Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 7 triệu nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tài chính của bạn khoảng 7 triệu đồng và đang muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh? Nhưng lại không biết chọn model nào cho chất lượng? Thì đừng quá lo lắng. Nội dung sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý 5 model tủ lạnh bán chạy hiện nay. Mời bạn tham khảo.

Tại các hệ thống siêu thị điện máy, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn bởi sự đa dạng trong thương hiệu sản xuất tủ lạnh. Trong đó, không thể không kể đến Panasonic, Toshiba, Elextrolux,… Song cũng chính vì thế, mà khách hàng hoang mang không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Do đó, nội dung bài viết sau, Websosanh.vn gửi tới bạn 5 model tủ lạnh được đông đảo người dùng tin tưởng. Bạn theo dõi nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, cộng thêm sắc đen lịch lãm, sẽ là điểm nhấn trong không gian nội thất nhà bạn. Dung tích 186 lít, là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình từ 2-4 thành viên.

Công nghệ tích hợp trên thiết bị nổi bật là: Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng hiệu quả; công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ; công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon;…

Tủ lạnh giá rẻ
Dung tích tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB).

Tại các cơ sở phân phối, tủ lạnh Aqua AQR-T219FA(PB) Inverter 186 lít được bán với mức giá tham khảo trung bình là 5,1 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN gây ấn tượng cho khách hàng bởi gam màu đen sang trọng cùng thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tiện lợi. Bạn sẽ hài lòng với sự sắp xếp của hệ thống khay kệ bên trong tủ. Hơn nữa, các khay kệ này được làm từ kính cường lực, có độ chắc cao, giúp bạn tận dụng tối đa không gian làm lạnh.

Thiết bị Panasonic NR-BA229PKVN được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến những tính năng hữu ích như: Diệt khuẩn, đánh bay mùi tanh hôi nhờ công ngệ Ag Clean; làm lạnh đồng đều với công nghệ Panorama độc quyền, tiết kiệm điện đáng kể với biến tần Inverter và cảm biến Econavi,..

Tủ lạnh giá rẻ
Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN với công nghệ Ag Clean diệt khuẩn.

Hiện tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN được bán tại siêu thị điện máy mới mức giá tham khảo là 6,8 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) được cho ra mắt lần đầu vào năm 2020, tại Thái Lan. Nhờ diện mạo bắt mắt, thiết bị đã tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiếp xúc. Về thiết kế, tủ được trang bị hệ thống đèn Led đầy đủ, giúp bạn lấy thực phẩm nhanh chóng trong cả bóng tối. Khay kệ độ bền cao, chịu được trọng lực lên tới 100kg.

Không những vậy, model Toshiba lít GR-A28VM(UKG) còn được trang bị ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện -1 độ C. Nhờ đó, thực phẩm không bị đông cứng mà vẫn giữ được độ mềm nhất định cũng như chất dinh dưỡng vốn có, góp phần tiết kiệm thời gian vào bếp cho các chị em nội trợ.

Tủ lạnh giá rẻ
Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) với ngăn đông mềm tiện lợi.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) được bán với mức giá tham khảo trung bình là 6,6 triệu đồng.

4. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802HH

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H sở hữu gam màu trang nhã cùng thiết kế tinh tế, sẽ tăng thêm nét đẹp hiện đại mà sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Với dung tích 250 lít, thiết bị phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên.

Thực phẩm được bảo quản trong thiết bị sẽ giữ được độ thơm ngon nhất định nhờ khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt. Bạn cũng không cần quá để tâm đến hóa đơn tiền điện, khi model được trang bị biế tần Inverter thông minh giúp tiết kiệm điện. Đặc biệt, ngăn đông size XL sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn trong thời gian dài.

Tủ lạnh giá rẻ
Cấu tạo tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H.

Trên thị trường, tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-H được bán với mức giá trung bình là 6,9 triệu đồng.

5. Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255PS

Chiếc tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255PS với nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng. Nổi bật có thể kể đến như:

+ Bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Công nghệ này có khả năng điều hướng hơi lạnh, giúp di chuyển đồng đều trong tủ, giúp thực phẩm ở đâu vẫn nhận được lượng hơi lạnh như nhau, tránh hư hỏng không đáng có.

+ Khử sạch khuẩn, lọc sạch mùi hôi tanh nhờ công nghệ Nano Cacbon.

+ Tiết kiệm điện hiệu quả, có thể lên tới 45% điện năng so với những chiếc tủ lạnh thông thường nhờ công nghệ Smart Inverter.

+ Góp phần tiết kiệm chi phí sửa chữa bằng hệ thống chẩn đoán lỗi thông minh bằng Smart Diagnosis.

Ngoài ra còn có nhiều ưu thế về chất liệu bền bỉ, cao cấp; khay kệ linh hoạt,…

Hiện tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255PS được bán trên thị trường với mức giá là 6,2 triệu đồng.

Kết luận:

Phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 model tủ lạnh giá rẻ, dưới 7 triệu đồng đáng được để tham khảo. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình thiết bị làm lạnh, bạn có thể xem xét một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.