Top 6 đồng hồ có điện thoại chống nước tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ có điện thoại không chỉ có đầy đủ chức năng thời gian mà nó còn có thể nghe, gọi, lướt web nữa. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đồng hồ có điện thoại đang là đề tài được giới công nghệ cũng như những bạn trẻ có niềm đam mê với công nghệ quan tâm và theo dõi. Sự xuất hiện của nhiều mẫu mã của các sản phẩm đồng hồ có chức năng điện thoại trên thị trường sẽ khiến việc lựa chọn một chiếc phù hợp cho mình trở nên khó khăn hơn.

1. Có nên mua đồng hồ có chức năng điện thoại?

Nó sẽ luôn nằm trên tay của bạn. Không như smartphone khi bạn luôn phải nghĩ đến việc cất giữ thì đồng hồ có điện thoại sẽ luôn nằm trên cổ tay của bạn dù bạn có đi đâu hay làm gì. Đồng hồ có điện thoại sẽ giúp bạn dễ theo dõi những thông báo. Chỉ cần liếc vào cổ tay của bạn mọi tin nhắn, cuộc gọi, thông báo hay email sẽ hiện ngay ra mà bạn không phải rút ra rút vào như một chiếc smartphone.

Nó có nhiều chức năng nổi bật hơn mà một chiếc smartphone không có như gọn nhẹ, dễ mang theo, dễ tiếp cận hơn và nó còn có thể dùng để làm đồ trang sức. Tiện dụng, an toàn và tiết kiệm thời gian. Sử dụng đồng hồ đeo tay có điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình. Khi có cuộc gọi, bạn nhấc tay lên sau đó chạm để nhận cuộc gọi, không cần mất thời gian tìm điện thoại đang ở  đâu đó trong túi quần hoặc túi xách

Nó còn giúp bạn theo dõi được sức khỏe: Dòng đồng hồ này có thể giúp bạn theo dõi nhịp tim, số bước chân, lượng calo tiêu thụ trong ngày và từ đó đưa ra thống kê chi tiết về tình hình sức khỏe hiện tại của bạn.

2. Top mẫu đồng hồ có điện thoại chính hãng đáng mua nhất 2019

2.1 Wi-Watch M9

Đồng hồ đeo tay thông minh Wi-Watch M9 được kết nối Bluetooth 4.0 với các điện thoại chạy Android, IOS và đồng bộ danh bạ, cuộc gọi và các thông báo từ điện thoại sang. Ngoài ra Wi-Watch M9 còn có thể lắp được sim, thẻ nhớ chạy độc lập như một chiếc smartphone. Với mức giá khá dễ chịu thì Wi-Watch M9 phù hợp với người muốn dùng để trải nghiệm các chức năng của dòng máy này

Đồng hồ đeo tay thông minh Wi-Watch M9
Đồng hồ đeo tay thông minh Wi-Watch M9

2.2 LG Urbane 2nd Edition LTE

LG Urbane được thiết kế với màn hình 1.38 inch, ram 768 MB, hỗ trợ khe cắm sim cho người dùng dễ dàng nghe gọi và nhắn tin. Đồng hồ được chạy trên hệ điều hành Android wear 2.0 và dung lượng bộ nhớ trong 4GB.

2.3 SamSung Galaxy Watch

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh Samsung được thiết kế rất đẹp mắt với màn hình chữ nhật uốn cong giúp ôm sát cổ tay người sử dụng. Ngoài những chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ có chức năng điện thoại thông thường thì SamSung Galaxy Watch có tính năng chống thấm nước hiện đại.

Đồng hồ thông minh SamSung Galaxy Watch
Đồng hồ thông minh SamSung Galaxy Watch

2.4 Asus ZenWatch 3

Mặc dù xuất hiện từ cuối năm 2017 những sản phẩm đồng hồ đeo tay có chức năng điện thoại của Asus ZenWatch 3 vẫn chưa phổ biến. Thiết kế của Asus ZenWatch 3 giống như Gear S của Samsung thay vì các phiên bản ra đời sau với màn hình tròn với khung vỏ thép.

ZenWatch 3 được trang bị bởi hệ điều hành Android Wear 2.0 của Google. Như những sản phần Smarwatch khác là có thể thực hiện và nhận cuộc gọi từ smartphone tuy nhiên ZenWatch 3 có chất lượng loa ngoài không tốt nên sử dụng tai nghe không dây trong quá trình sử dụng

2.5 LG Watch Style

Sản phẩm đồng hồ thông minh này thuộc LG và chưa có mặt tại Việt Nam tuy nhiên nó được các chuyên gia đánh giá là Smartwatch chạy Android tốt nhất trên thị trường hiện nay. Watch Style có thiết kế màn hình  1,2 inch, thiết bị chạy trên vi xử lý Snapdragon Wear 2100, RAM 512 MB, ROM 4GB cùng pin dung lượng 240mAh và sử dụng dây da.

Đồng hồ thông minh LG Watch Style
Đồng hồ thông minh LG Watch Style

2.6 Apple Watch

Apple Watch với hệ điều hành IOS, được cải tiến với việc thêm khả năng chống nước, tích hợp GPS. Dù vậy, thiết với màn hình cảm ứng dạng vuông kế  không thay đổi so với phiên bản đầu tiên. So với các hãng khác có chức năng tương đương thì đồng hồ thông minh của Apple luôn có mức giá cao hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồng hồ có điện thoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả với chất lượng sản phẩm kém và giá rẻ khiến người mua rất dễ bị nhầm lẫn.  Vì vậy, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối đồng hồ thông minh uy tín để mua được hàng chất lượng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn cho mình một chiếc smartwatch phù hợp. Hãy là người mua hàng thông minh các bạn nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!