Top 6 dòng sữa bột Vinamik cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamik có rất nhiều dòng sản phẩm khiến các mẹ phân vân không biết nên mua loại nào, vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem dòng nào phù hợp với em bé của mình nhất nhé.

Vinamilk là một thương hiệu sữa được các bà mẹ tin dùng tại Việt Nam, với công thức được nghiên cứu theo tình trạng dinh dưỡng cần thiết của trẻ em Việt Nam. Sữa bột Vinamilk gồm nhiều dòng sản phẩm và dành cho các đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về Top 6 loại sữa bột trên thị trường của Vinamilk cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sữa bột phù hợp cho bé yêu của mình.

1. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Được nghiên cứu với công thức Grow Pro có chứa 34 chất dinh dưỡng cần thiết bao gồm Vitamin D3, Canxi, Lysin, DHA… cho sự phát triển toàn diện về não bộ, cân nặng và chiều cao của trẻ. Bổ sung gấp đôi vitamin D và thêm 30% canxi giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe, phát triển tối đa về chiều cao.

Giá sữa bột Vinamilk Dielac Grow bán ra trung bình khoảng 285.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow giúp bé tăng cân và chiều cao

2. Sữa bột Vinamik Dielac Alpha Gold

Sữa bột Dielac Alpha Gold bổ sung các acid béo cần thiết omega 3 và omega 6 kích thích các tế bào thần kinh của nơron hoạt động, làm cho tim hoạt động khỏe mạnh đồng thời giúp cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra còn có tiền chất DHA và ARA giúp bé có thị lực tốt tránh một số bệnh về mắt.

Giá sữa bột Vinamik Dielac Alpha Gold tham khảo trung bình khoảng 285.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g và 160.000 VNĐ/hộp trọng lượng 400g.

Sữa bột Dielac Alpha Gold
Sữa bột Dielac Alpha Gold bổ sung acid béo cần thiết

3. Sữa bột Vinamilk Grow Plus

Sữa bột Vinamik Grow Plus chứa Cholin, Taurin, DHA,…là những chất quan trọng hỗ trợ năng lực tư duy và trí nhớ ở trẻ. Cùng các loại Vitamin như: Vitamin A, E, D,.. giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh tránh một số bệnh hay gặp như cảm cúm, viêm phế quản – phổi, các bệnh truyền nhiễm.

Giá sữa bột Vinamilk Grow Plus tham khảo khoảng 340.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Grow Plus
Sữa bột Vinamilk Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng

4. Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia là dòng sữa bột cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Trong thành phần sữa bột có chứa các chất như Zn, lysin và vitamin nhóm B làm trẻ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, thèm ăn ở trẻ. Cung cấp các acid amin thiết yếu từ sữa và đậu nành, chất béo MCT và L-carnitin giúp bé dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành dạng năng lượng.

Giá sữa Vinamilk Dielac Pedia tham khảo khoảng 295.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia
Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia giúp bé ăn ngon miệng hơn

5. Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum

Sữa bột được bổ sung nguồn đạm Whey, các chất hòa FOS và Probiotic giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hấp thu sữa tốt hơn. Cung cấp các chất DHA, ARA, cùng Choline và Taurine hỗ trợ bảo vệ võng mạc và phát triển não bộ. Ngoài ra sữa bột Vinamik còn chứa hàm lượng Canxi, P, vitamin D và Magie phong phú giúp dài xương và hỗ trợ phát triển tối đa chiều cao cho trẻ.

Giá sữa Vinamilk Dielac Optimum tham khảo khoảng 330.000 VNĐ/hộp trọng lượng 900g.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum
Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

6. Sữa bột Vinamilk Optimum Comfort

Sữa bột Vinamilk Optimum Comfort là dòng sản phẩm của Vinamik dành cho các bé có độ tuổi từ 0 đến 12 tháng tuổi. Được bổ sung hàm lượng tinh bột hoàn toàn tự nhiên, sữa bột giúp bé giảm tình trạng trào ngược, nôn trớ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. Trong sữa bột còn có prebiotic và các men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng các vi khuẩn có lợi hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Giá sữa Vinamilk Optimum Comfort thành khoảng 240.000 VNĐ/hộp trọng lượng 400g.

Sữa bột Vinamik Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược
Sữa bột Vinamik Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược

Trên đây là top 6 dòng sữa bột Vinamik cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay, tùy vào nhu cầu và công dụng của mỗi loại sữa mà các mẹ có thể chọn sữa bột phù hợp nhất cho con yêu của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 sữa pha sẵn tốt cho bé 1-3 tuổi tăng cân, phát triển chiều cao

Top 8 sữa pha sẵn tốt cho bé 1-3 tuổi tăng cân, phát triển chiều cao

Sữa pha sẵn tốt cho bé 1-3 tuổi tăng cân, phát triển chiều cao ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất tương tự như sữa bột. Dưới đây là 8 loại sữa pha sẵn hỗ trợ tăng cân và chiều cao tốt, được ưa chuộng cho bé trên 1 tuổi mà các mẹ nên tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.