TOP 5 ưu điểm vượt trội của máy hút sữa Inbear

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, máy hút sữa Inbear được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau. Sản phẩm này được đánh giá là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo đối với những gia đình nuôi chăm con bằng sữa mẹ.

Tuy nhiên nhiều người vẫn còn tỏ ra khá ngờ vực về chất lượng máy hút sữa thương hiệu Inbear và băn khoăn vì sao nó được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, hôm nay Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc về những ưu điểm vượt trội của máy hút sữa nhãn hiệu Inbear.

1. Chất liệu máy hút sữa Inbear cao cấp, an toàn với người dùng

Inbear là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, ứng dụng công nghệ sản xuất của châu Âu, luôn quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của người dùng. Máy hút sữa Inbear được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS, PP cao cấp, được sàng lọc kỹ càng, hoàn toàn không chứa chất gây hại như BPA, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Do vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này, không lo tác động tiêu cực tới hệ miễn dịch non nớt của bé.

Máy hút sữa Inbear được làm từ chất liệu cao cấp
Máy hút sữa Inbear được làm từ chất liệu cao cấp

2. Lực hút khỏe kết hợp chức năng massage êm ái, không gây ồn

So với nhiều dòng máy cùng phân khúc, máy hút sữa Inbear được không ít bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng bởi có lực hút khỏe. Nhờ thiết kế van không chân dài 4cm cùng motor khỏe, máy có thể hoạt động với lực hút lên tới 300 mHg, cho khả năng hút sữa tuyệt vời nhưng không hề gây đau cho mẹ.

Bên cạnh đó, máy hút sữa Inbear còn được thiết kế với 9 chế độ hút và massage giúp mẹ có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp mái nhất. Sản phẩm này tuy có lực hút mạnh nhưng lại vận hành vô cùng êm ái, độ ồn không quá 50 dB. Nhờ đó, người dùng không bị căng thẳng, khó chịu và không lo bé bị giật mình, tỉnh giấc bởi tiếng ồn.

3. Máy hút sữa Inbear tích hợp màn hình LED thuận tiện theo dõi

Hiện nay, nhiều dòng máy hút sữa giá rẻ trên thị trường chỉ được trang bị bộ điều khiển bằng các nút bấm vật lý và đèn tín hiệu nên khá bất tiện, yêu cầu người dùng phải chú ý cũng như ghi nhớ các thông tin, chế độ của máy. Trong khi đó, máy hút sữa Inbear được trang bị màn hình LED hiện đại, hiển thị rõ ràng thông số hoạt động của máy, thuận tiện cho người dùng.

Máy được trang bị màn hình hiện đại
Máy được trang bị màn hình hiện đại

Màn hình đủ sáng giúp các mẹ có thể quan sát và hút sữa ngay trong điều kiện đêm tối, không cần thêm sự hỗ trợ của nguồn sáng nào nên không lo bé bị chói mắt, mất giấc ngủ. Với các nút cảm ứng nhạy, sản phẩm giúp mẹ thao tác đơn giản, chính xác.

4. Thiết kế máy hút sữa Inbear nhỏ gọn, pin hoạt động lâu

Máy hút sữa Inbear được các mẹ bỉm đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Các bộ phận của máy rất dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và có thể di chuyển máy tới bất cứ đâu nếu muốn.

Đặc biệt, máy hút sữa Inbear được tích hợp pin Lithium với dung lượng khủng lên đến 1200mAh, chỉ cần sạc 40 phút là đầy và thời gian sử dụng máy có thể lên đến 120 phút. Điều này giúp mẹ có thể linh hoạt hút sữa bất cứ khi nào, không lo bị mất điện.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao
Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao

5. Độ bền máy hút sữa Inbear cao, ít trục trặc, bảo hành lâu dài

Một ưu điểm khác của máy hút sữa hãng Inbear chính là khả năng hoạt động bền bỉ. Nhờ thiết kế, gia công tỉ mỉ, máy có độ bền rất cao, hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thương hiệu Inbear bảo hành lên đến 12 tháng và đổi mới trong vòng 30 ngày nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất. Khách hàng hãy nhớ giữ phiếu bảo hành, thông báo chi tiết về lỗi khi máy có trục trặc để được hỗ trợ nhiệt tình.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy hút sữa Inbear mà Websosanh.vn gửi đến để bạn đọc có thêm thông tin về sản phẩm và có quyết định mua hàng thật chính xác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!