Top 5 ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giờ đây, mọi thứ đều có thể với chiếc điện thoại thông minh, ngay cả việc xem truyền hình. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn top 5 ứng dụng xem tivi trực tuyến trên điện thoại Android.

Trước đây, chúng ta khó có thể vươn tới thế giới giải trí đỉnh cao trên một thiết bị điện tử như điện thoại nhưng từ khi chiếc điện thoại thông minh Android xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi. Các hệ điều hành, giao diện sử dụng các tính năng truy cập vô cùng đơn giản và thuận tiện. Bạn muốn xem truyền hình trên điện thoại? – vô cùng dễ dàng; bạn muốn sao chép hình ảnh từ tivi sang điện thoại? – cũng đơn giản thôi. Sự bứt phá trong lĩnh vực công nghệ smartphone đã đem đến cho người tiêu dùng những tiện ích giải trí không giới hạn.

Hiện nay, việc xem các chương trình truyền hình trực tuyến ngay trên điện thoại không còn là mơ ước của riêng ai. Có vô vàn ứng dụng cho phép bạn trải nghiệm các chương trình tivi ngay trên chiếc điện thoại hệ điều hành Android của mình. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng xứng đáng có mặt trong danh mục “cần phải có” trên điện thoại. Một vài hãng sản xuất cũng gợi ý một vài ứng dụng nhưng việc chọn lựa kênh trực tiếp khá phức tạp, không tạo được thiện cảm cho người sử dụng.

Các ứng dụng xem truyền hình tốt nhất này đã được thử nghiệm trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note III. Các ứng dụng này hoạt động trơn tru khi kết nối WiFi cũng như 4G LTE. Qua quá trình thử nghiệm cho thấy chúng không gặp bất cứ vấn đề nào về mặt kỹ thuật.

SPB TV

SPB TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến tốt nhất trênđiện thoạiAndroidbởi sự đa dạng các kênh sóng truyền hình. Ứng dụng này bao gồm nhiều kênh truyền hình từ khắp các quốc gia, đem đến sự lựa chọn thoải mái cho bạn.

Tốc độ truyền bắt tín hiệu khá tốt cho chất lượng hiển thị tương tự như HD, đồng thời chúng có thể điều chỉnh tốc độ truyền tải theo tốc độ Internet.

Ứng dụng đi kèm mộtgiao diệnsử dụng thông minh, thân thiện cung cấp cho người sử dụng một cái nhìn tổng quan khá đẹp mắt, tinh tế. Điểm nhấn ở ứng dụng SPB TV chính là khả năng tương thích với các ứng dụng Chromecast, Miracast và WiDi, đem đến không gian giải trí vô cùng ấn tượng.

Trong khi, các ứng dụng này gần như đã bị “lãng quên” ở những ứng dụng xem truyền hình trực tiếp cho Android khác.

LiveNow! TV Plus

Một ứng dụng đơn giả, gọn nhẹ cho phép bạn truy cập một kho nội dung khổng lồ, đó chính là Live Now! TV Plus. Ứng dụng đi kèmDNLAvà hỗ trợ Chromecast – thật sự tuyệt vời cho những ai đã và đang sử dụng ứng dụng tân tiến này trên điện thoại Android của mình.

Ứng dụng Live Now! TV Plus cho phép bạn xem và thưởng thức hơn 200 kênh truyền hình trực tiếp hoàn toàn miễn phí với chất lượng hình ảnh đạt độ nét tiêu chuẩn. Thêm vào đó, Live Now! TV Plus cho bạn hòa cùng nhịp đập cuộc sống với hơn 500 kênh VOD miễn phí với chất lượng hiển thị đạt chuẩn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời mà không lời nào có thể diễn tả được.

XMTV Player

Nối tiếp đàn anh, ứng dụng XMTV Player đã khẳng định là một đối thủ tiềm năng, sẵn sàng sánh vai cùng SPT TV hay Live Now! TV Plus … Nếu xét về các chức năng hỗ trợ phátvideothì XMTV Player chưa phải là ứng dụng tốt nhất cho smartphone Android nhưng về mặt hỗ trợ xem các kênh sóng truyền hình trực tuyến thì hoàn toàn khác biệt. Đơn giản bạn chỉ cần cài đặt một plugin trước khi muốn xem bất cứ chương trình tivi nào trên điện thoại.

Các kênh sóng được cung cấp đầy đủ, phong phú và hoạt động rất trơn tru. Chất lượng hình ảnh của video, đặc biệt là các kênh sóng vô cùng hoàn hảo, tạo được ấn tượng tốt với người sử dụng. XMTV Player xứng đáng góp mặt trong hàng ngũ các ứng dụng “buộc phải có” để xem truyền hình ở thời điểm hiện taị.

Crackle – phim ảnh và các chương trình truyền hình

Crackle là một ứng dụng đủ hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đáp ứng nhu cầu xem truyền hình, phim ảnh trực tuyến trênđiện thoạiAndroid. Tuy nhiên, các danh mục chương trình không được tích hợp ngay trên giao diện màn hình trang chủ. Bạn sẽ phải lướt, xem vị trí các chương trình trên danh sách đi kèm.

Thêm vào đó, các chương trình phim ảnh, chương trình truyền hình được bố trí chưa thực sự đẹp mắt; các nội dung đi kèm còn khá nghèo nàn, chưa đầy đủ, phong phú như trên SBT TV hay XMTV Player …

Sau một vài tháng xem và trải nghiệm, khám phá mọi kênh sóng, tính năng trên Crackle, rất có thể nó sẽ trở thành một ứng dụng vô nghĩa bởi lượng chương trình tích hợp còn khá ít.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số trang mạng như Google Play hay Amazon, ứng dụng này vẫn khá tốt để sử dụng.

Viki – xem phim tâm lý xã hội, các chương trình trực tuyến

Viki được coi là một ứng dụng xemtruyền hìnhtốt nhất cho Android nếu bạn muốn thưởng thức các chương trình, kênh sóng nước ngoài. Ứng dụng này bạn đầu có vẻ như được thực hiện dành riêng cho người Hàn Quốc nhưng cũng đủ đáp ứng các tính năng xem truyền hình trực tuyến của bất cứ ai. Tuy nhiên, để thưởng thức những bộ phim truyền hình lãng mạn ấy thì tốt nhất bạn nên đăng ký tài khoản để xem phụ đề đi kèm.

Ứng dụng này khá tốt để xem và khám phá thế giới giải trí với chất lượng video khá hoàn hảo. Đây là một ứng dụng truyền hình miễn phí với những tính năng khá ưu việt cho Android.

Lời kết

Trên đây là top 5 ứng dụng xem truyền hình miễn phí trên Android theo đánh giá của các chuyên gia. Mặc dù có khá nhiều ứng dụng phổ biến được giới thiệu nhưng chúng có thể không hoạt động tốt trên các thiết bị điện thoại Android.

Các ứng dụng như SPT TV, Live Now! TV Plus … hoạt động trơn tru với chất lượng hiển thị HD 720p phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại thông minh,máy tính bảnghiện nay, đáp ứng nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!