Top 5 tủ mát Sanaky 1 cánh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

Tủ mát chính là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như hoa quả, trái cây. Ngoài ra, chiếc tủ mát còn giúp người dùng làm lạnh các loại thức uống đóng chai để phục vụ trong gia đình và kinh doanh. Với tủ mát hiện nay trên thị trường có 2 loại chính đó là tủ mát 1 cánh và tủ mát 2 cánh. Với dòng tủ mát 1 cánh thì không thể không nhắc đến tủ mát Sanaky 1 cánh của thương hiệu Sanaky nổi tiếng trong sản xuất và phân phối các sản phẩm tủ mát, tủ đông. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh hiện đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

1. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168KL

Sanaky VH-168KL được thiết kế với kiểu dáng tối giản, màu sắc trắng sáng mang lại sự tươi mới và sang trọng cho không gian. Đây là dòng tủ mát 1 cánh mới nhất được ứng dụng công nghệ hiện đại LOW-E có tác dụng chống đọng sương và phản xạ, chống tia cực tím hiệu quả. Nhiệt độ trong tủ luôn được giữ ở ngưỡng từ 0 đến 10 độ C.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168KL
Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168KL

Tủ mát 1 cánh Sanaky VH-168KL sử dụng máy nén lốc khí của Panasonic giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và đặc biệt hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế được tối đa tình trạng đọng sương ở trên cửa kính. Lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo và độ bền cao. Thành tủ được thiết kế dày có tác dụng giữ nhiệt tốt.

2. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-218KL

Sanaky VH-218KL là dòng tủ mát 1 cánh với cửa được làm từ kính chịu lực dày 2 lớp. Tủ được thiết kế cải tiến với công nghệ chống đọng sương LOW-E giúp cánh tủ không bị hấp hơi và mờ. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị thêm hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế được tối đa tình trạng đọng sương ở trên cửa kính. Cánh tủ cách nhiệt, ngăn không truyền nhiệt từ trong tủ ra ngoài nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, dọc thân tủ và nóc tủ được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng hỗ trợ vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sanaky VH-218KL sử dụng dàn lạnh bằng nhôm có khả năng làm lạnh ổn định cùng với quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ do đó đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon. Tủ gồm có 3 kệ để đồ người dùng có thể dễ dàng tháo dỡ và di chuyển linh hoạt để phân loại thực phẩm một cách khoa học.

3. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-258KL

Sanaky VH-258KL được thiết kế với 1 cánh kính đóng mở. Cánh cửa kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được bên trong tủ nên phù hợp để làm tủ trưng bày đồ uống, hoa quả, trái cây, rau củ…Tủ có dung tích 250lít với dung tích sử dụng là 200 lít phù hợp sử dụng trong cửa hàng, siêu thị, quán ăn… Tủ được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng ở dọc thân và nó tủ siêu tiết kiệm để sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-258KL
Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-258KL

Khung tủ được thiết kế chắc chắn cùng bánh xe ở chân tủ nên đi chuyển vô cùng tiện lợi. Lòng tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS dẻo dai, bền bỉ, khó nứt vỡ và dễ dàng lau chùi. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-258KL sử dụng dàn lạnh nhôm đúc có khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo được thực phẩm luôn được tươi ngon.

4. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL

Sanaky VH-358KL là dòng tủ mát 1 cánh được thiết kế dạng hình chữ nhất đứng với cánh cửa kính cường lực trong suốt, dày dặn thích hợp cho việc bảo quản hay trưng bày thực phẩm. Cửa kính dày dặn, thiết kế vừa khít với gioăng cao su làm kín, chống ồn, chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Với hệ thống sưởi kính từ lốc nén khí của Panasonic giúp hạn chế được tình trạng đọng sương ở trên cánh cửa kính.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-358KL với thành tủ dày được làm bằng nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Tủ có tổng dung tích 350 lít nhưng dung tích thực là 290 lít cùng với hệ thống giá đỡ chắc chắn giúp người dùng có thể phân loại được thực phẩm một cách linh hoạt. Dàn lạnh nhôm đúc có khả năng làm lạnh ổn định kết hợp cùng với quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

5. Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3

Sanaky VH-408K3 được thiết kế với kiểu dáng cao, gọn có 1 cánh cửa không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian. Tủ có dung tích 400 lít có khả năng dự trữ, trưng bày nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3
Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3

Tủ mát Sanaky VH-408K3 sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, kết hợp cùng với quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon. 

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3 sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thị lên đến 50% so với các dòng tủ thông thường. Ngoài ra, tủ còn sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Lớp thành tủ sử dụng chất liệu nhựa ABS dày giữ nhiệt tốt và có độ bền cao.

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh phù hợp. Nếu như bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!