Top 5 tủ lạnh Panasonic giá rẻ chất lượng tốt được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sắm cho căn bếp nhỏ xinh của mình một chiếc tủ lạnh Panasonic? Nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, làm bạn hoang mang không biết chọn sản phẩm nào. Thì hãy xem bài viết về “Top 5 tủ lạnh Panasonic giá rẻ, chất lượng tốt” của Websosanh.vn dưới đây, để đưa ra quyết định đúng nhé!

Panasonic đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu. Bằng sự uy tín của mình, các sản phẩm từ thương hiệu khi ra mắt đều được nhận sự “ưu ái” của người tiêu dùng. Trong tất cả các mặt hàng đồ điện gia dụng, tủ lạnh Panasonic nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích cũng như nổi bật trong việc tích hợp các tính năng hữu ích, người mua tủ lạnh Panasonic sẽ có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Tuy nhiên, điều này cũng tạo nên sự mơ hồ khi bạn là người “mù công nghệ” và dẫn đến không biết chọn sản phẩm nào cho tốt. Dưới đây, Websosanh.vn gợi ý 5 model tủ lạnh Panasonic giá rẻ, chất lượng lại ổn áp cho bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic 170 lít NR-BA190PPVN sở hữu màu xám bạc bắt mắt, sang trọng. Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN giúp người dùng cảm thấy quen thuộc khi sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN 170 lít được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến những chức năng tiện ích như: Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì làm lạnh ổn định, hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn lại tiết kiệm điện; công nghệ Ag Clean giúp tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn, nấm mốc mang đến sự trong lành cho tủ lạnh; công nghệ làm lạnh Panorama giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn,…

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN được bán trên thị trường trung bình khoảng 6.290.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ
Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN 170 lít với màu xám bạc sang trọng.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300PKVN

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 268 lít NR-BL300PKVN mang đến vẻ đẹp sang trọng với sắc đen mạnh mẽ. Dung tích tủ lạnh là 268 lít, khá phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN Inverter 268 lít được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama đưa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm nhận được hơi lạnh đều hơn. Không chỉ thế, tủ lạnh còn được thiết lập công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi; công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điểm đặc biệt của chiếc tủ lạnh 268 lít NR-BL300PKVN này là được lắp đặt ngăn kháng khuẩn Ag Meat hiện đại ở ngăn đông và ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone ở ngăn mát, phục vụ cho nhu cầu làm lạnh riêng biệt.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300PKVN được bán trên thị trường trung bình khoảng 8.139.000 VNĐ

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ
Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN 268 lít với sắc đen mạnh mẽ.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-BL351WKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL351WKVN 326 lít được thiết kế mới lạ với ngăn lấy nước ở phía ngoài mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống. Với kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế cùng gam màu đen nhám hiện đại, chiếc tủ lạnh này sẽ làm nổi bật không gian căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ Ag Clean khử khuẩn, công nghệ Panorama độc quyền làm lạnh nhanh hay cảm biến Econavi giảm thiểu năng lượng.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL351WKVN 326 lít trung bình khoảng 10.290.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic NR-BL351WKVN 326 lít ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

4. Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 322 lít NR-BC360QKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN sở hữu diện mạo bắt mắt, thiết kế độc đáo với ngăn đá ở phía dưới, giúp người dùng đỡ phải cúi người nhiều lần thì lấy thức ăn trong ngăn mát. Dung tích 322 lít phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Ngoài việc trang bị những công nghệ hiện đại, cơ bản của một chiếc tủ lạnh thương hiệu Panasonic, thì tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN có nhiều điểm mới. Một tính năng cực kỳ hữu ích, giải quyết nổi lo về thời gian, về chất dinh dưỡng là bảo quản thực phẩm ở ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ ở -3 độ C. Bạn có thể cắt thái và chế biến ngay mà không cần đợi thực phẩm rã đông. Ngăn rau củ được thiết kế kín giữ ẩm với góc mở tối đa, giúp hoa quả không bị mất nước mà dẫn đến héo.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN được bán trên thị trường khoảng 15.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ
Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BC360QKVN với những tính năng nổi trội.

5. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 366 lít NR-TL382VGMV được ra mắt trong năm 2021 mới đây. Điểm đáng chú ý của chiếc tủ lạnh này là được trang bị công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+, khi hoạt động sử dụng ánh sáng xanh UV và các tinh thể bạc Ag để làm bất hoại các vi khuẩn hiệu quả lên đến 99.99%. Nhờ vậy, ngăn mát tủ luôn sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-TL382VGMV được cải thiện công nghệ Multi Control với cơ chế tích hợp hệ thống cảm biến đa năng giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ trong từng ngăn tủ, giảm tiêu hao năng lượng khi sử dụng. Công nghệ Econavi cho phép phát hiện các năng lượng tiêu thụ không hiệu quả qua cảm biến tích hợp trên tủ rồi tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL382VGMV tham khảo trung bình khoảng 16.290.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ
Kích thước và tổng quan ngăn đá, ngăn mát tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV.

Phía trên, là 5 model tủ lạnh Panasonic giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều người đón nhận nhiệt tình. Hy vọng qua bài viết của Websosanh.vn, bạn sẽ chọn được cho bản thân một chiếc tủ lạnh thật ưng ý nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!