Top 5 tủ đông mini giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảo quản thực phẩm giờ đây không chỉ còn là nhiệm vụ của tủ lạnh mà tủ đông góp phần quan trọng khi bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Tủ đông mini là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng vừa tiết kiệm diện tích không gian bếp.

Bên cạnh đó, thời buổi bận rộn, thời gian mua sắm thực phẩm hạn chế, việc sử dụng tủ đông sẽ lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài sẽ tiết kiệm thời gian đi chợ của nhiều bà nội trợ. Cùng chúng tôi khám phá Top 5 tủ đông mini giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay:

1. Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít có thiết kế hiện đại, sang trọng với màu trắng phù hợp với mọi không gian bếp. Với dung tích 150 lít, được thiết kế 1 ngăn tủ đông Sanden SCF-0165 mini 150 lít phù hợp đối với những gia đình có nhu cầu lưu trữ thức ăn hay gia đình có trẻ nhỏ khi bảo quản sữa. 

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh len lỏi khắp bề mặt thực phẩm giúp thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. Dàn làm lạnh bằng đồng, duy trì nhiệt độ ổn định ở ngưỡng -18 độ C. 

Ngoài ra, tủ đông mini Sanden được sơn tĩnh điện, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi để tủ luôn sáng như mới và hạn chế rỉ sét và đông tuyết ở trong lòng tủ. 

2. Tủ đông đứng Alaska IF-11 – 110 lít

Tủ đông đứng Alaska IF-11 – 110 lít được thiết kế theo dạng tủ đông đứng với chất liệu cửa tủ được làm bằng nhôm tĩnh điện bền đẹp, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Tủ có dung tích 110 lít phù hợp với mọi gia đình khi có nhu cầu bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. 

Tủ đông đứng Alaska IF-11 - 110 lít
Tủ đông đứng Alaska IF-11 – 110 lít

Tủ được thiết kế gồm 1 cửa và 4 ngăn cùng với điều chỉnh nhiệt độ khác nhau nên có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ linh hoạt của người dùng từ đồ uống, rau, củ, quả đến thịt, cá tươi sống. 

Tủ đông dạng đứng Alaska  IF-11 – 110 lít có nhiều tính năng nổi bật như ngăn tủ linh hoạt, có thể lưu trữ thực phẩm ở kích thước lớn. Ngoài ra, tủ có trang bị đèn LED để có thể thuận tiện khi lấy thực phẩm cũng như cất trữ thực phẩm được ngăn nắp, gọn gàng. 

3. Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1 

Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1 đứng, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian mà không chiếm nhiều diện tích sinh hoạt. Tủ có dung tích 147 lít, phù hợp cho những không gian như gia đình, hộ kinh doanh nhỏ, nhà hàng nhỏ,…

Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1 
Tủ đông Hòa Phát 147 lít HUF 350SR1

Thân tủ đông 1 cửa Hòa Phát HUF 350SR1 được làm từ chất liệu tôn được phủ lớp sơn màu trắng sang trọng, thanh lịch. Công nghệ làm lạnh trực tiếp là điểm sáng của sản phẩm này khi đưa hơi lạnh thổi ra trực tiếp từ thành tủ, sau đó phân bổ đồng đều khắp các ngăn, làm lạnh nhanh và sâu tối đa dưới -18 độ C để thực phẩm tươi sống giữ được độ tươi ngon lâu dài.

Gas R134A tăng khả năng làm lạnh nhanh nhưng không gây hại đến môi trường hay sức khỏe của người dùng.

4. Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK có mặt tủ được làm bằng nhựa, bền đẹp, vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, chất liệu lòng tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện tránh gỉ sét, hạn chế đông tuyết đồng thời vệ sinh lòng tủ sạch sẽ hơn. Thân tủ được làm bằng nhôm, chịu lực và chịu bền tốt, hạn chế bị biến dạng nếu có va đập mạnh và hạn chế bám dính dầu mỡ.

Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK
Tủ đông Sanaky 100 lít VH-1599HYK

Dàn làm lạnh trực tiếp cùng với chất liệu dàn làm lạnh bằng đồng giúp tủ đông Sanaky VH-1599HYK duy trì nhiệt độ -18 độ C để bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. Gas R600A có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Tủ đông Sanaky mini này còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như bánh xe giúp bạn thuận tiện di chuyển đến nhiều vị trí, khóa cửa tủ bên ngoài nhằm giữ kín hơi lạnh, giỏ chứa đồ để thực phẩm được thông thoáng trong suốt quá trình bảo quản.

5. Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 được thiết kế với tone màu trắng. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt tại nhiều không gian, không chiếm nhiều diện tích. Tổng dung tích sử dụng 140 lít bao gồm 1 ngăn đông và 1 cửa đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình ít người hay những quán nhỏ.

Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1 
Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Điểm sáng trong ứng dụng công nghệ hiện đại trên tủ đông Kangaroo KG 265NC1 là sử dụng công nghệ Nano Sliver có khả năng diệt khuẩn, khử mùi, giúp cho thực phẩm luôn tươi sạch, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng vốn có, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dàn lạnh bằng đồng mang lại khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, đồng thời truyền nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng để thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu ngày.

Bài viết trên đã tổng hợp những mẫu sản phẩm tủ đông nhỏ nhất mini giá rẻ và đang “hot” trên thị trường. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm tủ đông mini phù hợp với nhu cầu. Hãy truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo mức giá của từng sản phẩm tại các địa điểm kinh doanh khác nhau nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!