Top 5 tủ lạnh đáng sắm dành tặng chị em nhân ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 20/10 sắp tới, bạn đã nghĩ ra món quà gì để dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương. Hãy thử tham khảo các model tủ lạnh chất lượng tốt đáng mua sau đây nhé. Chắc rằng đây là món quà cực kỳ độc đáo và ý nghĩa đối với mẹ, vợ, người yêu,...đấy.

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng model tủ lạnh với diện mạo bắt mắt và tính năng vượt trội. Giữa hàng ngàn sản phẩm đó, bạn hoang mang không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 5 thiết bị làm lạnh bán chạy và đáng để mua ở thời điểm hiện nay nhé.

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Toshiba là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG là tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất tiện lợi. Gam màu đen lịch lãm sẽ làm cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. Dung tích sử dụng của tủ là 180 lít, phù hợp với nhu cầu của gia đình có từ 2-4 thành viên.

Model tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter, làm lạnh nhanh và hiệu quả với công nghệ làm lạnh dạng vòm,…

Hiện tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG đang được bán với mức giá tham khảo trung bình là 5 triệu đồng.

Tủ lạnh
Diện mạo tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

Chiếc tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) gây ấn tượng cho khách hàng bởi gam màu đen thời thượng kết hợp phần chân đế cao, giúp phần chính thiết bị không tiếp xúc trực tiếp với đất. Hệ thống đèn Led và khay kệ được trang bị đầy đủ, giúp người dùng có thể quan sát và dễ dàng lấy thực phẩm.

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh Aqua 186 lít này còn tiết kiệm điện lên đến 50% với công nghệ Twin Inverter, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ  Nano Fresh Ag+,…

Trên các siêu thị điện máy, chiếc tủ lạnh Aqua AQR-T219FA(PB) được bán với mức giá trung bình là 4,8 triệu đồng.

Tủ lạnh
Dung tích tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB).

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Samsung là thương hiệu của Hàn nên rất được chú trọng về thiết kế và diện mạo. Do đó, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã gây được ấn tượng cho khách hàng. Cũng như hai model tủ lạnh ở trên, tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV có ngăn đá trên truyền thống, giúp người dùng quen thuộc trong quá trình sử dụng.

Không chỉ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và kháng khuẩn mạnh mẽ, model tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV còn có ngăn đồng mềm mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone. Ngăn này có khả năng giữ độ mềm nhất định của thực phẩm, giúp cho bạn không mất thời gian rã đông khi lấy thịt cá,…ra để chế biến.

Ở các cơ sở phân phối, tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV được bán với mức giá trung bình là 6,8 triệu đồng.

Tủ lạnh
Tính năng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV.

4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-TV261BPAV

Panasonic là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Trong các model tủ lạnh bán chạy và giá tốt của thương hiệu này thì không thể không kể đến tủ lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-TV261BPAV. Với diện mạo bắt mắt cùng nhiều tính năng hữu ích, model này được lòng đông đảo khách hàng. Đó là ở điểm tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi; khử khuẩn và đánh bay mùi hôi khó chịu với công nghệ Ag Clean và bộ lọc than; làm lạnh sâu với công nghệ độc quyền Panaroma,…

Hiện tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV đang bán với giá tham khảo là 8,4 triệu đồng.

Tủ lạnh
Cảm biến Econavi thông minh trên tủ lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-TV261BPAV.

5. Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 Lít ETB3740K-HC

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển. Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 341 Lít ETB3740K-HC cũng vì thế mà mang đậm phong cách châu Âu, cổ điện nhưng lại thực sự tiện lợi. Điểm đặc biệt ở thiết bị mà nhiều khách hàng thấy thú vị đó là ngăn nước ngoài. Ngăn này giúp cho người dùng có thể thưởng thức một ly nước mát sạch một cách nhanh chóng, tránh lãng phí. Với dung tích sử dụng lên tới 341 lít, tủ lạnh Electrolux ETB3740K-HC rất phù hợp với các hộ gia đình từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Electrolux Inverter 341 Lít ETB3740K-HC với ngăn nước ngoài an toàn, tiện lợi.

Kết luận:

Ngày 20/10 chính là dịp đặc biệt để cánh đàn ông thể hiện sự quan tâm của mình đến bà, mẹ, vợ,… Để tạo bất ngờ và niềm vui cho họ, bạn hãy thử tham khảo một trong những model tủ lạnh mà Websosanh.vn đã giới thiệu ở trên. Đồng thời, kèm thêm một tấm thiệp hay một cái “ôm” để thêm phần ý nghĩa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Có thể ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!