Top 5 xe đạp điện giá rẻ cho học sinh 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện là lựa chọn phương tiện đi lại tuyệt vời cho đối tượng học sinh. Dưới đây là 5 mẫu xe đạp điện giá rẻ 2022 dành cho học sinh, bạn tham khảo lựa chọn cho con em mình.

Những mẫu xe đạp điện là phương tiện sở hữu nhiều ưu điểm trong bối cảnh hiện nay khi giá nhiên liệu luôn tăng cao và ô nhiễm môi trường. Thị trường Việt Nam hiện đang phân phối rất nhiều dòng xe đạp điện có mẫu mã đẹp, chất lượng bền bỉ và giá cả hợp lý. Cùng chúng tôi tham khảo 5 mẫu xe đạp điện giá rẻ phù hợp cho học sinh năm 2022 này dưới đây.

1. Xe đạp điện 133 Phantom Katana Nhật Bản – Giá bán: 10.400.000 VNĐ

Đây là mẫu xe đạp điện huyền thoại đến từ Nhật Bản, sở hữu ưu thế nổi trội về sự bền bỉ và luôn đứng đầu top doanh số bán chạy nhất.

100% các linh kiện của xe đạp điện 133 Phantom Katana đều được sản xuất tại nước ngoài và được lắp ráp tại Việt Nam với sự giám sát chặt chẽ trong tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài hình của xe 133 Phantom nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển, phù hợp với các bạn học sinh từ lớp 6 trở lên và cả những người lớn tuổi nữa.  Đặc điểm nổi bật trên xe là yên dài tạo cảm giác thoải mái nếu đi 2 người, sàn để chân rộng. 

Xe đạp điện 133 Phantom Katana
Xe đạp điện 133 Phantom Katana

 

Trên xe được trang bị đủ các tiện ích cơ bản như đèn chiếu sáng LED, đồng hồ điện tử hiển thị thông số, hệ thống phanh đĩa, giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo trụ sau cho cảm giác đi cực êm ái. 

Động cơ điện trên xe được sản xuất trên dầu truyền công nghệ Nhật Bản, với việc ứng dụng Nam Châm Vĩnh Cửu cho tuổi thọ lâu. Xe  đạp điện 133 Phantom Katana có thể đi được với vận tốc 40km/h, và đi được khoảng 50km cho 1 lần sạc đầy, có thể chở 2 người thoải mái cũng như leo dốc, lên hầm chung cư. Đặc biệt động cơ xe có khả năng chống nước cực tốt trong trường hợp trời mưa, đường ngập lụt

2. Xe đạp điện HT Bike Cap A – Max – Giá bán: 10.000.000 VNĐ

HT Bike Cap A Max  là mẫu xe đạp điện hiện đang rất thu hút lứa tuổi học sinh. Xe sở hữu kiểu dáng trẻ trung,  hầm hố, cá tính  cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Tổng thể xe khá là gọn nhẹ, mang phong cách thể thao kết hợp với những màu sắc nổi bật, bắt mắt và được áp dụng công nghệ phun sơn 5 lớp cao cấp cho xe giữ màu bền lâu. Khung càng xe được làm từ hợp kim thép cao cấp chống gỉ, siêu bền, chắc chắn.

Xe đạp điện HT Bike Cap A - Max
Xe đạp điện HT Bike Cap A – Max

 

Thiết kế đầu xe dạng bo tròn với phần màn hình hiển thị thông số đầy đủ, chi tiết. Phía trước là đèn Led siêu sáng. Yên xe dài và chỗ để chân khá thoải mái.

Xe đạp điện HT Bike Cap A Max sử dụng động cơ điện với công suất 500W có trang bị tiêu chuẩn chống nước, đạt tốc độ cao nhất 40km/h và đi được khoảng 45km/1 lần sạc.

3. Xe đạp điện Pega Cap A9 – Giá bán: 12.000.000 VNĐ

Pega là thương hiệu sản xuất xe đạp điện uy tín do chính Việt Nam phát triển. Dòng xe đạp điện Pega Cap A9 này sở hữu thiết kế hoàn hảo, chăm chút đến từng chi tiết. Kiểu dáng xe hiện đại, với ưu điểm gọn nhẹ và sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt. 

Trên Cap A9 được trang bị các tính năng mới giúp nó trở thành một trong những chiếc xe đạp điện có đầy đủ tiện ích nhất hiện nay, tạo cho người sử dụng sự thoải mái tối đa trong quá trình vận hành như vành đúc hợp kim 5 chấu thời trang, thắng đĩa lớn, giảm xóc êm ái, đồng hồ điện tử,…

Động cơ của xe có thể di chuyển được quãng đường từ 40 – 50km cho 1lần sạc với vận tốc tối đa từ 30 – 40km/h. Xe có thể chở 2 người thoải mái.

Xe đạp điện Pega Cap A9
Xe đạp điện Pega Cap A9

 

4. Xe đạp điện HT Bike A10 – Giá bán 9.500.000 VNĐ

Xe đạp điện HT Bike A10 có ngoại hình nhỏ gọn thích hợp dành cho học sinh với chiều cao yên 750 mm. Xe được trang bị bàn đạp trong trường hợp xe hết điện giữa chừng.

Mẫu xe này có những cải tiến mạnh mẽ về động cơ điện với 4 bình ắc quy 12Ah. Xe có thể đạt được vận tốc 45km/h và di chuyển được khoảng 45 km cho 1 lần sạc. Sức chịu tải của xe lên đến 180kg.

Xe đạp điện HT Bike A10
Xe đạp điện HT Bike A10

 

5. Xe đạp điện Ninja-S – Giá bán: 10.500.000 VNĐ

Ninja-S có thiết kế cá tính chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn học sinh. Trên xe có những tiện ích hiện đại như đồng hồ cơ sắc nét, yên xe dài, đèn xe áp dụng công nghệ gương cầu lồi cho ánh sáng tỏa ra qua gương sáng và rộng hơn. Hệ thống an toàn của xe có phanh đĩa với giảm xóc và khung xe có khả năng chịu tải 160kg.

Động cơ Ninja-S có  4 bình ắc quy 20A với công suất lên đến 800W, sở hữu vận tốc tối đa  45km/h, quãng đường đi được từ 60 – 70km/ lần sạc điện đầy.

Xe đạp điện Ninja-S
Xe đạp điện Ninja-S

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!