Top 5 tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ chính hãng dưới 8 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu về tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ ngày càng lớn, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm người dùng khó chọn lựa. Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ vừa tiết kiệm điện vừa có độ bền cao, hãy tham khảo bài viết sau đây trước khi đưa ra quyết định mua hàng

1. Tủ lạnh Panasonic NR BL268PSVN 188L Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN 188L Inverter nằm trong top những dòng tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế ngăn đông trên có dung tích 53 lít, bạn có thể làm đá hoặc bảo quản thịt, cá tươi thoải mái suốt cả tuần. Đồng thời, các ngăn chứa thực phẩm cũng rộng rãi, đủ để tích trữ đồ ăn, thức uống cho cả gia đình.

Ưu điểm nổi bật của loại tủ này là hệ thống Panorama giúp làm lạnh nhanh chóng,  đảm bảo tủ luôn có khí lạnh đầy đủ, đồng đều ở mọi ngóc ngách dù thức ăn chất liên tiếp nhau. Khả năng kháng khuẩn và khử mùi giúp giữ được sự tươi ngon của thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic 188L Inverter
Tủ lạnh Panasonic 188L Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN 188L Inverter có điện năng tiêu thụ chỉ ~ 1 kW/ngày giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Mức giá tham khảo: 7.490.000đ.

2. Tủ lạnh LG GN-L225S 225L Inverter

Đánh giá tủ lạnh LG GN-L225S 225L Inverter thì đây là dòng tủ lạnh có tổng dung tích 225 lít, dung tích thực 209 lít. Thuộc loại tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện nhưng chất lượng mà dòng tủ này mang lại không ‘’rẻ’’ chút nào. Tủ lạnh LG GN-L225S 225L Inverter được yêu thích nhờ khả năng tăng cường độ ẩm tối ưu, giúp rau củ quả luôn tươi ngon như mới. Đồng thời, tủ được thiết kế có hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, làm tăng hiệu quả làm lạnh dù trong tủ chứa đầy thực phẩm. Khay kệ làm từ kính chịu lực giúp bạn dễ dàng vận chuyển và thay đổi vị trí trong nhà.

Tủ lạnh LG 225L Inverter
Tủ lạnh LG 225L Inverter

Tủ lạnh LG GN-L225S 225L Inverter chỉ tiêu thụ hết 1kW/ngày, vừa tiết kiệm điện, vừa đem lại hiệu quả cao.

Mức giá tham khảo: 5.029.000đ.

3. Tủ lạnh Aqua AQR-275AB (SE) 269 lít

Tủ lạnh thuộc thương hiệu Aqua này có giá thành hấp dẫn nhưng tủ lạnh Aqua AQR-275AB (SE) sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại như chức năng diệt khuẩn, khử mùi Nano Fresh giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Dung tích 269 lít giúp tủ lạnh chứa được nhiều thực phẩm, thích hợp cho hộ gia đình. Hệ thống đèn LED chiếu sáng siêu bền cũng là một trong những ưu điểm nổi trội khiến dòng tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ được ưa chuộng. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều, cung cấp Vitamin Pro 5+ cũng giúp thức ăn luôn giữ được sự tươi ngon.

Tủ lạnh Aqua 269 lít
Tủ lạnh Aqua 269 lít

 

Tủ lạnh Aqua AQR-275AB (SE) 269 lít có điện năng tiêu thị chỉ 1kW/ngày.

Mức giá tham khảo: 7.519.000đ.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS, Inverter, 165L

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS, Inverter, 165L thì đây là một trong 5 dòng tủ lạnh giá rẻ, tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tủ có dung tích tổng 165L, dung tích thực 150L. Đặc biệt, ngăn đá chỉ có dung tích 35L nhưng có khả năng làm đá cực nhanh, cùng công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm đến 30% điện năng. Ngoài ra, tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS, Inverter, 165L còn sở hữu đèn LED cực sáng. Công nghệ Nano Ag+ đem đến khả năng khử mùi tối ưu hơn, thực phẩm luôn được tươi mới như khi mua từ chợ về. Đây sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho gia đình 4 người dùng.

Nếu bạn cần tìm mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện trong khoảng giá 5 triệu đồng thì đây có thể là chiếc tủ lạnh phù hợp.

Mức giá tham khảo: 5.100.000đ.

5. Tủ lạnh Toshiba 171 lít GR-S19VPP(DS)

Tủ lạnh Toshiba 171 lít GR-S19VPP(DS) là chiếc tủ lạnh thuộc phân khúc tầm trung bạn nên tham khảo. Tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa, phù hợp với nhiều không gian. Dung tích 171 lít phù hợp với những gia đình 3-4 người. Dòng tủ này được xem như một trong 5 loại tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ bởi khả năng tiêu thụ điện rất ít mà vẫn đảm bảo làm lạnh hiệu quả. Thiết kế luồng khí lạnh vòng cung tạo khả năng làm lạnh như nhau ở mọi nơi bên trong tủ. Công nghệ diệt khuẩn Hybrid Bio giúp không khí trong tủ luôn tươi mát, trong lành, không lo thực phẩm bị nhiễm khuẩn.

Tủ lạnh Toshiba 171 lít
Tủ lạnh Toshiba 171 lít

Tủ lạnh Toshiba 171 lít GR-S19VPP(DS) được nhiều gia đình sử dụng hiện nay.

Mức giá tham khảo: 4.790.000đ

Qua bài viết trên, Websosanh.vn đã đưa ra một vài gợi ý cho bạn về tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn chọn một chiếc tủ lạnh như ý cho gia đình!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!