Top 5 xe điện tốt nhất hot nhất và đang bán chạy nhất trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này được đánh giá dựa vào yếu tố chất lượng xếp đầu tiên, bán chạy trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam là số 2, An toàn cho người sử dụng, bền bỉ, tiết kiệm là số 3, lái thích chạy lâu không bị mỏi lưng, mỏi tay mỏi người số 4, trải nghiệm xe ngồi thoải mái chở vật nặng tốt và vận tốc cao leo

1. Xe máy điện GOGO DIBAO

Xe máy điện Gogo SS Dibao chính hãng
Xe máy điện Gogo SS Dibao chính hãng

Nếu xét về 5 yếu tố bên trên thì chiếc xe điện GOGO DIBAO đang xếp đầu bảng xếp hạng vì mẫu xe này có thiết kế hiện đại, chất lượng cao đã được khẳng định tại Việt Nam. Bán chạy trên toàn quốc và chính vì vậy nên có rất nhiều hãng xe làm nhái theo nhưng vẫn không thể bền bỉ và chất lượng như chiếc xe máy điện Dibao được.

Xe máy điện Gogo SS Dibao chính hãng đủ màu sắc
Xe máy điện Gogo SS Dibao chính hãng đủ màu sắc

Xe được thiết kế có trọng tâm thấp toàn bộ phần nặng nhất của xe đặt bên dưới thấp nên đi cảm giác rất an toàn, toàn bộ linh kiện xe được sản xuất trên dây truyền hiện đại và đối với Dibao thì ưu tiên hàng đầu là chất lượng nên mọi linh kiện trên xe đều được hãng chọn lựa rất kỹ phải tốt nhất mới sử dụng đảm bảo sự an toàn nhất có thể cho người sử dụng với 10 năm chưa xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào do xe Dibao gây ra.

Gogo Dibao 2 phanh đĩa chính hãng Dibao
Gogo Dibao 2 phanh đĩa chính hãng Dibao

Sản đề chân thoải mái, yên to bản rất rộng, tay lái vừa phải phù hợp với vóc dáng của người Việt nên sử dụng xe rất thoải mái khiến bạn đi liên tục hàng trăm KM mà không bị mỏi người. Xe được trang bị những option đắt giá như 2 phanh đĩa cả trước và sau an toàn khi vận hành, động cơ 1500w siêu khoẻ cho vận tốc tối đa có thể lên tới 65km/h và khả năng leo dốc tuyệt đỉnh không ngại bất kể 1 con dốc nào dù cao nhất. Toàn bộ đèn trên xe sử dụng led high intensity được trang bị trên những chiếc xe ô tô đắt tiền, đồng hồ phiên bản 2020 đã được thiết kế điện tử rất hiện đại và dễ nhìn.

Xe điện Gogo Dibao nhập khẩu chính hãng Đài Loan
Xe điện Gogo Dibao nhập khẩu chính hãng Đài Loan

Ngoài ra xe còn sử dụng 5 acquy 20a cao cấp nhất đi được 60-80km/1 lần sạc giúp người sử dụng thoải mái đi vài ngày mới phải sạc pin 1 lần. Nhưng mẫu xe này có 1 nhược điểm là mức giá thành quá cao, nhiều đại lý đã đề xuất hãng cắt giảm bớt Option trên xe như phanh đĩa sau thay bằng phanh tăng chống thường có thể giảm được 1,5 triệu đồng và nhiều option khác nhưng hãng DIBAO luôn bảo thủ với quan điểm của mình là sản xuất xe ra phải là tốt nhất.

2. Xe máy điện Vespa Dibao Pansy

Xe máy điện Vespa Pansy Dibao chính hãng
Xe máy điện Vespa Pansy Dibao chính hãng

Nếu nói thêm 1 dòng xe của Dibao nữa thì có thể nhiều người nghĩ có sự không công bằng ở đây, nhưng mẫu xe này làm mưa làm gió trên thị trường xe máy điện Việt Nam suốt 6 năm qua luôn giữ top 1 những mẫu xe bán chạy nhất và ăn khách nhất. Hơn gấp 3-5 lần những mẫu xe bán chạy số 2-3, với kiểu dáng kinh điển thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu Vespa của Italia cũng là 1 điểm cộng rất lớn vì rất nhiều người thích kiểu dáng sang chảnh của mẫu xe này.

Xe máy điện Vespa Dbao Pansy vành đúc nguyên khối
Xe máy điện Vespa Dbao Pansy vành đúc nguyên khối

Xe có chất lượng đã được khẳng định hoạt động bền bỉ suốt nhiều năm, Thế Giới Xe Điện còn bắt gặp những chiếc xe bán từ 6-8 năm trước vẫn chạy tốt. Xe sử dụng động cơ vĩnh cửu nên không có tác động bên ngoài sẽ không bao giờ có thể hỏng hay yếu đi được. Vận hành nhẹ nhà, dáng ngồi thoải mái, chất lượng cao giúp xe rất chắc chắn, sàn để chân rộng rãi cho 1 cảm giác lái an toàn và rất nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.

