Top 6 bếp từ Đức nên rinh về hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang cân nhắc bếp từ Đức cho gian bếp nhà bạn thì chắc chắn không thể nào bảo qua top 6 chất lượng này dưới đây.

Bếp từ Đức trong từ điển của nhiều tín đồ nội trợ thực sự là quá xuất sắc. Thiết kế chuẩn đẹp châu Âu, đảm bảo chất lượng vượt trội. Gợi ý các dòng bếp từ đến từ Đức đáng rinh trong bài viết này. Giá thành cũng sẽ được mang đến chi tiết cho bạn cùng tham khảo.

1. Danh sách bếp từ Đức nên mua

1.1. Bếp từ Teka IZ 7210

Bếp từ Teka iz 7210
Bếp từ Teka iz 7210

Đây là dòng bếp từ đôi, với giá thành khoảng hơn 13 triệu. Sản phẩm Teka IZ 7210 này được yêu thích bởi chất lượng vượt trội, đáng đầu tư. Bếp thiết kế hình chữ nhật, kích thước là 730x430mm, dùng hợp cả cho những nhà không gian bếp hạn chế hoặc nhà ít thành viên.

Bếp từ ba vùng nấu, có chức năng nấu nhiệt thấp nên giữ được dinh dưỡng cho sản phẩm tối ưu nhất.

1.2. Bếp từ Teka IR 6320

Bếp từ TEKA IR 6320
Bếp từ TEKA IR 6320 3 vùng nấu

Cũng tiếp tục là một loại bếp từ Đức 3 vùng nấu tốt đến từ Teke. Teka IR 6320 có giá khoảng hơn 1 triệu 6. Bếp là ứng cử viên sáng giá của dòng cao cấp với nhiều tính năng thông minh, dùng tiết kiệm điện. Thiết kế sản phẩm vuông vắn, có công suất lên đến 7200W nên nấu nướng nhanh, hoàn toàn không sợ hao hụt nhiệt năng. Với 4 chức năng nấu riêng biệt cùng các tính năng tự động nhận diện kích thước nồi, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, hẹn giờ…nên đáng để đầu tư.

1.3. Bếp từ Đức Hafele HC-I772A 536.01.695

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A
Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I772A

Có giá trong khoảng 16 triệu thì bếp từ đôi Hafele này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dòng này vượt trội từ tính năng đến thiết kế, dùng động cơ tiết kiệm điện. Kích thước của bếp đôi này là khoảng 770x 450mm, có cảnh báo chống tràn, có thể tự nhận diện kích thước bếp, cảnh báo nhiệt dư, gia nhiệt nhanh, hẹn giờ…

1.4. Bếp từ Hafele HC-M772B 536.01.815

Bếp từ hồng ngoại âm Hafele HC-M772B sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt
Bếp từ hồng ngoại âm Hafele HC-M772B sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt

Khoảng 17 triệu rưỡi là rinh về được bếp từ Đức Hafele HC-M772B 536.01.815. Dòng bếp này có 3 vùng nấu, không kén nồi khi nấu. Dòng này có nhiều tính năng hiện đại, có các chế độ nấu đa dạng. Có điều kiện đầu tư thì dòng bếp từ này thực sự sẽ khiến bạn hoàn toàn ưng ý tuyệt đối.

1.5. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E

Hầu như các loại bếp từ Đức đều có giá thành trên chục triệu đồng. Bếp từ Bosch này giá khoảng hơn 13 triệu, là loại bếp từ ba vùng nấu, bếp âm, thiết kế dáng vuông và vát mặt trước nhìn hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm có mặt kính Schott Ceran chịu lực cực tốt, chịu nhiệt đỉnh và chống sốc nữa.

Cấu trúc sản phẩm có hệ thống tản nhiệt thông minh khiến khí nóng thoát nhanh chóng và hạn chế tiếng ồn khi dùng. Bếp tản nhiệt tốt thì tuổi thọ cũng cao hơn.

1.6. Bếp từ Bosch PID631BB1E

Bếp từ 3 vùng nấu
Bếp từ Đức Bosch PID631BB1E

Với giá thành là hơn 16 triệu thì bếp từ Đức Bosch này trang bị nhiều tính năng thông minh tiện dụng cho người dùng. Bếp tự động chống tràn, tự động tắt khi mà bếp không có nồi hoặc khi bật mà quên nấu. Dòng này thiết kế 3 vùng nấu, đường kính lớn nhất là 33cm. Dòng này thiết kế dáng vuồng, để lắp âm nên đẹp mắt. Nhìn chung thì dù có đến 3 vùng nấu nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm này nhỏ gọn, không hề chiếm dụng diện tích sử dụng. Sản phẩm bếp có 9 mức nhiệt cùng 1 chế độ nấu nhanh cho việc nấu nướng hiệu quả, nhanh chóng.

2. Nên mua bếp từ Đức không?

Ưu điểm của bếp từ Đức rất nhiều. Từ việc ngoại hình bắt mắt, hiện đại, sang trọng top đầu cho đến từng tính năng hữu dụng, sử dụng bền bỉ dài lâu. Điều duy nhất phải đắn đo là bếp từ Đức sẽ đắt đỏ so với các dòng bếp từ khác nói chung. Nhất là hiện nay có nhiều dòng bếp của Việt Nam, Đông Nam Á, Trung Quốc cực rẻ. Nhưng bạn nếu có điều kiện tài chính dư dả thì nên cân nhắc bếp từ Đức. Tìm nơi uy tín để rinh về trải nghiệm, đảm bảo khó lòng có thể dùng sang dòng nào khác được nữa.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!