Top 5 tủ lạnh giá rẻ bạn nên mua trong hè 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ thì dưới đây là 5 sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình.

Ngày nay, tủ lạnh là vật dụng thiết yếu và dường như không thể thiếu với nhu cầu dự trữ thực phẩm của cuộc sống hiện đại. Chính vì lí do ấy mà thị trường tủ lạnh cũng trở nên vô cùng đa dạng, phong phú với những mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ thì dưới đây là 5 sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Tủ lạnhSanyo SR-21MN

Giá: 4.500.000 đồng

Dung tích: 207 lít

Công suất tiêu thụ điện: 94W

Tủ lạnh Sanyo SR-21MN (nguồn: internet)

Tủ lạnh Sanyo SR-21MN (nguồn: internet)

Tủ lạnh Sanyo SR-21MN sở hữu dung tích bảo quản 207 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Sanyo SR-21MN sử dụngcông nghệ làm lạnh hiện đại với luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Ngoài ra,Sanyo SR-21MN được trang bị tính năng vitamin PRO5+ cung cấp vitamin có khả năng cân bằng độ ẩm, tăng cường vitamin C,… giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn và các chất bổ dưỡng cho cơ thể.

Tủ lạnh Toshiba GR-R17VT

Giá: 4.510.000 đồng

Dung tích: 167 lít

Công suất tiêu thụ điện: 150W

Tủ lạnh Sanyo SR-21MN

Tủ lạnhToshiba GR-R17VT (nguồn: internet)

Tủ lạnh Toshiba GR-R17VT có dung tích bảo quản 167 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiềugiúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Hơn nữa,Toshiba GR-R17VT sử dụng công nghệ khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi hôi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó giúp hiệu quả bảo quản của tủ lạnh tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm cũng được bảo đảm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ183M

Giá: 4.690.000 đồng

Dung tích: 183 lít

Công suất tiêu thụ điện: 183W

Panasonic NR-BJ183M (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ183M (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ183Mlà tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Tủ lạnhsử dụng công nghệ làm lạnh đa chiềugiúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Ngoài ra,Panasonic NR-BJ183Mđược trang bị công nghệ khử mùiAg Cleansử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-S19VPP

Giá: 4.700.000 đồng

Dung tích: 171 lít

Công suất tiêu thụ điện: 136W

Toshiba GR-S19VPP (nguồn: internet)

Toshiba GR-S19VPP (nguồn: internet)

Toshiba GR-S19VPPđược trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với luồng khí lạnh vòng cung giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.Toshiba GR-S19VPPsử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại Hybrid Bio được trang bị bộ lọc khuẩn tối ưu chứa các hoạt chất kháng khuẩn như Cacbon, chất xúc tác Enzym kết hợp với các tinh thể ion Ag+ giúp tủ lạnh loại bỏ các mùi khó chịu, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng ban đầu.

Ngoài ra,Toshiba GR-S19VPP còn được trang bị bộ lọc sinh học Sulfur và Nitrogen cùng tinh thể Ion bạc Ag+ giúp khử các mùi khó chịu từ rau quả, thịt cá. Bộ lọc sinh học gốc Aldehyde giúp khử mùi cực mạnh những loại thực phẩm lên men mà trước đây không thể khử được như rượu, nước tương, đậu nành,…

Tủ lạnh LG GN-185PG

Giá: 5.190.000 đồng

Dung tích: 185 lít

Công suất tiêu thụ điện: 110W

LG GN-185PG (nguồn: internet)

LG GN-185PG (nguồn: internet)

LG GN-185PG là tủ lạnh có thiết kế hai cửa với màu trắng trang nhã và các hoa văn tinh tế sẽ làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn.LG GN-185PGsử dụng công nghệ làm lạnh đa chiềugiúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị công nghệ khử mùi Green Plasmatiên tiến kết hợp với tinh chất trà xanh giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!