Xe máy điện chính hãng Dibao Vespa Pansy đồng hồ điện tử càng đúc
Xe máy điện chính hãng Dibao Vespa Pansy đồng hồ điện tử càng đúc

Xe được sử dụng động cơ 1200w, 5 acquy 20a cao cấp nhất , phiên bản 2020 được trang bị càng đúc, đồng hồ điện tử, đèn led hiện đại cao cấp và tiết kiệm điện giúp xe có khả năng đi xa lên tới 60-80km / 1 lần sạc điện với vận tốc 55 – 60km/h. Khả năng chở vật nặng lên tới 220kg , thoải mái đi vì hãng Dibao rất tự tin vào những chiếc xe của mình sản xuất ra có chất lượng cao, từ khung chắc chắn, động cơ khoẻ, acquy tốt, toàn bộ linh kiện cao cấp nhất.

Hãng luôn khuyến khích người tiêu dùng kiểm tra và so sánh thật kỹ trước khi mua xe, có thể là ngồi thử để xem cảm giác lái, độ chắc chắn, soi kỹ vào từng chi tiết linh kiện để thấy được độ chất, hoặc vỗ vào nhựa để thấy nhựa dày và chất liệu tốt.

Xe điện Vespa Pansy Dibao động cơ khỏe, vận hành tốt số 1 Việt Nam
Xe điện Vespa Pansy Dibao động cơ khỏe, vận hành tốt số 1 Việt Nam

Với mức giá bán ra cũng không phải là quá đắt để khó mua, cũng không phải là quá rẻ để phải lắp những linh kiện kém chất lượng hay cắt giảm option. 15.100.000 vnđ đến 15.500.000 vnđ cho tuỳ từng phiên bản vẫn rất hợp lý để mua 1 chiếc xe mà theo chúng tôi có thể sử dụng 5-10 năm vẫn chạy tốt và mới tinh nếu biết giữ gìn.

3. Xe máy điện Xmen Jvc F1

Xe máy điện JVC Xmen F1 phanh đĩa
Xe máy điện JVC Xmen F1 phanh đĩa

Mẫu xe được quảng cáo rầm rộ là chạy được 100km/ 1 lần sạc và gây nhiều tranh cãi, nhưng sau khi được thử nghiệm thực tế từ đại lý đến người sử dụng sau suốt 1 năm qua cho ra 1 kết quả là đa số xe điện JVC XMEN F1 có thể chạy được quãng đường 100km / 1 lần sạc trừ 1 số trường hợp lắp acquy chưa được thực sự tốt.

Xe điện Jvc Xmen F1 hầm hố cá tính
Xe điện Jvc Xmen F1 hầm hố cá tính

Sở dĩ chúng tôi muốn đề cập đến mẫu xe này ở vị trí thứ 3 là vì kiểu dáng thiết kế và quan trọng nhất là mức giá của nó rất vừa túi người tiêu dùng khoảng 13.900.000 đ còn được nhiều khuyến mãi giá và quà tặng. Xe được sản xuất trên dây truyền công nghệ Việt Nhật 100% linh kiện đều được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy tiêu chuẩn chất lượng cao bên Hưng Yên Việt Nam.

Xe máy điện JVC Xmen F1 phanh đĩa
Xe máy điện JVC Xmen F1 phanh đĩa

Điểm đặc biệt có thể kể tới là JVC tiên phong sản xuất xe điện Xmen có 2 giảm xóc sau thuộc dạng giảm xóc hơi, và vành 12.5 nam theo kiểu thiết kế vành của những chiếc xe ô tô Mercerdes.

Về chất lượng, cảm giác lái và độ bền bỉ tiết kiệm nếu ở thang điểm 10 thì Thế Giới Xe Điện chỉ đánh giá được 8 hoặc 9 nhưng phải nhắc lại 1 lần nữa là mẫu xe này có giá rất hợp túi tiền của người Việt khá mềm mại mà lại đẹp nên được người dân cả nước yêu thích và chọn mua rất nhiều và bán chạy số 1 trong tất cả các dòng xe Xmen trên thị trường.

4. Xe máy điện Jeek One Dibao 2 phanh đĩa

Jeek One Dibao đỉnh cao dòng xe máy điện hiện nay
Jeek One Dibao đỉnh cao dòng xe máy điện hiện nay

Đỉnh cao của xe máy điện trên thị trường hiện nay, chúng tôi khẳng định chiếc xe này đẳng cấp số 1 với những trang bị option cực kỳ đẳng cấp. Kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, góc cạnh và cực kỳ hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế không có 1 điểm nào có thể chê được, xe được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay với Giảm xóc ngược Up Side Down bản siêu to khổng lồ phía bánh trước, giảm xóc hơi rất êm phía bánh sau.

