, chiếc tivi Samsung này sẽ mở ra kho tàng giải trí đa phương tiện khổng lồ. Kích thước màn hình khá lớn (từ 43 inch) nên bạn có thể tận hưởng không gian phim ảnh, âm nhạc cực kỳ đã mắt, đã tai.

top 5 tivi samsungNhược điểm

Sản phẩm không có tính năng điều khiển bằng giọng nói và One Remote thông minh. Bù lại bạn vẫn có thể sử dụng Remote thông thường hoặc chiếc điện thoại Samsung của mình để điều khiển tivi Samsung UA43NU7100 tiện lợi.

2. Smart Tivi Samsung UA43NU7400 4K 43 inch UHD

  • Kích cỡ màn hình: 43, 50, 55, 65 (inch)
  • Giá tham khảo: 009.000 đồng

Ưu điểm 

Sản phẩm Smart Tivi Samsung UA43NU7400 là chiếc tivi vượt trội nhất trong Top 5 chiếc tivi Samsung bán chạy nhất tại Điện máy xanh. Đây là chiếc Tivi Samsung full potion với tất cả những tiện ích: hệ điều hành Tizen OS, kết nối Internet, nhận nội dung kết nối từ điện thoại…

top 5 tivi samsung

Đặc biệt chiếc tivi Samsung này có điều khiển One Remote và tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn một chiếc tivi thông minh hiện đại. Màn hình chuẩn 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét cực độ, âm thanh sống động miễn chê.

Nhược điểm

Trong 5 sản phẩm được kể tên, chiếc tivi Samsung này có mức giá cao nhất. Bù lại chất lượng hoàn toàn xứng đáng với giá thành.

3. Smart Tivi Samsung UA40J5250D Full HD

  • Kích cỡ màn hình: 40, 49 (inch)
  • Giá tham khảo: 890.000 đồng

Ưu điểm 

Sản phẩm Smart Tivi Samsung UA43NU7400 là chiếc tivi vượt trội nhất trong Top 5 chiếc tivi Samsung bán chạy nhất tại Điện máy xanh. Đây là chiếc Tivi Samsung full potion với tất cả những tiện ích: hệ điều hành Tizen OS, kết nối Internet, nhận nội dung kết nối từ điện thoại…

top 5 tivi samsungNhược điểm

Hệ điều hành Samsung Smart Hub giới hạn phần nào kho tàng tiện ích so với hệ điều hành hiện đại nhất Tizen OS. Bù lại, lượng ứng dụng tiện ích bạn có thể khai thác vẫn rất lớn, đảm bảo nhu cầu cơ bản của người dùng.

Smart Tivi Samsung UA43NU7400 cũng không có tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh, không có One remote và điều khiển bằng giọng nói. Dù vậy, vị trí Top 3 của sản phẩm chứng minh khách hàng Việt Nam không đòi hỏi các tính năng thông minh quá nhiều .

Chất lượng hình ảnh Full HD dù chưa thể so sánh với 4K. Nhưng chất lượng hình ảnh, mật độ điểm ảnh vẫn rất ấn tượng. Nếu bạn không đòi hỏi quá cao về độ phân giải, chiếc tivi Samsung UA40J5250D này vẫn “dư sức” phục vụ nhu cầu của khách hàng.

4. Smart Tivi Samsung UA43N5500 Full HD

  • Kích cỡ màn hình: 43, 49 (inch)
  • Giá tham khảo: 890.000 đồng

Ưu điểm

Có thể nói Smart Tivi Samsung UA43N5500 Full HD chính là phiên bản “giá mềm” hơn của Top 5- Tivi Samsung  4K 43 inch UA43NU7100. Tất cả các tính năng thông dụng như hệ điều hành Tizen OS, điều khiển bằng điện thoại, kết nối Internet,… đều không khác gì chiếc Tivi Samsung 4K đắt tiền. Một ưu điểm nữa là mức giá lại thấp hơn đáng kể, mà các tính năng không hề khác biệt.

top 5 tivi samsungNhược điểm

So với chiếc tivi Samsung 4K ở Top 5, chiếc Smart Tivi Samsung UA43N5500 chỉ có màn hình Full HD. Độ sắc nét mượt mà dĩ nhiên không thể bằng công nghệ 4K đắt giá được.

5. Smart Tivi Samsung UA32N300 HD

  • Kích cỡ màn hình: 32 (inch)
  • Giá tham khảo: 890.000 đồng

Ưu điểm

Vị trí Top 1 của chiếc tivi Samsung UA32N300 cho thấy mong muốn của người tiêu dùng Việt: Một chiếc tivi màn hình độ lớn vừa phải, có thể kết nối Internet, điều khiển và phát nội dung trên điện thoại. Giá thành cực kỳ hợp lý và thấp nhất trong bảng xếp hạng này.

top 5 tivi samsungNhược điểm

Sản phẩm này không có chế độ công nghệ màn hình cao cấp, không có các tính năng công nghệ cao như: điều khiển bằng giọng nói, One Remote,..

Tại sao bạn nên mua tivi Samsung?

Tivi Samsung đến từ tập đoàn Samsung- kẻ khổng lồ trong lĩnh vực đồ điện tử hàn Quốc. Những chiếc tivi Samsung sở hữu thiết kế đơn giản, mang hơi thở đương đại nhưng vẫn rất tinh tế. Nói về chất lượng màn hình hàng đầu thế giới của Samsung thì đến quả táo cắn dở Apple cũng phải “dè chừng”!

Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét bậc nhất, màu sắc chân thực sống động. Công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu, trong đó công nghệ Dolby Digital cho chất lượng âm thanh đa chiều, chống âm tròn âm vang hiện đại bậc nhất. Hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu xem phim trực tuyến, lướt web hay youtuber,..

Samsung cũng tối giản các phím chức năng trên điều khiển ( Remote), chuyển thành thao tác trên màn hình giúp người dùng sử dụng gọn nhẹ hơn. Bạn có thể kết nối điện thoại Samsung trở thành một chiếc Remote. Hoặc bạn có thể biến chính tivi Samsung trở thành một chiếc màn hình lớn phát nội dung có trên máy tính bảng, điện thoại, laptop,…

Chiếc tivi Samsung là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tối ấm cúng cùng gia đình! Thời đại công nghệ số mà trong nhà không có tivi Samsung quả là thiếu sót lớn. Hãy sắm ngay thôi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.