Top 5 tủ lạnh giá rẻ cho sinh viên, người mới ra trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tủ lạnh có giá rẻ, dung tích bảo quản nhỏ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của sinh viên, người mới ra trường.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ, dung tích bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên, người mới ra trường thì có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

Tủ lạnh Sanyo SR125PN

Giá: 3.750.000 đồng

Dung tích bảo quản: 123 lít

Công suất tiêu thụ điện: 79 W

Sanyo SR125PN (nguồn: internet)

Sanyo SR125PN (nguồn: internet)

Tủ lạnh Sanyo SR125PN với màu bạc xám hiện đại cùng thiết kế 2 cửa tiện lợi mang lại cho không gian của bạn sự tinh tế, nhẹ nhàng. Tủ lạnh Sanyo SR125PN có các ngăn đá, ngăn chứa rau quả, ngăn đựng chai lọ giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc theo các kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên tủ lạnh Sanyo này không có ngăn linh hoạt và kính chịu lực, vì thế nó sẽ không chịu được áp lực mạnh khi có va đập. Bạn cần phải chú ý cẩn thận nếu muốn di chuyển chiếc tủ lạnh này. Mặc dù vậy các khay đựng trong suốt và có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý tạo điều kiện bạn có thể linh động trong việc cất giữ thực phẩm, đồ uống hàng ngày.

Tủ lạnhPanasonic NR-BJ151SSVN

Giá: 3.790.000 đồng

Dung tích bảo quản: 130 lít

Công suất tiêu thụ điện: 130 W

Panasonic NR-BJ151SSVN (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ151SSVN (nguồn: internet)

Tủ lạnhPanasonic NR-BJ151SSVNcó thiết kế hai cửa truyền thống dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất củaPanasonic NR-BJ151SSVN gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của bạn.Panasonic NR-BJ151SSVNứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ngoài ra, tủ lạnhđược trang bị công nghệ khử mùi Bio Clean sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tủ lạnh LG GN-155PG

Giá: 3.990.000 đồng

Dung tích bảo quản: 150 lít

Công suất tiêu thụ điện: 110 W

LG GN-155PG (nguồn: internet)

LG GN-155PG (nguồn: internet)

LG GN-155PG được thiết kế hai cửa với ngăn đá bên trên quen thuộc, tiện dụng cho mọi người tiêu dùng. Tủ lạnh được trang bị cơ chế làm lạnh đa chiều cùngtính năng bộ vitamin kit duy trì vitamin trong rau quả giúp rau quả tươi lâu hơn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, tủ lạnh sử dụng công nghệ diệt khuẩn Green Plasma tiên tiến kết hợp với tinh chất trà xanh giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

Tủ lạnh Sharp SJ-16VSL

Giá: 4.199.000 đồng

Dung tích bảo quản: 165 lít

Công suất tiêu thụ điện: 110 W

Sharp SJ-16VSL sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh cơ bản nhất, làm lạnh bên trong tủ lạnh mà không cần hoặc rất ít cần đến quạt làm mát. Việc làm lạnh được hoạt động trên nguyên tắc làm lạnh đối lưu và tạo ra hơi lạnh khác nhau ở những nơi khác nhau trong tủ lạnh.

Sharp SJ-16VSL (nguồn: internet)

Sharp SJ-16VSL (nguồn: internet)

Tủ lạnhđược trang bị công nghệ khử mùiNano Ag+sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-A166VT

Giá: 4.250.000 đồng

Dung tích bảo quản: 145 lít

Công suất tiêu thụ điện: 110 W

Toshiba GR-A166VT là tủ lạnh có thiết kế truyền thống với hai cửa cùng ngăn đá trên. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh cơ bản nhất, làm lạnh bên trong tủ lạnh mà không cần hoặc rất ít cần đến quạt làm mát. Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị tính năng làm lạnh nhanh giúp tủ lạnh làm lạnh một cách nhanh chóng để thực phẩm được bảo quản tốt hơn và đá được làm nhanh hơn. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp nhà bạn có khách đột xuất và cần đá để pha nước mời khách.

Toshiba GR-A166VT (nguồn: internet)

Toshiba GR-A166VT (nguồn: internet)

Hơn nữa, tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản cũng tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được đảm bảo.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!