Xe điện Jeek One Dibao hầm hố, đẹp nhất hiện nay
Xe điện Jeek One Dibao hầm hố, đẹp nhất hiện nay

Vành được thiết kế đẹp mắt dạng chữ Y nhìn cực kỳ lạ mắt, Phanh đĩa trước to bản và được lắp ngược khác hoàn toàn so với các loại phanh đĩa trên thị trường hiện nay. Ngoài ra xe còn được trang bị phanh đĩa cho bánh sau cái mà rất ít người chú ý đến nhưng đó là 1 option rất đắt tiền và làm cho người lái an toàn hơn trên mọi nẻo đường. Toàn bộ đèn trên xe đều sử dụng công nghệ Led high intensity đặc biệt đèn pha được trang bị 4 bóng bi led giúp cho khả năng chiếu xa lên tới 500 mét và siêu sáng.

Xe máy điện Jeek One Dibao cao cấp chất lượng hàng đầu VN
Xe máy điện Jeek One Dibao cao cấp chất lượng hàng đầu VN

Về độ tiết kiệm thì không chỉ đơn giản là vấn đề tiết kiệm nguyên liệu là sử dụng tốn khoảng 300 ngàn tiền điện 1 năm so với hơn 10 triệu tiền xăng nếu đi xe máy. Mà tiết kiệm chúng tôi đề cập ở đây là động cơ và thiết bị điện trên xe cũng như sạc acquy rất tốt giúp xe đi 2-3 năm mới cần thay acquy là tiết kiệm hơn nếu so với nhiều xe kém chất lượng tuy mua rẻ hơn vài triệu đồng nhưng từ 6 tháng đến 1 năm lại phải thay acquy 1 lần vì động cơ, sạc điện, hệ thống điện kém chất lượng phá acquy cực nhanh.

Trải nghiệm thực tế với xe máy điện Jeek One Dibao chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tiết kiệm 1 phần nữa là linh kiện và acquy thay thế giá cũng rất rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng 1 bộ cho 3 năm sử dụng chứ không đắt như nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Điều cực kỳ đáng tiếc là xe máy điện JEEK ONE DIBAO vẫn xếp ở vị trí số 4 vì mẫu xe này mới ra mắt trên thị trường mới nhất 2020 nên số lượng bán ra chưa được thực sự quá nhiều. Và mới mức giá của nó tại thời điểm hiện nay là 17.600.000 đ cũng là 1 cái gì đó khá cao đối với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là các bậc phụ huynh mua xe cho con đi học.

5. Xe điện JVC S600i Maybachs

Xe điện JVC S600i Maybachs chính hãng
Xe điện JVC S600i Maybachs chính hãng

Cuối cùng không thể không nhắc tới là mẫu xe điện 133 JVC S600I Vì mẫu xe này cũng nằm trong top đầu những sản phẩm tốt, sử dụng an toàn, tiết kiệm nguyên liệu và tiết kiệm khi sử dụng vì acquy của xe rất rẻ chỉ 1.300.000 đ / 1 bộ sử dụng được từ 2-3 năm.

Xe điện JVC S600i Maybachs
Xe điện JVC S600i Maybachs

Ngoài ra mẫu xe đạp điện này còn có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 9.800.000 đ nhưng vẫn cho ra 1 chất lượng tuyệt vời, an toàn, bền bỉ, tiết kiệm và đặc biệt là có kiểu dáng nhỏ gọn dễ lái, thích hợp đi những con đường ngắn và đông đúc tại các thành phố lớn. Thích hợp cho nhiều lứa tuổi học sinh cấp 2 cấp 3 và các bà nội trợ, người có tuổi. Không có gì đặc biệt và đáng nói nếu như mẫu xe này không được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam với số lượng khoảng vài chục ngàn chiếc 1 năm và được ưa chuộng khắp cả nước.

xe điện tốt nhất 2020CUỐI CÙNG:

Rất có thể nhiều người cho rằng chúng tôi hơi thiên vị 2 hãng xe điện Dibao và Jvc này vì còn rất nhiều hãng xe nổi tiếng ngoài kia. Nhưng chúng tôi đánh giá dựa trên kinh nghiệm bán hàng và trải nghiệm nhiều với xe. Có thể những chiếc xe bạn đang nghĩ tới chúng tôi sẽ viết ở những bài viết sau thuộc top 10 – 20 sản phẩm chẳng hạn vì những chiếc xe đó chưa hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để được xếp hạng ví dụ như giá còn quá cao so với sản phẩm, hoặc sản phẩm giá tốt, chất lượng cao nhưng không bán được nhiều trên thị trường, hoặc sản phẩm tốt giá cao được nhiều người yêu thích nhưng thay thế linh kiện quá đắt tiền hoặc sửa chưa khó và tốn kém.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết khác như Top 10-20 hoặc top sản phẩm tốt nhất, hoặc top sản phẩm bán chạy nhất …

Mọi thông tin liên hệ:

Hà Nội: 024.22108888 – 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0968.674707

Website: https://thegioixedien.com.vn/ && https://xedien.com.vn/

———

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XEDIEN.COM.VN.

*Hà Nội

(1) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(2) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(3) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(4) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(5) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý – Kiến Xương – Thái Bình

*Hồ Chí Minh

(8) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú – Tp.HCM

(9) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 – Tp.HCM

Đắk Lắk

(10) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(11) 54 Trần Hưng Đạo – Đồng hới – Quảng Bình

(12) 14 Quang Trung – Thị xã Ba Đồn – Quảng Bình

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!